ตามรวบ! รปภ.หื่น หนีเข้ากรุง หลังแอบกระทำชำเราลูกเลี้ยง ช่วงเมียตั้งท้อง

สืบนครบาล ตามรวบ! จอม โพนแพง หรือ รปภ.หื่น หนีเข้ากรุงเทพมาทำงาน หลังแอบ กระทำชำเราลูกเลี้ยง ช่วงเมียตั้งท้อง

ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. ,พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ให้ปราบปรามผู้กระทำความผิดทุกรูปแบบซึ่งสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชนผู้สุจริตจำนวนมาก โดยชุดลาดตระเวนออนไลน์ กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. พร้อมด้วยชุด PCT5 ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ช่วยทำการสืบสวนติดตามจับกุมตัวนายอนันต์ หรือจอม อายุ 36 ปี รปภ.หื่นซึ่งกระทำชำเราลูกเลี้ยงในพื้นที่ จ.บุรีรัมย์ ก่อนหลบหนีเข้ามาในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ได้พิจารณาออกหมายจับแล้ว จำนวน 1 หมายจับ ในความผิดฐาน “กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ”

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. เมื่อเห็นถึงความเดือดร้อนของประชาชนและพฤติกรรมที่เป็นภัยสังคมอย่างยิ่งของผู้ต้องหาจากการรายงานของผู้ใต้บังคับบัญชา จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. กำชับให้ พ.ต.ท.พัชรพงษ์ กาญจนวัฏศรี , พ.ต.ท.นิธิ ปิยะพันธุ์ รอง ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ เร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการที่ 5 กก.วิเคราะห์ข่าวและเครื่องมือพิเศษ บก.สส.บช.น. ร่วมกับชุด PCT5 รีบทำการสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

ต่อมา วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2567 เวลาประมาณ 17.40 น. เจ้าหน้าที่สืบนครบาล ร่วมกับชุด PCT5 สืบสวนติดตามจับกุม นายอนันต์ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดบุรีรัมย์ ที่ 21/2567 ลงวันที่ 16 มกราคม พ.ศ.2567 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามโดยเป็นการกระทำต่อผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใดๆ และพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร ”

ชำเราลูกเลี้ยง (3)-min
ที่มา : สืบนครบาล IDMB

โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าอาคาร T1 เมืองทองธานี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี หลังหลบหนีมาทำงานเป็น รปภ.ภายในเมืองทองธานี โดยหลีกเลี่ยงการยื่นประวัติ เพื่อหวังรอดพ้นจากการติดตามจับกุมตัว

ในชั้นจับกุม นายอนันต์ หรือ จอม โพนแพง ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่าตนเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เดิมประกอบอาชีพทำงานก่อสร้าง หรือรับจ้างทั่วไป เซลล์ขายเครื่องกรองน้ำ ตามแต่โอกาสที่จะเข้ามาในชีวิต เมื่อช่วงประมาณเดือนสิงหาคม 2565

ขณะนั้น ตนอยู่กินกับภรรยาและทำอาชีพขายเครื่องกรองน้ำอยู่ในพื้นที่จังหวัดบุรีรัมย์ ภรรยาตนมีลูกสาว อายุ 12 ปี ที่เป็นลูกติดสามีเก่า มาพักอาศัยอยู่ด้วย โดยนอนอยู่ในห้องพักเดียวกัน ตนได้อาศัยจังหวะที่ลูกเลี้ยงติดภรรยาหลับ ลงมือกระทำชำเรา โดยการใช้อวัยวะเพศของตนพยายามดันเข้าไปในอวัยวะเพศของลูกเลี้ยงแต่ไม่สำเร็จ โดยกระทำไปต่างวัน/เวลากัน ทำไปทั้งหมดประมาณ 4 ครั้ง และในบางครั้งตนมีการใช้มือลวนลามตามร่างกายของลูกเลี้ยงในช่วงเวลานอนกลางคืนตอนที่ลูกเลี้ยงหลับ

ต่อมา ลูกเลี้ยงได้นำเรื่องที่เกิดขึ้นไปบอกภรรยาตนและญาติพี่น้องฝ่ายภรรยา และได้มีการไปร้องทุกข์ให้ดำเนินคดีกับตน ตนจึงได้หลบหนีมาทำงานในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมตัวได้ ทั้งนี้ ตนรู้สึกสำนึกในความผิดที่ได้กระทำลงไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำตัว นายอนันต์ ผู้ต้องหาตามหมายจับ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองบุรีรัมย์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวแจ้งเตือนภัยไปยังพี่น้องประชาชนว่าในสังคมปัจจุบัน มีมิจฉาชีพแอบแฝงอยู่ในสังคมมากมายหลายรูปแบบ ขอให้ประชาชนได้โปรดใช้สติ ใช้ความระมัดระวังในการใช้ชีวิตในสังคม หากไม่แน่ใจ หรือสงสัยว่าบุคคลใด นั้นจะเป็นมิจฉาชีพ หรือไม่ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ หรือแจ้งเบาะแสการกระทำความผิด มายังเพจ “สืบนครบาล IDMB” ได้ตลอด 24 ชม. แม้จะเป็นคดีที่มีความเสียหายไม่มาก แต่หากเป็นคดีที่ประชาชนเดือดร้อน เราทำทันที ตามนโยบายของผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศมันร้อน! แดดส่องเก้าอี้สแตนเลส จนไฟลุก เกือบเผาร้านอาหารวอด

เตือนภัย! ไฟไหม้ร้านอาหาร หลังสภาพอากาศประเทศไทยร้อนขึ้น คาด แดดส่องเข้าเก้าอี้สแตนเลส จนทำให้เกิดประกายไฟ

มันใช่เหรอ? พ่อน้องออนิว ภูมิใจ ลงรูปอวดลูกน้อย ดูดพอตข้างน้ำท่อม

ชาวเน็ต จวกยับ แบบนี้เหมาะสมแล้วเหรอ? หลัง พ่อน้องออนิว อวดรูปลูกชาย นั่งสูบบุหรี่ไฟฟ้า ลั่น! ลูกผมไม่เหมือนคนอื่น

“ฤดูฝน” ปี 2567 ช้ากว่าปกติ 1 – 2 สัปดาห์ พร้อมเตือนประชาชน เฝ้าระวังพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ออกประกาศ การคาดหมายลักษณะอากาศช่วง ฤดูฝนของประเทศไทย พ.ศ.2567 และข้อควรระวังในช่วงฤดูฝนปีนี้

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า