หนุ่มบุกบ้าน เผาร้าน เผารถครู หลังไปขอ มีเซ็กส์กับครูสาว แล้วไม่สำเร็จ

หนุ่มไม่พอใจขอ มีเซ็กส์กับครูสาว ไม่สำเร็จ ที่จังหวัดขอนแก่น ครูสาววัย 28 ปี ถูกชายโรคจิตในหมู่บ้านขว้างท่อนไม้ใส่บ้านทะลุกระจกเข้าห้องนอนกลางดึก ครูสาวตกใจรีบคลานออกจากห้องจนถูกเศษกระจกบาดเท้า เผยผู้ก่อเหตุตามก่อกวนบ่อยครั้งทั้งเผาร้านเกมพี่ชาย เผารถจักรยานยนต์ คาดไม่พอใจที่ทักแชทมาขอมีเพศสัมพันธ์กับครูสาว

วันที่ 9 มี.ค 64 ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งรูปร่างสันทัด ถือวัตถุบางอย่างเดินมาหยุดที่บริเวณข้างบ้านหลังหนึ่ง ก่อนที่เขาจะขว้างวัตถุที่อยู่ในมือใส่บ้านหลังดังกล่าว ก่อนจะเดินกลับไปอย่างช้าๆ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น และไม่รู้ว่าถูกกล้องวงจรปิดจับภาพเอาไว้ได้ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาในเวลาประมาณเที่ยงคืน โดยหลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้นำคลิปดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่า ถูกชายคนดังกล่าวก่อกวนในลักษณะนี้หลายครั้งและผู้เสียหายต้องทนอยู่ด้วยความหวดระแวงมานานหลายปีโดยไม่มีหน่วยงานไหนจัดการกับชายผู้ก่อเหตุอย่างเด็ดขาดได้ ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านหลังเกิดเหตุ

บ้านเลขที่ 188 หมู่ที่ 7 ต.คำแคน อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ ด้านล่างเปิดเป็นร้านรับซ่อมรถจักรยานยนต์ โดยพบกับนางสาวอภิญญา สารศรี อายุ 28 ปี ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอมัญจาคีรี ซึ่งเป็นผู้เสียหาย โดยได้พาผู้สื่อข่าวเดินดูบริเวณถนนที่ชายคนดังกล่าวยืนขว้างท่อนไม้ใส่ห้องนอนของตนเองซึ่งอยู่บ้านชั้น 2 ของบ้าน พร้อมกับพาขึ้นไปดูร่องรอยความเสียหายของหน้าต่างที่ยังมีเศษกระจกตกกระจัดกระตามพื้นห้อง

ขณะเดียวกันยังพบอีกว่าที่บริเวณหลังคาชั้นหนึ่งของบ้านมีก้อนหินขนาดใหญ่และขวดสุราตกค้างอยู่บนหลังคา ซึ่งทั้งหมดล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่ชายคนดังกล่าวข้างขึ้นมาใส่ นางสาวอภิญญา กล่าวว่า ในกลางดึกคืนเกิดเหตุหลังจากที่ตนเองเตรียมข้อมูลการเรียนการสอนเสร็จ ขณะปิดไฟกำลังจะนอน จู่ๆ ก็มีเสียงของแข็งกระแทกเข้ากับกระจกหน้าต่างห้องก่อนที่กระจกจะตกแตกกระจายลงพื้น ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบเปิดประตูออกจากห้อง เพื่อที่จะมาส่องดูว่าเกิดอะไรขึ้น แต่ไม่ทันระวังทำให้เศษกระจกบาดที่บริเวณฝ่าเท้า และเมื่อออกมาส่องกระจกดูก็พบว่า

มีชายคนหนึ่งซึ่งตนรู้จักดีเพราะเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันที่เคยมาก่อกวนตนเองบ่อยครั้ง กำลังเดินออกไปจากบริเวณข้างบ้าน ตนเองจึงเปิดไฟและร้องเรียกพ่อและแม่ที่อยู่ข้างล่างให้มาช่วยเหลือพร้อมกับสำรวจความเสียหาย รวมทั้งเปิดกล้องวงจรปิดดูก็พบว่า ผู้ที่มาก่อเหตุคือนายสราวุธ จำปาบัว หรือ เอ็ม อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน นางสาวอภิญญา กล่าวอีกว่า ตนเองไม่ทราบว่าทำไมนายเอ็มถึงชอบมาก่อกวนตนเองไม่เลิกทั้งที่ไม่เคยไปทำอะไรให้

แต่หากจะให้คาดเดาก็มีอยู่เรื่องเดียวคือก่อนหน้านี้เมื่อประมาณปี 2558 นายเอ็มเคยทักแชทเฟซบุ๊กมาหาตนเองในลักษณะขอมีเพศสัมพันธุ์ด้วย แต่ตนเองไม่สนใจและไม่ตอบ จากนั้นนายเอ็มก็เริ่มส่งข้อความที่มีถ้อยคำหยาบคายและด่าทอตนเองมาเรื่อยๆ หนักเข้าจนถึงขั้นก่อเหตุทำลายทรัพย์สิน เช่น จุดไฟเผ่าไร่อ้อยของพ่อแม่

จุดไฟเผาร้านเกมของพี่ชาย จุดไฟเผารถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่นำมาซ่อมจนวอดทั้งคัน โดยหลังก่อเหตุแต่ละครั้งทางครอบครัวตนเองก็ไปแจ้งความ และทางครอบครัวนายเอ็มก็มาขอโทษ แต่ก็ยังถูกนายเอ็ม ตามก่อกวนไม่เลิก ทำให้ทุกวันนี้ต้องใช้ชีวิตด้วยความหวาดระแวง เพราะไม่รู้ว่าวันข้างหน้านายเอ็มจะมาก่อเหตุอะไรที่รุนแรงมากกว่านี้หรือไม่ จึงอยากวิงวอนไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางช่วยเหลือ หากเป็นไปได้ตนก็อยากให้ส่งตัวนายเอ็มไปอยู่กับพ่อและแม่ที่ จ.พิษณุโลก หากนายเอ็มยังอยู่ในหมู่บ้านแบบนี้ก็อาจจะก่อเหตุกับตนเองหรือคนอื่นๆ ได้

อ่านข่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก I Am Khonkaen

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า