เมียทหารคลั่ง เผยปมเหตุ วัยรุ่นตั้งวงสุราเสียงดัง ก่อนผัวปืนลั่นเจ็บ 1

เปิดปมเหตุ ยิงชายวัย 26 ปี เจ็บ 1 ภรรยาเผย สามีไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน แต่แก๊งวัยรุ่นตั้งวงสุราเสียงดังทั้งคืน เตือนแล้วไม่ฟัง จึงก่อเหตุ

จากกรณีที่เมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้เข้าปิดล้อมพื้นที่กลางชุมชนการเคหะเมืองใหม่ หมู่ 16 บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ภายหลังจากได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนได้รับบาดเจ็บ และชาวบ้านช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 5 ทราบชื่อ นายศุภชัย ยั่งยืน อายุ 26 ปี ถูกปืนยิงกระสุนถากสีข้าง

โดยมีผู้ก่อเหตุเป็นข้าราชการทหาร สังกัดทหารอากาศที่มีความเชี่ยวชาญเรื่องอาวุธปืน ยศเรืออากาศเอก อายุ 60 ปี ตำรวจจึงปิดกั้นพื้นที่ไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าใกล้ ก่อนเจรจาอยู่นานแต่ไม่เป็นผล ผู้ก่อเหตุยังคงเก็บตัวอยู่ภายในบ้านพัก จึงได้ติดต่อญาติคนสนิทช่วยเข้าเจรจาอีกครั้ง

กระทั่งผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมง หลังญาติคนสนิทเข้าเกลี้ยกล่อมไม่นาน นายทหารรายนี้ ได้แต่งกายเครื่องแบบชุดทหารเต็มยศ เดินออกมาจากบ้านพักเพื่อเข้ามอบตัวพร้อมกระเป๋าสะพายข้าง ภายในมีอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุ มอบให้กับ พ.ต.อ.โสภณ ผกก.สภ.บางเสาธง ก่อนจะรีบขึ้นรถสายตรวจไป สภ.บางเสาธง ทันที

จับทหารคลั่ง-ยิงคนเจ็บ
ที่มา ข่าวสารเมืองปราการ v2

เมียทหารคลั่ง เผยปมเหตุ

ล่าสุดวันนี้ 17 มีนาคม 67 ผู้สื่อข่าวได้ทำการลงพื้นที่ไปสอบถามภรรยาของผู้ก่อเหตุ โดยภรรยากล่าวว่า กลุ่มวัยรุ่นเปิดเพลงส่งเสียงดังมาก ก่อนหน้านี้ตนได้แจ้งตำรวจไป 2 ครั้ง แต่แจ้งครั้งแรกตำรวจไม่มา แจ้งครั้งที่สองตำรวจถึงมาตักเตือน แต่หลังจากตำรวจไปก็เปิดเพลงส่งเสียงดังอีกเหมือนเดิม

หลังจากนั้นสามีตนก็เดินออกจากบ้านโดยสวมชุดธรรมดากางเกงขาสั้นสะพายกระเป๋าติดมาด้วยโดยไม่ได้ถือออกมาโชว์แต่อย่างใด ก่อนจะเกิดการทะเลาะกันเสียงดัง ทางฝั่งวัยรุ่น ซึ่งเป็นคนที่บาดเจ็บก็ไม่พอใจเรื่องที่สามีตนออกมาตักเตือน แล้วก็มีการยื้อแย่งฉุดกระชากกัน หลังจากนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด โดยหลังจากที่มีเสียงปืนสามีของตนก็เดินเข้าห้องนอน เปิดธรรมะฟังเตรียมตัวจะนอนเหมือนปกติ เพราะคิดว่ากระสุนไม่ได้โดนใคร ทั้งนี้สามีตนนั้นมีโรคประจำตัวคือภาวะเครียดรักษาตัวมานานและกินยาอยู่อย่างต่อเนื่อง ส่วนตัวสามีไม่ใช่คนมีอารมณ์รุนแรงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ในซอยมีบ้านสองหลังที่มาตั้งวงสุราส่งเสียงดังอยู่เป็นประจำ แต่กลุ่มนี้จะเสียงดังมาก ไม่ใช่มีแค่บ้านตนแต่ทั้งซอย เขาก็เดือดร้อนรำคาญเหมือนกัน กินทุกวันเสียงดังทุกวัน วันนี้แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบถึงสองครั้ง สามีตนคงหมดความอดทนจริงๆ

