พ่อเครียดหนัก! ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง หลังถูก รร. ยื่นคำขาด ทวงค่าเทอมลูก

พ่อหมดปัญญา! ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง หวังคิดสั้นจบชีวิต เครียดหนักไม่มีเงินจ่ายค่าเทอมลูก หลังถูกโรงเรียนยื่นคำขาด

เมื่อวันที่ 6 พ.ค. 2567 เวลาประมาณ 18.00 น. อาสาสมัครกู้ภัยร่วมกตัญญูปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง ในพื้นที่ บ้านหนองกาน้ำ ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงจัดชุดช่วยเหลือเดินทางไปยับที่เกิดเหตุ พบชาย ทราบชื่อต่อมา นายบูรพา ษาสร อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 10 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ปีนขึ้นไปอยู่ช่วงกลางของเสาไฟฟ้าแรงสูงอยู่เหนือพื้นดินราว 20 เมตร ในสภาพเหม่อลอยจึงพยายามตะโกนให้อยู่นิ่งๆ เพราะเกรงว่าจะเกิดอันตรายหากพลาดตกลงมา พร้อมกับได้แจ้งไปทาง พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวร สภ.ระเบาะไผ่ ให้ประสานญาติมาที่เกิดเหตุ

ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง (4)-min

หลังญาติมึงได้พยายามพูดคุยกับนายบูรพา เพื่อสอบถามถึงสาเหตุ ครั้งแรกนายบูรพา ไม่ยอมตอบหรือพูดกับใครยังคงนั่งนิ่งอยู่บนเหล็กคาดเสาไฟฟ้า ต่อมา นางนิตยา ภรรยาเดินทางมาถึงพยายามขอให้ นายบูรพาลงมาพูดคุยทุกอย่างมีทางออกขอให้เห็นแก่ลูกๆทั้ง 4 คน

ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง (6)-min

หลังเวลาผ่านไปราว 1 ชั่วโมง นายบูรพา ใจอ่อนนึกถึงลูกจึงตัดสินใจที่จะลงมา เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ฯ จึงได้รีบขึ้นไปรับเพื่อนำตัวลงมาด้านล่าง โดยให้เจ้าหน้าที่ขึ้นไปรับและนำลงมาได้อย่างปลอดภัย ก่อนที่จะรีบนำตั้วส่ง รพ.ศรีมหาโพธิ เพื่อให้แพทย์ตรวจร่างกายโดยละเอียดว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่

ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง (1)-min

ขณะที่ นางนิตยา สายแก้ว ภรรยานายบูรพา เปิดเผยว่า สามีบ่นว่าเครียดมาหลายวันเนื่องจากปัญหาการเล่าเรียนของลูก 4 คน คนโตเรียนที่ปราจีนบุรี ส่วนคนที่สองถึงคนที่สี่ เรียนที่ รร.วัดใหม่กรงทอง อ.ศรีมหาโพธิ ก่อนหน้าที่นายบูรพาจะมาปีนเสา ถูกโรงเรียนยื่นคำขาดว่าวันนี้จะต้องหาเงินมาขำระค่าเทอมที่ติดค้างไม่งั้นลูกทั้งสามคนจะไม่ได้เรียน จึงทำให้สามีเครียดหาทางออกไม่ได้กลัวว่าลูกจะไม่ได้เรียนจึงคิดสั้นหนีมาปีนเสาไฟฟ้า

ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูง (7)-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! เจ้าหน้าที่ .ป.ป.ส เปิดฉากยิงปะทะผู้ต้องหา กลางคอนโด ดับ 1

ปะทะเดือด! เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ปิดล้อมห้องพักผู้ต้องหาตามหมายจับ พลาดถูกยิงสวนกลับ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

ฉีดวัคซีน – ทำหมัน หมาแมวฟรีทั่วกรุง 28 – 31 พ.ค. 67

เช็กพื้นที่ให้บริการด่วน! สำนักอนามัย กรุงเทพมหานคร จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่บริการฉีดวัคซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า ฉีดไมโครชิป และทำหมันฟรี!

‘Cops Combat’ กีฬาตำรวจ ครั้งแรกในไทย เงินรางวัล มูลค่า 300,000 บาท

รักษาการผบ.ตร. เป็นประธาน ‘Cops Combat’ กีฬาตำรวจ ตรั้งแรกในไทย เงินรางวัล 300,000 บาท ทำเอาซัดนัวไม่กลัวยศ

หมดสัญญา! เคอร์รี่ เอ็กซ์เพรส เตรียมรีแบรนด์เป็น “KEX” ในปี 68 นี้

เคอรี่ เอ็กซ์เพรส เตรียมเลิกทำการตลาด หลังขาดทุน 7 พันล้าน พร้อมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ เป็น KEX แทน ในเดือนกุมภาพันธ์ 2568 นี้

ชาวบ้านโอด! ต้องทนฟังหนุ่มจิตเวช เปิดเครื่องเสียงด่ากราดผ่านลำโพง

เพื่อนบ้าน สุดจะทน! หนุ่มจิตเวชฝั่งตรงข้าม เปิดเครื่องเสียง ด่ากราดจนประสาทจะกิน หวั่นความปลอดภัย หลังเรียกหน่วยงานช่วย แต่ไร้ความคืบหน้า

เปิดไพ่พระพิฆเนศทำนายดวง 12 ราศี โดย หมออาร์ต คเณชา

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดวงส่งท้ายเดือนพฤษภาคม 2567 : เปิดไพ่พระพิฆเนศ ทำนายดวง 12 ลัคนารา/ราศี เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า