ลือเรื่องย่อ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ในภารกิจโจรกรรมระดับ Multiverse

ลือเรื่องย่อ Ant-Man and the Wasp: Quantumania ที่ยังคงยึดคอนเซปต์แนวโจรกรรม อดีตหัวขโมย และ Avengers เจอศึกหนักในภารกิจโจรกรรมระดับ Multiverse

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเปิดเผยกันไปแล้วว่าใน  Ant-Man and the Wasp: Quantumania  จะเป็นการอัพสเกลเรื่องราวแบบก้าวกระโดดที่สุดในหนังภาคที่ 3 ของมนุษย์มด หลังจากที่ 2 ภาคแรกนั้นมาแบบดูเบาสมองเป็นหนังครอบครัว แต่ในภาค Quantumania การเล่าเรื่องจะกเปลี่ยนเป็นความจริงจังเข้มข้น ขอขาดบาดตายแบบที่ 2 ภาคแรกไม่เฉียดฟีลนี้เลยสักนิด ที่เหล่าครอบครัวมนุษย์มดจะต้อเชิญหน้ากับจ้าวแห่งกาลเวลาและ Multiverse Kang the Conqueror วายร้ายระดับ Multiverseที่ก่อนหน้านี้ได้ปรากฎตัวไปแล้วในซีรีส์ Loki

antman

ซึ่งล่าสุดทางเว็บไซต์ thedisinsider ได้เผยข่าวลือหลุดเรื่องย่อที่อาจเป็นแกนหลักของเรื่อง โดยมีการระบุว่าตัว Scott Lang หรือ Ant-Man จะต้องออกตามหา “เก้าอี้เวลา” ของ Kang the Conqueror ที่เขาใช้ในการข้ามกาลเวลาและอวกาศ อีกทั้งยังใช้เป็นอาวุธได้อีก ซึ่งมันถูกขโมยไปจากเขาทำให้ Kang ต้องหาผู้ที่สามารถต่อรองได้และสามารถท่องมิติต่างๆ พร้อมกับมีทักษะในการขโมยของ นั่นก็คือ Scott Lang โดยการจับลูกสาวของเขาไปเป็นตัวประกัน

Watch The Avengers: Earth's Mightiest Heroes season 1 episode 17 streaming  online | BetaSeries.com

จากเรื่องย่อดังกล่าวก็ดูสอดคล้องกับตัวอย่างที่ได้มีการปล่อยในงาน SDCC ที่ผ่านมาซึ่งเผยให้เห็นฉากที่ลูกสาวของ Scott Lang ถูกดูดไปเข้าไปในมิติบางอย่างพร้อมกับสีหน้าที่สิ้นหวังและโชกไปด้วยเลือดของ Scott Lang ทั้งนี้เรื่องราวใน  Ant-Man and the Wasp: Quantumania นั้นก็อาจเป็นจุดเริ่มต้นที่จะปูทางไปสู่บทสรุปใน Avengers: The Kang Dynasty ก็เป็นได้

Who is Kang the Conqueror? Everything you need to know about Marvel's  latest Big Bad-Newshubweek » Newshubweek

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า