‘ประธาน UOB’ ร่อนหนังสือ! ขออภัยผู้ชม ปม ดรามาคอนเสิร์ต Ed Sheeran เหตุ ที่มีเสียงดังจากห้องรับรองแขก รบกวนผู้ชมคนอื่นๆ

ดรามาคอนเสิร์ต Ed Sheeran : โดยกรณีนี้ เป็นเรื่องราวจากคอนเสิร์ต Ed Sheeran ในชื่อว่า “Ed Sheeran ‘+ – = ÷ x’ Mathematics Tour Bangkok 2024 ที่ล่าสุด วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 01.19 น. ศุภลักษณ์ อัมพุช ประธานคณะกรรมการบริหาร UOB LIVE ได้ลงนามในหนังสือขออภัยผู้เข้าร่วม คอนเสิร์ต ณ UOB LIVE โดยระบุว่า “ในนามของคณะผู้บริหาร UOB LIVE ดิฉันใคร่ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้า และผู้ร่วมชมคอนเสิร์ต ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2567 ณ UOB LIVE เนื่องจากมีเสียงรบกวนที่ไม่เหมาะสมเกิดขึ้นในบริเวณพื้นที่ห้องรับรองแขกที่มาร่วมงานทำให้เป็นการรบกวนต่อผู้ร่วมชมคอนเสิร์ต

Ed Sheeran-min
ที่มา : teddysphotos

ดิฉันและคณะผู้บริหาร UOB LIVE ขอน้อมรับความผิดพลาด ข้อบกพร่อง และคำแนะนำที่มีประโยชน์ โดยจะนำมาปรับปรุง แก้ไข เพื่อมิให้มีเหตุการณ์ที่ไม่เหมาะสมเช่นนี้เกิดขึ้นอีก คณะผู้บริหาร UOB LIVE มีความมุ่งมั่น ตั้งใจที่จะพัฒนา UOB LIVE ให้เป็น Concert Hall และ Multipurposed Hall ที่มีคุณภาพและสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของเอเชีย

ดิฉัน ในนามของคณะผู้บริหาร UOB LIVE ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงต่อการสนับสนุนและข้อแนะนำ รวมถึงการติชมที่มีคุณค่าอย่างยิ่ง

เอกสาร uob ขอโทษ-min
ที่มา : UOB LIVE Bangkok

เนื่องจาก วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เกิดกระแสดรามา ในโลกโซเชียลเป็นอย่างมากที่ผ่านมา เมื่อแฮทแทก #uobไร้มารยาท ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เมื่อมีผู้ใช้รายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพและข้อความ ระบุว่า “ผู้ชมฝั่ง VIP โซน GG ได้สร้างความรำคาญให้ผู้ชมคนอื่น ทั้งเสียงดังโหวกเหวกเหมือนนั่งอยู่ในร้านเหล้า แม้จะแจ้งเจ้าหน้าที่แล้ว แต่เจ้าหน้าที่กลับบอกว่า CEO ทำอะไรไม่ได้ จนมีฝรั่งเดินออกไปจากฮอลล์”

ซึ่งในตอนนั้น เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในคอนเสิร์ต ก็ทำเอาใครหลายๆคน ต่างวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นอย่างมาก ก็ทำให้ชาวเน็ตอย่างเราๆเนี่ย อยากรู้แล้วว่าบุคคลที่มีชื่อเสียง ที่นั่งอยู่โซน VIP นั้น เป็นใครกันบ้าง ก็ปรากฎว่า มีชาวเน็ตได้ทำภาพจากสตอรี่ไอจี ของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หรือ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน

สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง

จับตา! นักร้องรุ่นใหญ่ โพสต์ถึงใคร เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด ?

เกิดอะไรขึ้น! นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ลั่นถึงปม “เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด เมื่อไร่จะทันคน” ไม่รู้เจ้าตัวสื่อถึงใคร ?

สาวอดีตผู้บริหาร “บ.ดัง” ยัน ไม่มีเจตนาขัดขืน-ถีบหน้าตำรวจ?!

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันไม่มีเจตนาขันขืนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แค่อยากรีบกลับไปหาลูก

ไม่มีปาฏิหาริย์ “ด.ต.ปิยนันท์” เสียชีวิตแล้ว หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่

แห่อาลัย “ด.ต.ปิยนันท์ สีเสื้อ” หลังถูกรถชนสาหัสขณะปฎิบัติหน้าที่ช่วงสงกรานต์ ภรรยาโพสต์เศร้า เกิดชาติหน้าขอมาเป็นคู่กันอีก

นักร้องหนุ่ม แอดมิท รพ. กะทันหัน หลังมีอาการนี้ ? โชคดีพบแพทย์ไว

นักร้องหนุ่มชื่อดัง เข้าแอดมิทโรงพยาบาลกะทันหัน หลังมีอาการเหนื่อยง่ายผิดปกติ เมื่อตรวจร่างกายพบว่ามาจากสาเหตุนี้ ? ลั่น โชคดีที่พบแพทย์ไว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า