เด็ก ม.3 หนีตาย! เลือดอาบขึ้นโรงพัก ถูกเด็กช่างรุม ฟัน เหตุเบิ้ลเครื่องเสียงดัง

เด็ก ม.3 วิ่งหนีตาย มือกุมหัวเลือดอาบ ขึ้นโรงพักนนทบุรี บอกถูก เด็กช่างตามรุมฟันศีรษะ-แขน เจอคู่กรณีถาม “มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ”

จากเหตุการณ์เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 13 พฤศจิกายน 2566 ขณะที่ พ.ต.ต.ไพรัช นวลตะครุ สารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่บนโรงพัก มีนายชัยชนะ หรือ น้องเอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม พร้อมกับเพื่อน ขี่จักรยานยนต์จอดรถหน้าโรงพัก ก่อนวิ่งหน้าตื่นขึ้นมาบนโรงพัก ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น้องเอ (นามสมมติ) ได้เล่าว่า ขณะที่ตนซ้อนท้ายน้องเอก เพื่อนนักเรียนร่วมชั้น โดยมีแฟนของน้องเอกนั่งกลาง ก่อนจะถึงท่าน้ำหอนาฬิกานนทบุรี ได้มีวัยรุ่น 3 คน ขี่รถ Honda Click สีขาว ซ้อนท้ายกันมา 3 คน คนขี่ใส่เสื้อนักเรียน รร.แห่งหนึ่ง ส่วนคนซ้อนท้ายคนที่ 2 และคนที่ 3 ใส่เสื้อช็อปช่างกล ขี่สวนตนเองมา พร้อมทั้งตะโกนว่า “มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ”

จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายได้มีการ ควักมีดคล้ายมีดดายหญ้า ออกมาฟันมาที่น้องบี (นามสมมติ) แต่โชคดีหลบทัน จึงโดนเพียงถากๆ ไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่น้องเจ ถูกฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้าย อย่างแรงจนเลือดไหลอาบ

วัยรุ่นตีกัน (3)-min
ที่มา : คุยข่าว เมืองนนท์ 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาที่โรงพักปฐมพยาบาลบาดแผลในเบื้องต้น ซึ่งพบว่าทั้งศีรษะและแขนต้องเย็บหลายเข็ม จึงรีบนำตัว น้องเอ (นามสมมติ) ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ แม่ค้าขายของชำ ที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายขี่รถไล่กันมาตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงท่าน้ำหอนาฬิกา ตนเห็นฝ่ายนักเรียนช่างกล ซึ่งมากัน 3 คน ใช้มีดไล่ฟันฝ่ายนักเรียนขาสั้น ตอนนั้นตกใจมาก รู้สึกสงสารคนที่ถูกฟัน ซึ่งซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์สีแดง โชคดีที่เป็นช่วงเย็นๆ

วัยรุ่นตีกัน (1)-min
ที่มา : คุยข่าว เมืองนนท์ 

คนพลุกพล่านมาก หลังฟันและทำร้ายเด็กนักเรียนขาสั้นแล้ว คนก่อเหตุทั้งหมดก็รีบขี่ จยย.หลบหนีไปทันที ก็อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปกติก็ตรวจตราเข้มอยู่แล้วให้หมั่นตรวจตาถี่มากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ เด็กนักเรียนชอบมามั่วสุมบริเวณท่าน้ำ อยากให้กำลังสายตรวจตรวจตรา ให้มากกว่านี้ชาวบ้านจะได้อบอุ่นใจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวนายบี (นามสมมติ) เพื่อนคนเจ็บที่ มาสอบปากคำหารายละเอียด พร้อมทั้งจะได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วัยรุ่นตีกัน (2)-min
ที่มา : คุยข่าว เมืองนนท์ 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า