กลุ่มต่อต้านวัคซีน มีเงิบ หลังโยงคนไร้บ้านว่า ‘ยังไม่เห็นติดโควิดตาย’ ก่อนเจอคนไร้บ้านสวนกลับ

กลุ่มต่อต้านวัคซีน มีเงิบ หลังโยงคนไร้บ้านว่า ‘ยังไม่เห็นติดโควิดตาย’ ก่อนเจอคนไร้บ้านสวนกลับ ‘เพราะตูฉีดวัคซีนแล้วยังไงล่ะ อิโ*’

หลาย ๆ คนคงทราบกันมาบ้างว่าในต่างประเทศเช่น ในอเมริกา จะมีกลุ่มต่อต้านการฉีดวัคซีนโควิด19 อยู่บ้าง โดยกลุ่มคนเหล่านี้ก็จะออกมาเดินถือป้ายประท้วงตามสถานที่ต่าง ๆ บนท้องถนน และมีการพูดโน้มน้าวคนผ่านไมค์ ให้ผู้คนไม่ไปเข้ารับวัคซีนโควิด19

ล่าสุดมีคลิปไวรัลคลิปหนึ่งถูกแชร์ออกมาในโลกทวิตเตอร์ โดยคลิปดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 4 ล้านวิวแล้ว

ภาพจาก TW : Film The Police LA @FilmThePoliceLA

คลิปไวรัลดังกล่าวถูกแชร์จากผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Film The Police LA @FilmThePoliceLA เป็นคลิปขณะที่กลุ่มต่อต้านวัคซีนกลุ่มหนึ่ง กำลังเดินประท้วงอยู่ บริเวณถนน ฮอลลีวูด โบเลอวาร์ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เวลาประมาณเที่ยง และได้มีการพูดถึงคนไร้บ้านบริเวณนั้น โดยเธอกล่าวว่า

“คุณเห็นคนไร้บ้านเหล่านี้อยู่รอบๆ หรือเปล่า พวกเขาตายบนท้องถนนด้วย COVID หรือไม่? ไม่มี ทำไมล่ะ?”

ภาพจาก TW : Film The Police LA @FilmThePoliceLA

ก่อนจะมีชายไร้บ้านรายหนึ่งที่เดินสวนกลุ่มประท้วงมา และพูดวลีเด็ดเข้าไปในกล้องว่า “เพราะฉันฉีดวัคซีนแล้วยังไงล่ะ อิโง่”

ภาพจาก TW : Film The Police LA @FilmThePoliceLA

ชมคลิป

เรียกได้ว่ากลายเป็นไวรัลของจริง และถูกใจชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แต่ก็ยังมีหลาย ๆ คนตั้งข้อสงสัยว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนไร้บ้านจริงหรือไม่?

เจ้าของทวิตเตอร์และเจ้าของคลิปไวรัล เลยได้ทำการลงพื้นที่ตามหาชายคนไร้บ้านคนนั้น และในที่สุดก็พบ โดยเจ้าตัวยืนยันเองเลยว่า เป็นชายคนในคลิปที่ตะโกนออกไป

โดยชายไร้บ้านคนนี้มีชื่อว่า เรย์ (Ray) และเป็นคนไร้บ้านจริง ๆ ที่มาจากเมืองเดนเวอร์ รัฐโคโรลาโด และเขาเป็นคนไร้บ้านมานานกว่า 7 ปีแล้ว

ภาพจาก TW : Film The Police LA @FilmThePoliceLA

ที่มา TW : Film The Police LA @FilmThePoliceLA

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า