กูไม่ชอบกะเทย! หนุ่มใหญ่ เตะหน้าสาวสอง คาดหึงหวง ไม่ชอบให้สาวสองไปเที่ยวกับคนที่ชอบ (คลิป)

ตำรวจเตะหน้าสาวสอง วัย 17 ลั่น กูไม่ชอบกะเทย เคยฆ่าคนตายยังเป็นตำรวจต่อได้ คาดหึงหวงคนที่ชอบ เพราะไปสนิทกับสาวสอง

นายพายุวัฒน์ หรือ มอส อายุ 18 ปี พร้อมด้วยมารดา นางวริศรา อายุ 52 ปี นำหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดและใบรับรองแพทย์ เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชัฏ บรรทัดเที่ยง รอง ผกก.สอบสวน สภ.แสนสุข กรณีถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจทำร้ายร่างกาย เตะเข้าที่ใบหน้าด้านขวา จนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อ เวลาประมาณ 19.00 น. บริเวณหน้าร้าน 108 ช๊อป เลขที่ 2 ถ.เลี่ยงเมืองหนองมน ต.เหมือง อ.เมือง จ.ชลบุรี โดยก่อนเหตุการณ์ใคลิปเกิดขึ้น นายมอส และ เจ๊เจ๋าเจ้าของร้าน 108 ช๊อป ได้นัดเจอกันที่ชายหาดบางแสน จึงได้มาที่ร้านของเจ๊จ๋า โดย ขึ้นรถยนต์มากับเจ๊จ๋าด้วย เมื่อมาถึงพบว่า มี กลุ่มตำรวจที่ก่อเหตุได้นั่งกินเหล้าอยู่หน้าร้าน ผ่านไปครู่หนึ่ง ได้มีตำรวจนายหนึ่งเดินมาเคาะกระจกรถให้นายมอสลงจากรถ

นายมอสจึง จึงลงไปนั่งบนเก้าอี้ แต่ก็ถูกบังคับให้ลงมานั่งที่พื้น จากนั้น ตำรวจนายที่ แต่งกายด้วยชุดตำรวจครึ่งท่อน มือถือขวดแอลกอฮอล์ กระชากแขนนายมอสที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ ให้ลงมานั่งขุกเข่าที่พื้น แล้วเตะเสยเข้าที่หน้าอย่างแรง 1 ครั้ง จากนั้นด่าว่า กูไม่ชอบกะเทย เจ๊จ๋าที่พบเห็นจึงปาแก้วใส่ตำรวจนายดังกล่าวด้วยความโมโห ซึ่งเกิดขึ้นตามคลิปดังดังกล่าว

หลังเกิดเหตุนายมอสได้ไปรักษาตัวโรงพยาบาล ม.บูรพาทันที โดยได้รับบาดเจ็บใบหน้าด้านขวาปูดบวม ปากแตก โดยนายมอสได้กล่าวว่า ไม่คิดว่าตำรวจจะมาเป็นคนก่อเหตุ ทั้งที่ไม่เคยรู้จักหรือมีเรื่องกันมาก่อน อีกทั้งยังเหยียดเพศอีกด้วย ซึ่งจะดำเนินคดีจนถึงที่สุด จากการสอบถามเจ๊จ๋า เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเจอกับน้องมอสที่เดินทางมาเที่ยวชายหาดบางแสนกับเพื่อน เจอกันประมาณ 3-4 วัน รู้สึกถูกชะตา จึงเที่ยวเล่นด้วยกัน และชักชวนให้มาทำงานที่ร้าน วันเกิดเหตุตั้งใจพาน้องมอสมาดูร้าน แต่จู่ๆ นายตำรวจคนดังกล่าวก็มาทำร้ายร่างกายน้องโดยที่ไม่มีเหตุผล

โดยสาเหตุการก่อเหตุทำร้ายนายมอสคาดว่าน่าจะมาจากการที่นายตำรวจชอบตนแล้วเกิดความหึงหวง หรือไม่พอใจที่เห็นตนไปเที่ยวกับน้องมอสหรือไม่นั้น ตนไม่ทราบให้ไปถามตำรวจคนดังกล่าวเอาเอง แต่ตนยืนยันว่าไม่ชอบนายตำรวจคนดังกล่าวเชิงชู้สาวแน่นอน ด้าน นางปาริชาติ มารดาเจ๊จ๋า กล่าวว่า ปกตินายตำรวจคนดังกล่าวนิสัยดี คอยดูแลตนและร้าน วันเกิดเหตุคงมีอะไรทำให้ไม่สบายใจ จึงก่อเหตุลงไปแบบนั้น

ซึ่งจากเหตุการณืดังกล่าวทำให้ นางวริศรา แม่ของนายมอส รู้สึกกังวลว่า ลูกจะไม่ปลอดภัยเพราะคนก่อเหตุเป็นตำรวจ ลูกโดนทำร้ายแบบไม่ทันตั้งตัวเลย สงสารลูก นายพาสุ พี่ชายของมอส กล่าวด้วยความโมโหว่า ผมขอเอาคืนตำรวจที่ก่อเหตุแบบเดียวที่ทำกับน้องผม ได้ไหม ถ้าผมทำบ้างคนจะรู้สึกยังไง น้องผมทั้งเจ็บทั้งอาย

ล่าสุด พันตำรวจเอก สุรสิทธิ์ เนื่องจำนงค์ ผกก.สภแสนสุข เผยว่า ชายในคลิปเป็นตำรวจของ สภ.แสนสุข จริง ซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำห้องวิทยุสื่อสาร ก่อนหน้านี้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำศาลจังหวัดชลบุรี แต่ถูกส่งตัวกลับมา โดยในวันเกิดเหตุดาบตำรวจคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนสาเหตุเบื้องต้นที่ทราบเป็นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัว หึงหวง ซึ่งจากนี้ให้เป็นไปตามกระบวนการตามกฎหมาย โดยให้ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ตรวจร่างกาย ดำเนินการทางวินัย และตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง ผิดว่าไปตามผิด ไม่ปกป้องอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล ลุยข่าวคดีดัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า