สรุปชัด! รถบิ๊กไบค์ ส.ต.ต. ชนหมอกระต่าย คนขายยันไม่เคยขายให้ตำรวจ แล้วสรุปรถใคร ไปเอามาจากไหน

รถบิ๊กไบค์ ส.ต.ต. ชนหมอกระต่าย โอนลอยมาหลายมือ ตำรวจยัน ยังเป็นชื่อเจ้าของเดิม เสี่ยงอันตรายซื้อขายรถอย่าโอนลอยจะซวยเอาได้

ยังคงข้องใจรถบิ๊กไบค์ ส.ต.ต. ขับชนหมอกระต่าย เป็นรถใครหลังมีการสืบสาวหาเจ้าของ ว่าเป็นของกลางหรือไม่ โดยล่าสุดเฟซบุ๊ก อาร์ท เอกรัฐ ผู้ประกาศข่าวช่องวัน 31 ได้มีการรายงานว่า ได้มีการพูดคุยกับนายไพทูลย์ เจ้าของรถบิ๊กไบค์คนแรก ซึ่งก่อนหน้าได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งคาดว่าน่าจะเคยเกี่ยวข้องกับการซื้อขายรถคันดังกล่าว ยืนยันว่าไม่ได้ขายรถให้ตำรวจ ตามที่มีการกล่าวอ้างแต่ลูกค้าขับไปโดนจับถูกยึดรถไว้ สน.แต่ตำรวจเอาออกไปขี่ โดยสงสัยว่าในวันเกิดเหตุ ที่ ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก  ชนหมอต่าย ซึ่งในที่เกิดเหตุตำรวจไม่ได้ดำเนินการจับกุมใดๆแต่กลับมาติดต่อผู้โพสต์เพื่อถามหาเจ้าของรถที่มีชื่อครอบครอง

ซึ่งชื่อที่ว่าก็เป็นชื่อของ  คุณไพทูลย์ ที่ต่อมาได้ขายรถบิ๊กไบค์ต่อให้กับคนที่ 2 (อยู่พื้นที่ภาคอีสาน) ตั้งแต่ช่วงปี 2561-2562 โดยเป็นลักษณะแลกรถกัน พร้อมเพิ่มเงิน ต่อมาก็มีการขายต่อให้กับคนที่ 3 และก็มีขายต่อให้กับ เต้นท์รถอีกทอดหนึ่ง โดยการซื้อขายที่เกิดขึ้นล้วนเป็นการโดอนลอยทั้งสิ้นไม่มีการเปลี่ยนชื่อเจ้าของรถ โดยทาง ผกก. (สอบสวน) สน.พญาไท ยืนยันว่า

ล่าสุดชื่อของผู้ครอบครองรถยังเป็นของ คุณไพทูลย์ อยู่เลย วึ่งเป็นเรื่องอันตรายมาก หากเกิดเหตุแล้วมีไม่ภาพหลักฐานเพราะคนที่เดือดร้อนจะเป็นคนที่มีชื่อเป็นเจ้าของรถ ทั้งนี้จึงสรุปได้ว่ารถคันดังกล่าวเปลี่ยนมาหลายมือที่เป็นการโอนลอย และ ส.ต.ต นรวิชญ์ บัวดก  ไปซื้อต่อมาแบบโอนลอย ล่าสุด หมายเรียก “ไพฑูลย์” เจ้าของชื่อรถและ ผู้ครอบครอง เบอร์ 2-3-4 มาพบเจ้าหน้าที่เพื่อสอบสวน และ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังยืนยันอีกว่า “รถคันนี้ ยังไม่พบประวัติการยึด อายัด ฯลฯ แต่อย่างใด ”

 สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เฟซบุ๊ก อาร์ท เอกรัฐ

ขอบคุณข้อมูล เฟซบุ๊ก อาร์ท เอกรัฐ /  สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! กระบะหลับใน พุ่งชนพระขณะบิณฑบาต มรณภาพ เจ็บอีก 2

นาทีสลด! รถกระบะส่งของหลับใน พุ่งชนพระกำลังบิณฑบาตร ให้พรโยม มรณภาพ 1 โยม-เด็กวัดเจ็บ 2 คน คนขับอ้างไม่ได้นอนตั้งแต่เที่ยงคืน สุดท้ายวูบ

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่านาที ลิซ่า ส่งข้อความหา หลังทราบข่าวหย่า พีเค

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เล่าโมเมนต์ ลิซ่า BLACKPINK ส่งข้อความหาหลังทราบข่าวคราวหย่า พีเค ปิยะวัฒน์ ผ่านทางยูทูบ WOODY FM

7 วันอันตราย ช่วงวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ รวม 2,044 ครั้ง

สรุป! 7 วันอันตราย ในวันสงกรานต์ 2567 รวมยอดอุบัติเหตุ 2,044 ครั้ง ดับ 287 ราย จังหวัดเชียงราย ครองแชมป์อุบัติเหตุ-เสียชีวิต มากที่สุด

“บยอนอูซอก” จาก ‘Lovely Runner’ เปิดใจเกี่ยวกับการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง

ที่สุดของความพยายาม “บยอนอูซอก” จากซีรีส์เรื่อง ‘Lovely Runner’ เปิดใจการถูกปฏิเสธออดิชันกว่า 100 ครั้ง! ในรายการของ “ฮงซอกชอน”

ดาวพฤหัสย้ายครั้งใหญ่! 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ค้าขายราบรื่น

อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เผย ดาวพฤหัสย้าย 2567 : 7 ราศี รวยสุด! ปังสุด! ชีวิตราบรื่น เงินทองเข้าหลายทาง

หนุ่มใหญ่ ตัดพ้อ! ถูกโกงค่าแรง ตัดสินใจจบชีวิต กระโดดน้ำดับ

ถึงทางตัน! หนุ่มใหญ่เครียดหนัก โดนโกงค่าแรงจากบริษัทดัง ตัดพ้อจบชีวิตด้วยการ กระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ในวันคล้ายวันเกิดของลูกชายคนเล็ก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า