เริ่มวันนี้! รพ.บางจาก สมุทรปราการ เปิดวอล์คอินฉีดวัคซีน ชนิดไขว้ วันละ 500 คิวเท่านั้น!

เริ่มวันนี้! รพ.บางจาก สมุทรปราการ เปิดวอล์คอินฉีดวัคซีน ชนิดไขว้ ให้คนในพื้นที่ วันละ 500 คิว เริ่ม 24-27 ส.ค. 64 ตั้งแต่เวลา 8.00-14.00 น.

เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2564 เพจเฟซบุ๊ก โรงพยาบาลบางจาก จ.สมุทรปราการ ได้ประการ เปิดรับวอล์คอิน สำหรับประชาชนทั่วไป ตั้งแต่อายุ 18-59 ปี ที่สนใจฉีดวัคซีน โดยวัคซีนที่ใช้จะเป็นแบบไขว้ เข็มแรก ซิโนแวค เข็มที่สอง แอสตร้าเซเนก้า ทั้งนี้รับวอล์คอินเฉพาะคนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการเท่านั้น

โดยเปิดให้บริการ ในวันนี้ 24 ส.ค. ถึงวันที่ 27 ส.ค.64 ตั้งแต่เวลา 08.00-14.00 น. รับวันละ 500 คิวเท่านั้น ณ หอประชุม โรงเรียนราชประชาสมาสัย ฝ่ายมัธยม รัชดาภิเษก ในพระบรมราชูปถัมภ์

ทั้งนี้ ขอให้ผู้วอล์คอินเข้ารับการฉีดวัคซีน เตรียมบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อแสดงต่อเจ้าหน้าที่ ณ จุดบริการ ติดต่อสอบถามเบอร์ 063-5120534 ในวันและเวลาราชการ 

อย่างไรก็ตาม โรงพยาบาลบางจาก ยังเปิดให้กลุ่มเสี่ยงและกลุ่มเป้าหมาย 7 โรคเรื้อรัง วอล์คอินเข้ารับวัคซีน Pfizer เข็มที่ 1 และ 2 ได้ ตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค. – 27 ส.ค. 64 และ อีกรอบในวันที่ 30 ส.ค. – 31 ส.ค. 64 เวลา 8.00 -14.00 น. โดยรับแค่วันละ 800 คิวเท่านั้น ทั้งนี้เป็นการรับวอคอินเฉพาะคนในพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการเท่านั้น

  1. สำหรับผู้มีอายุ 60 ปีขึ้นไป
  2. กลุ่มผู้ป่วย 7 โรคเรื้อรัง ได้แก่

1) โรคทางเดินหายใจเรื้อรัง

2) โรคหัวใจและหลอดเลือด

3) โรคไตวายเรื้อรัง

4) โรคหลอดเลือดสมอง

5) โรคมะเร็งทุกชนิด

6) โรคเบาหวาน

7) โรคอ้วน

3. หญิงตั้งครรภ์ที่มีอายุครรภ์ ตั้งแต่ 12 สัปดาห์ขึ้นไป

4. เด็กอายุ 12-18 ปี (เฉพาะที่เป็น 7 กลุ่มเสี่ยงเท่านั้น)

ทั้งนี้ผู้เข้ารับวัคซีนต้องนำหลักฐาน อาทิ สมุดประจำตัว หรือใบนัดหมอ หรืออื่น ๆ มาแสดงกับเจ้าหน้าที่ทุกครั้ง

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า