สลด! ชาวกัมพูชาข้ามแดน ซื้อของช่วงสงกรานต์​ รถไถพ่วงคว่ำ ดับ 5 เจ็บหนัก 11

ดับอนาถรับสงกรานต์! ชาวกัมพูชาหลายชีวิต ขับรถไถพ่วงข้ามแดน ตั้งใจมาซื้อของ ฉลองสงกรานต์​ ที่ไทย ก่อนพลัดตกเขาลาดชันลึก 10 ม. ดับ 5 สาหัส 11

วันที่ 12 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 11.30 น. ผู้ได้รับแจ้งเหตุ จากจุดผ่อนปรนชายแดนช่องสายตะกู ต.จันทบเพชร อ.บ้านกรวด ว่ามี อุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ฝั่งประเทศกัมพูชา ห่างจากชายแดนประมาณ 5 กม. มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย

ต่อมา ทางโรงพยาบาลจึงประสานขอเข้าไปให้การช่วยเหลือ เพราะจุดที่เกิดเหตุห่างจากโรงพยาบาลประเทศกัมพูชาถึง 70 กม. จากนั้นโรงพยาบาลบ้านกรวด ได้ประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมให้ร่วมออกเหตุ

ที่เกิดเหตุ เป็นทางลาดชัน ลึกประมาณ 10 เมตร พบรถไถแบบนั่งขับ ตกอยู่ด้านล่าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ ตรวจสอบเบื้องต้น มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 5 ราย กู้ภัยฯได้เร่งนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลบ้านกรวด และโรงพยาบาลประโคนชัย มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีก 6 รายส่งต่อไปรักษาที่ โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

รถตกเขา (8)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์

นายพร้อม เรืองชาญ ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งรู้ภาษาเขมร เข้าไปสอบถามนายแจ๊ะ อายุ 45 ปี คนขับรถชาวกัมพูชา เล่าว่า พวกตนพาพี่น้องในเครือญาติรวม 16 คน นั่งกระบะพ่วงรถไถ ขับมาชายแดนไทย เพื่อมาซื้อของจะเอาไปฉลองในเทศกาลสงกรานต์ ขากลับช่วงกำลังจะลงเนิน ตนพยายามใส่เกียร์ต่ำ แต่ใส่เกียร์ไม่เข้า

รถตกเขา (4)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์
รถตกเขา (2)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์

จากนั้นรถได้ไหลลงเนิน พุ่งลงข้างทางผู้โดยสารทั้งหมดกระเด็นกระจัดกระจาย ตอนนี้ตนเสียญาติไปหลายคน ส่วนภรรยาและลูกยังอาการยังสาหัสอยู่

ทั้งนี้จ ากการสอบถามเจ้าหน้าที่ฝั่งไทย ทราบว่าตอนนี้ได้ทำการช่วยเหลือรักษาไปก่อนเพราะเป็นเหตุฉุกเฉิน ยังไม่ได้คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งจะต้องมีการพูดคุยเจรจากันในภายหลัง

รถตกเขา (1)-min
ที่มา : หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม จุดบริการอำเภอบ้านกรวด จังหวัดบุรีรัมย์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า