จับทหารคลั่ง-สมุทรปาการ
ที่มา ข่าวสารเมืองปราการ v2

ทางด้านเพื่อนของผู้บาดเจ็บ ทราบว่า ตนกับเพื่อน ๆ นั่งย่างเนื้อกันอยู่ที่ร้านตรงข้ามบ้านของผู้ก่อเหตุ จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุเดินออกมาถามบอกตนว่าเก๋าเหรอ แล้วก็ชักปืนออกมาชี้ที่พวกตนแล้วยื้อแย่งกับเพื่อนตนอีกคน ก่อนที่ปืนจะลั่นถูกนายศุภชัย 1 นัด ได้รับบาดเจ็บ แต่ตอนนี้อาการปลอดภัยแล้ว หลังเกิดเหตุเมียของผู้ก่อเหตุก็มานำตัวเข้าบ้านไป ส่วนผู้บาดเจ็บพวกตนก็ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

เพื่อนผู้บาดเจ็บอีกคนเล่าว่า ตนกับเพื่อนเปิดเพลงนั่งดื่มสุรากันอยู่กับเพื่อน 6-7 คน ที่ฝั่งตรงข้ามของบ้านผู้ก่อเกิดเหตุ แล้วจู่ ๆ ผู้ก่อเหตุก็ออกจากบ้านมายิงพวกตนเลย แล้วบอกว่าหลายรอบแล้ว กระสุนเฉี่ยวหัวไปเลย ตนถึงขั้นงงหนัก เพราะปกติก็เคยเจอกับผู้ก่อเหตุอยู่บ่อย ๆ อีกทั้งยังเคยเลี้ยงเหล้าพวกตนด้วย

ยอมรับว่าพวกตนกินเหล้ากันตรงนี้บ่อยครั้งทุกอาทิตย์ ส่วนที่เกิดเหตุครั้งนี้ก็น่าจะมาจากที่พวกตนกินเหล้าเสียงดัง เพราะวันนี้ผู้ก่อเหตุได้ออกมาเตือนพวกตน 2 รอบแล้ว ส่วนที่ผ่านมาเขาก็แค่ออกมาบ่น ๆ ตามปกติ เบื้องต้นตำรวจอยู่ระหว่างประสานให้นายทหารรัฐธรรมนูญร่วมตรวจสอบทางคดีความ และดำเนินการลงโทษตามระเบียบของทางราชการ ทั้งทางวินัย และตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! คนร้ายสวมไอ้โม่ง ดักยิงหนุ่มใหญ่ดับคาคอนโด คาดสางแค้นปัญหาส่วนตัว

เร่งล่าตัว ไอเหี้ยมสวมโม่งดำ ดังยิงหนุ่มใหญ่พนักงานโรงแรม ดับคาหน้าลิฟต์คอนโดชั้น 9 ตำรวจคาดสาเหตุ สางแค้นปัญหาส่วนตัว

น้ำตาซึม! นิกกี้ บอกรัก ก้อย อรัชพร อีกฝ่ายเผย ขอให้มูฟออน ?

นิกกี้ ณฉัตร อวยพรวันเกิดและบอกรัก ก้อย อรัชพร ฝ่ายหญิงตอบกลับ ขอให้ทั้งคู่มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน พร้อมอโหสิกรรมทุกเรื่องที่ผ่านมา

“หมออาร์ต” เปิดไพ่ทำนายดวง 12 ราศี ส่งท้ายเดือนเมษายน 67

ดวงส่งท้ายเดือนเมษายน 2567 : เปิดไพ่มหาเทพ ทำนายดวง 12 ราศี สิ้นเดือนนี้จะเป็นอย่างไร? โดย หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ

อนาถ! ลูกชายป่วยทางจิต ปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายหนีความผิด

อนาถ! ลูกชายวัย 45 ปี มีอาการป่วยทางจิต ใช้อาวุธมีดฆ่าปาดคอแม่ดับคาเตียง ก่อนผูกคอตายตามแม่เพื่อหนีความผิด จ.ปทุมธานี

สลด! 3 วัยรุ่น ขับรถจยย.หนีคู่อริ สุดท้ายรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าดับ 2

กลุ่มวัยรุ่นนัดเจรจาแต่ไม่ลงตัว ซิ่งรถจักรยานยนต์หนีคู่อริ ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเสียชีวิต 2 ราย กลางซอยรามอินทรา 5

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน

ดวงรายสัปดาห์ 29 เมษายน – 5 พฤษภาคม 2567 ดวงการงาน – การเงิน และเลขมงคล โดย หมอแอ้ เดอะเมจิกแมน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า