จับพิรุธ! ถนนทรุด-ฝาท่อเปิด รถบรรทุก 2 เหตุการณ์ ใช้คันเดียวกันหรือไม่?

จับพิรุธ! ถนนทรุด-ฝาท่อเปิด รถบรรทุก 2 เหตุการณ์ ใช้คันเดียวกันหรือไม่? หลัง ผู้ว่าฯชัชชาติ ออกมาเปิดเผย คล้ายรถบรรทุกน้ำหนักเกิน เมื่อ ก.ค. ที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเรื่องราวของ รถบรรทุก และอุบัติเหตุ ถนนชำรุด เป็นที่พูดอย่างมากในขณะนี้ เพราะว่ามีเรื่องราวเหตุการณ์ออกมาติดๆ กัน ซึ่งกรณีแรกเกิดเหตุบริเวณถนนจตุรทิศ บริเวณแยกราชปรารภ มุ่งหน้าอโศก-ดินแดง ถนนพื้นถนนทรุดตัวลง เป็นเหตุให้มีอุบัติเหตุรถด้านหน้าตกลงไปบริเวณฝาหลุมถนน เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน

โดย จากภาพกล้องวงจรปิด เผยให้ เห็นวินาทีที่ รถบรรทุก แล่นผ่านจุดเกิดเหตุ จากนั้นผิวถนนได้ทรุดตัว ทำให้รถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ที่ขับตามมาตกลงไป เคราะห์ดีที่ตัว รถค้างที่ปากหลุม ไม่ร่วงลงไปในท่อระบายน้ำ ส่วนผู้เสียหายฝั่งรถฟอร์จูนเนอร์ ออกมาได้อย่างปลอดภัย

รถบรรทุก-10-11-66-2-min

และอีกเหตุการณ์หนึ่ง เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน เกิดเหตุการณ์ รถบรรทุกเกิดอุบัติเหตุตกฝาท่อพักน้ำก่อสร้าง ฝาครอบหลุมท่อระบายน้ำขนาดใหญ่ทรุดตัวลงแยกเป็น 6 แผ่น บริเวณ ถนนสุขุมวิท 64/1 และมีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ว่า รถบบรทุกคันดังกล่าว บรรทุกน้ำหนักกฏหมายหรือไม่? แล้วก็ได้มีภาพเหตุการณ์ ที่มีรถบรรทุกนำดินบนรถไปเททิ้ง คาดว่าเป็นการทำลายหลักฐาน แต่ทางทีมงานของผู้ว่าชัชชาติ ได้นั่งรถตามไปได้

รถบรรทุก-10-11-66-6-min
ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

อีกทั้ง ยังมีเรื่องของ ส่วยสติกเกอร์ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ออกมาพูดถึง มีคนตาดีไปสังเกตว่า บริเวณกระจกหน้ารถบรรทุกคันดังกล่าว มี สติ๊กเกอร์รูปดาวสีเขียวตัวอักษร B ติดอยู่บริเวณหน้ารถ ซึ่งประชาชนต่างตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจเป็น “ส่วยสติ๊กเกอร์” ที่มีการจ่ายเงินกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อทำการเคลียร์เส้นทางให้สามารถบรรทุกเกินน้ำหนักหรือไม่

ซึ่ง นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการ กทม. เปิดเผยหลัง การลงพื้นที่ว่า รถสิบล้อคันที่บรรทุกดินทรุดลงไป ในบ่อพักท่อร้อยสายไฟของการไฟฟ้านครหลวง บริเวณซอยสุขุมวิท 64/1 ดังกล่าวนั้น รถคันที่เกิดเหตุมีภาพบันทึกไว้ได้เมื่อวันที่ 12 ก.ค.66 ซึ่งพบว่าบรรทุกน้ำหนักเกินถึง 61 ตัน ขณะวิ่งผ่านสะพานแห่งหนึ่งในพื้นที่ กทม. ซึ่งเกินมาตรฐานของรถสิบล้อขนาด 3 เพลา ตามกฎหมายต้องบรรทุกไม่เกิน 25 ตัน

แต่อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์รถบรรทุก ทั้ง 2 เหตุการณ์เพียงการคาดเดาของโลกโซเชียล เนื่องจากยังไม่ได้มีหน่วยงานใด หรือคนขับรถออกมาชี้แจง ก็ได้ต้องชาวเน็ตอย่างเราก็ต้องดึงสกิลการวิเคราะห์กันต่อไป

รถบรรทุก-10-11-66-4-min
ที่มา : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า