4 พี่น้องลูกครึ่งไทยสวิตฯพลัดตกห้องพักชั้น 5 เจ็บสาหัส 3 เสียชีวิต 1 ราย เหตุน็อตยึดแผ่นไม้กับระเบียงหลุด (คลิป)

เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 1 พ.ค. 2561  ร.ต.ท.รัชชานนท์ เพ็งเหมือน รอง สว. สอบสวน สน.หัวหมากรับแจ้งเหตุ มีเด็กพลัดตกจากที่สูงได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายรายภายในหอพัก เกศรี อาคาร
ซี ซอยรามคำแหง 34 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุอยู่ท้ายซอย เป็นอาคารสูง 5 ชั้น แบ่งห้องในเช่าตรวจสอบบริเวณหน้าอาคารบนพื้นถนนพบ ผู้บาดเจ็บ เป็นเด็กทั้งหมดทราบชื่อต่อมาชื่อ ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล 11 ปี ด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ปี ด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล. อายุ 7 ปี และ ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล. อายุ 5 ปี อาสาสมัครและรถกู้ภัยจึงได้ช่วยกันเร่งดำเนินการช่วยเหลือ ก่อนนำส่ง รพ.รามคำแหง และรพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยทั้ง 4 รายเป็นพี่น้องกันทั้งหมด เจ้าหน้าที่พบ เศษจานชามและกะละมังตกอยู่กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณผ้าใบกันสาดพังเสียหาย สำหรับอาการของเด็กทั้ง 4 คนล่าสุด ด.ช.คนัธชา นิรันดร์ โบเรล. อายุ 5 ปี ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่ รพ.รามคำแหง ส่วน ด.ช.ลูก้า นิรันดร์ โบเรล 11 ปี และด.ญ.ชนิดา นิรันดร์ โบเรล. อายุ 7 ปีซึ่งรักษาตัวที่รพ.รามคำแหงเช่นเดียวกันอาการยังสาหัสไม่รู้สึกตัวอยู่ในห้องไอซียูได้รับบาดเจ็บสาหัสที่ศรีษะอย่างหนัก สำหรับด.ญ.พาเมลา นิรันดร์ โบเรล อายุ 10 ปี ซึ่งรักษาตัวอยู่ที่รพ.สมิติเวช ศรีนครินทร์ ได้รับบาดขาหักอาการปลอดภัยแล้ว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นไปตรวจสอบห้องเลขที่ 404/636 ชั้น 4อาคาร ซี ซึ่งเป็นห้องพักของเด็กทั้ง 4 บริเวณระเบียงหลังห้องมีการต่อเติมนำแผ่นไม้ต่อยื่นออกจากระเบียงไปประมาณ 2 ฟุต เพื่อทำเป็นเก็บถ้วยชามหลังล้างทำความสะอาดเสร็จลักษณะลาดเอียงลงไปด้านล่าง เนื่องจาก น็อตที่ยึดระหว่างแผ่นไม้กับระเบียงหลุดออก เจ้าหน้าที่คาดว่าก่อนเกิดเหตุเด็กทั้ง4คนขึ้นไปนั่งบริเวณดังกล่าวก่อนที่แผ่นไม้จะรับน้ำหนักไม่ไหวทำให้เด็กทั้ง 4คน พลัดตกลงมาที่พื้น โดยเจ้าหน้าที่จะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน พ.ฐ.เพื่อเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุอีกครั้งหนึ่งสอบสวนนาย อี๊ด ประกายแก้ว อายุ 68ปี ซึ่งเป็นตาของเด็กทั้ง 4คน กล่าวว่า เด็กทั้ง4เป็นลูกครึ่งไทยสวิตเซอร์แลนด์ โดยลูกสาวตนซึ่งเป็นแม่ของเด็กทั้ง 4คน ได้เลิกรากับ สามีชาวสวิตฯ
มานานกว่า 4ปี ก่อนที่จะเข้ามาเช่าอาศัยอยู่อาคารดังกล่าว โดยมีตน และยาย ช่วยดูแลในช่วงที่แม่ของเด็กต้องไปทำงานในช่วงกลางคืน  ก่อนเกิดเหตุ

