หนอนช่องแอร์ สาวผวา เจอหนอนร่วงลงมาจากแอร์นับสิบตัว ไต่ยั้วเยี้ย นึกแล้วสยองนอนกับหนอนทั้งคืน

หนอนช่องแอร์ สาวผวา เจอหนอนตกลงมาจากแอร์ นึกแล้วสยอง นอนกับหนอนทั้งคืนทยอยร่วงลงมาตัวสองตัว เข้าหูไปแล้วหรือเปล่าก็ไม่รู้

เมื่อวันที่ 10 มิ.ย.ที่ผ่านมา หญิงสาวคนหนึ่ง โพสต์ข้อความในกลุ่มเฟซบุ๊ก “งานบ้านที่รัก” กับประสบการณ์สุดสยอง ที่เกิดขึ้นขณะทำงานบ้าน เมื่อได้เห็นหนอนจำนวนมากตกอยู่ตามพื้น ซึ่งเธอก็ได้พยายามหาต้นตอที่มาของพวกหนอน หาอยู่นานก็ไม่พบต้นตอจะชอนไชออกมาจากพื้นก็ไม่น่าใช่ซึ่งสุดท้ายก็ถึงกับสยองแบบคูณ 2 เพราะต้นตอที่แท้จริงนั้นมันมาจากจากแอร์ที่ติดอยู่ตรงหัวนอน โดยสาวต้นเรื่องได้ระบุเรื่องราวทั้งหมดว่า

สวัสดีค่ะทุกคน เรามีเหตุการณ์ชวนสยองมาเล่าให้ฟังค่ะ เราเป็นแม่บ้านที่เก็บของดูดฝุ่นถูบ้านวันละหลายรอบ วันนี้ตอนบ่ายก็ขึ้นมาเก็บห้องนอนหลังจากทำชั้นล่างเสร็จ สิ่งที่ไม่คิดว่าจะเจอก็เกิดขึ้น เราเจอหนอนค่ะมันตัวโตมากและหลายตัว บนที่นอน ตกใจมาก มันมาจากไหน ซักผ้าห่มผ้าปูทุกอาทิตย์มันมาได้ไง เราก็เลื่อนเตียงนอนออกมาเจอตามพื้นอีกเป็นฝูง หรือมันไชออกมาจากลามิเนต

มันได้หรอหลังจากนั้นมันล่วงลงมาต่อหน้าต่อ ตาเราเลยมองขึ้นไปก็เจอแอร์ พระเจ้าช่วย!!มันตกลงมาจากแอร์ ทยอยตกลงมาทีละตัว2ตัว และแอร์คืออยู่บนหัวเตียงที่นอน สยองมากค่ะเมื่อคืนเรานอนกะหนอนทั้งคืนหรอเนี่ย แล้วเข้าหูเราหูลูกไปแล้วหรือเปล่าไม่รู้แพนิคไปเลยค่ะ นี่ขนาด ล้างแอร์ทุก6เดือนอยู่แล้ว ต่อไปไม่ต้องล้างทุกเดือนหรือสยองจนอยากย้ายแอร์ไปจุดอื่นเลยค่ะ

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตได้มาคอมเมนต์ว่านี่คือหนอนแมลงวันที่มาวางไข่ไว้ ซึ่งก็เป็นได้ได้ที่มันจะวางไข่ภายในช่องแอร์ หรือภายนอกตรงท่อแอร์แล้วพวกมันก็ไต่เข้ามาข้างในตามท่อก็เป็นได้

อ่านข่าวเพิ่มเติม

งานนี้สายกินมีผวา เจอหนอนในส้มตำ มาเป็นของแถมแบบไม่ตั้งใจ

อ้วกแทบพุ่ง! หนุ่มสุดช็อกสั่งเมนูจิ้มจุ่ม เจอหนอนในน้ำจิ้ม เจอแบบนี้ทำเซ็งเลย

สาวซื้อทุเรียน 5 พันบาท เน่าหนอนขึ้น แม่ค้าให้เดินทางไปเคลมกว่า 400 กิโลเมตร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า