สั่งเด้งสายตรวจสำโรงเหนือ ข่มขู่ประชาชน จับใส่กุญแจมือ ชกหน้า หลังเห็นการบูรเป็นยาไอซ์(คลิป)

เด้ง สั่งเด้งสายตรวจสำโรงเหนือ เห็น ผงการบูรเป็นยาไอซ์ ประชาชนถูกจับใส่กุญแจมือ ทำร้ายร่างกาย ข่มขู่ญาติ

จากกรณีที่ ญาติของผู้เสียหายได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่า น้องชายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทก่อนถึงทางเข้าซอยแบริ่ง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ทำการค้นรถแล้วอ้างว่าเจอยา ถูกล็อคมือและทำร้ายร่างกาย จนบอบช้ำ โดยตำรวจอ้างว่า เป็นยาเค 4 กรัม พอเอามาให้ดูก็บอกว่าเจอยาไอซ์ และ ยาเค แม่จึงขอพิสูจน์ด้วยการดม พบว่าเป็น การบูร ที่แม่เอาใส่ไว้หน้ารถ

ต่อมา เมื่อตรวจสอบจนแล้วเสร็จพบว่า ไม่มีการเกี่ยวข้องกับสารเสพติดแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำท่าทีโมโห กล่าวอ้างว่าอย่าเอาคำว่าพวกกูยัดยา เมื่อผู้เสียหายจะลงบันทึกประจำวัน ก็ไม่ลงให้ ทั้งยังขู่ว่าหากลงจะเข้าข่าวดุหมิ่นเจ้าพนักงาน จึงกลับมาที่รถ เจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาเคาะกระจกพร้อมพูดว่า “มึงไม่จบใช่มั้ย ถ้ามึงไม่จบเดี๋ยวมึงเจอกู”

ความคืบหน้าล่าสุด พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เปิดเผยว่า เบื้องต้นทาง สภ.สำโรงเหนือ ได้ออกคำสั่งตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงต้องขอเวลาให้คณะกรรมการได้ทำงานสักระยะหนึ่งหากว่าเป็นความบกพร่องของเจ้าหน้าที่ก็ต้องมีการลงทัณฑ์ไปตามระเบียบ อีกส่วนหนึ่งก็คือวันนี้จะมีคำสั่งของตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกี่ยวข้องในเรื่องนี้ไปประจำที่ ศปก. ส่วนในเรื่องการตรวจสอบสารเสพติดในปัสสาวะพบหรือไม่พบนั้น ก็ต้องรอการรายงานของคณะกรรมการก่อนรายงานขึ้นมาก่อน

เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ข้าราชการตำรวจไปปฏิบัติราชการภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ​ พ.ศ.๒๕๖๓ ข้อ 5(๒) และ ข้อ ๘ (๓) จึงให้

๑. ร้อยตำรวจเอกเอกนรินทร์ รุ่งโรจน์ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ
๒. ร้อยตำรวจเอกสุรยุทธ พึ่งคำ รองสารวัตรป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ
๓. สิบตำรวจเอกกรวิทย์ วิศรีสิทธิ์ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ
๔. สิบตำรวจตรีสันติ โยธมาศ ผู้บังคับหมู่งานป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ โดยขาดจากตำแหน่งและหน้าที่เดิม เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ มอบหมาย จนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงทั้งนี้ ตั้งแต่วันที่ ๑๑มกราคม ๒๕๖๕ เป็นต้นไปสั่ง ณ วันที่ ๑๑ มกราคม พ.ศ. ๒๕๐๕

ขอบคุณข้อมูล ข่าวนกกระจอก /เที่ยงวันทันเหตุการณ์ / ข่าวสารเมืองปราการ v2

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า