 หลังจากที่แม่ของเด็กไปทำงาน ยาย เห็นว่า ทั้ง 4 คนเข้านอนกันหมดแล้วจึงได้ออกจากห้องและล็อคประตูจากด้านนอกเพื่อรอให้แม่ของเด็กกลับห้องกลับมาไขประตูในช่วงเช้า และกลับเข้าไปนอนที่ห้องของตนเอง  จนช่วงเวลาประมาณ 01.30 น. ตนเห็นรถมูลนิธิวิ่งเข้ามาในซอย จึงวิ่งตามไปดูกลับเห็นภาพของเด็กทั้ง 4 คนนอนอยู่แทบใจสลาย

จากการสอบถามชาวบ้านที่พักอาศัยที่อพาร์ทเม้นดังกล่าว ให้การว่า เด็กทั้ง 4 คน เป็นเด็กดีตั้งใจเรียน ช่วยเหลือทำงานบ้านแบ่งเบาภาระแม่ระหว่างที่แม่ออกไปทำงานก็ช่วยดูแลซึ่งกันและกัน 4พี่น้องทั้งที่ฐานะทางครอบครัวค่อนข้างลำบาก อดมื้อกินมื้อ หลังจากเกิดเหตุดังกล่าวก็รู้สึกสงสารและตกใจมากอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลและดูแลเด็กทั้ง 4 คนและครอบครัวดังกล่าวที่ต้องพบเจอเรื่องสลดแบบนี้ซ้ำเติมในชีวิต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ดอดเข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ไร้เงาลูกพี่

4 ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ เข้าให้ปากคำ คณะกรรมการสอบวินัย ข้าราชการตำรวจ ปม คดีเว็บพนันออนไลน์ คาดใช้เวลา 6 ชั่วโมง แต่ยังไร้วี่แววลูกพี่ใหญ่

กทม.จ่อเปลี่ยนฝาท่อเป็นซีเมนยกเซ็ต พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

จ่อเปลี่ยนทั้งเมือง! กทม.เรียกถกปัญหา ‘ฝาท่อ’ จ่อเปลี่ยนเป็นซีเมนต์หมด เตรียมใช้ AI เตือนจุดทรุดตัว พร้อมสั่งเข้มมาตรการก่อสร้างใต้ดิน

รวบตัวโจรหื่น ลวนลามสาวกลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนชกหน้าชิงทรัพย์

ทันใจ! ตร.รวบตัวโจรหื่นไม่ถึงครึ่งวัน หลังลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง กลางสถานีรถไฟฟ้า ก่อนทำร้ายชกหน้าชิงทรัพย์

ฟาดเคราะห์! ชายขับจยย.ผ่าน หนุ่มหลอนยา โดนโบกสั่งกราบเท้า

ตร.รวบหนุ่มหลอนยา หลังดักทำร้ายชายขับจยย.ผ่าน ชุมชนบางคอแหลม สั่งกราบเท้า แถมอาละวาดไล่ทำร้ายชาวบ้าน ขนาดแม่ยังเอือม

โซเชียลแชร์สนั่น! เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัด ชาวบ้านตั้งคำถาม ทำไมเกิดซ้ำซาก

อีกแล้วหรอ? โซเชียลแชร์ เด็กชายถูกลิงลพบุรีกัดเลือดออกถามหาหน่วยงานรับผิดชอบ เพราะปัญหาซ้ำซาก แต่ทำคนเจ็บฟรี

วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ และเงินทอง

วันอมาวสี หรือ วันขอเงินพระจันทร์ 8 พฤษภาคม 2567 ขอโชคลาภ เงินทอง และเคล็ดลับดีๆพร้อมรับความโชคดีจากพระจันทร์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า