ฆ่าโหด!คาเก๋งอำพราง ศพเซลล์ขายปุ๋ย ทิ้งคลองน้ำนาน 3 ปี

ศพเซลล์ขายปุ๋ย เกิดเหตุฆาตกรรมอำพราง ฆ่าเชลล์สาวยัดรถทิ้งศพในคลองนาน 3 ปี เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมชู้สาว เตรียมล่าตัวเจ้าของกิจการบริษัทขายปุ๋ย

วันที่ 9 ธันวาคม 2562 พ.ต.ท.ณัฏฐวร กันธายอด สารวัตรสอบสวน สภ. หนองโดนพร้อม พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี กองพิสูจน์หลักฐานสระบุรีและอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบ รถยนต์เก๋ง ยี่ห้อนิสสัน รุ่นพัลซ่าร์ สีขาว ทะเบียน 4 กฐ 6348 กรุงเทพ หลังเมื่อช่วงเช้า มีชาวบ้าน ไปพบ รถยนต์เก๋ง คันดังกล่าว ล้อด้านหลังโผล่เหนือน้ำสภาพหงายท้องอยู่กลางคลองน้ำชัยนาท -ป่าสัก หมู่1 ต.หนองโป่ง อ.หนองโดน จ.สระบุรี ต้องใช้รถยกดึงเข้าริมตลิ่งนานกว่า 3 ชั่วโมง

จากการตรวจสอบภายในรถพบโครงกระดูก คาดว่าเป็นชิ้นส่วนของมนุษย์ และมีโคลนดินเต็มรถ กระจกด้านหน้าแตก กระจกประตูหลังด้านซ้ายแตก มีตะไคร้น้ำจับด้านตัวถังรถ ซึ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดี พ.ต.ท ณัฐวร กันธายอด สารวัตรเวร สอบสวน สภ.หนองโดน เผยว่า เบื้องต้น ได้ตรวจสอบทะเบียน พบว่าผู้ครอบครองรถ คันดังกล่าวเป็นของ น.ส. กลิ่นเกสร วงษ์สิงห์ อายุ 36 ปี ส่วนภายในรถ พบโครงกระดูก มนุษย์อยู่ ระหว่างตรวจสอบ ว่าเป็นใคร   และประสานญาติ ผู้ตาย ให้มาพบเพื่อ  เชื่อมโยงการเสียชีวิต

เวลาผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง ญาติผู้ตายพร้อมทั้ง นางลั่นทม วงษ์สิงห์ อายุ 56 ปี  ผู้เป็นแม่  เดินทางมาจาก จังหวัดลพบุรี ได้มาถึงจุดเกิดเหตุ  พร้อมทั้ง ให้ข้อมูล กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.หนองโดน  

น้องเขยผู้ตายนาย อภิชาต มัธยัส อายุ 47 ปี เผยว่า ผู้เสียชีวิต คือ น.ส.กลิ่นเกสร หรือ น.ส. ต่อ  มีอาชีพเป็นเชลล์ขายปุ๋ย อยู่บริษัทผลิตปุ๋ย แห่งหนึ่งในอำเภอพระพุทธบาท และมีกิจการขายสเต็กและเปิดร้านเช่าชุดไทยในตลาดอำเภอพระพุทธบาท  ส่วนการหายตัวไปพร้อมรถยนต์  เมื่อปี 2559  เมื่อทางญาติ ติดต่อกับ น.ส.กลิ่นเกสร ไม่ได้ จึงเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ. พระพุทธบาท แต่คดีไม่คืบหน้า อีกทั้งนำเรื่องดังกล่าวไปร้องกับ กองปราบปราม แต่ก็ไม่สามารถ พบตัว น.ส. กลิ่นเกสรได้ จนกระทั้งวันนี้ มาพบกลายเป็นศพ เหลือแต่ โครงกระดูกอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ของตนเอง

ซึ่งจากการตรวจสอบภายในรถยังพบผ้าปูที่นอนลายดอก ที่ห่อโครงกระดูกของผู้ตายไว้พร้อมทั้ง ข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว และเอกสาร การขายปุ๋ยบางส่วน  อีกทั้ง ซิลิโคลน ที่ผู้ตายทำหน้าอกไว้ก่อนจะเสียชีวิต อีก 1 คู่  ส่วนสาเหตุ การเสียชีวิต อยู่ระหว่างตรวจสอบ เพื่อเชื่อมโยงหลักฐาน ว่า เกิดจากสาเหตุใด ส่วน ตัวผู้เป็นแม่ผู้ตาย เชื่อว่า ชายสูงอายุที่มาติดพัน คนล่าสุด น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องการเสียชีวิตเพราะลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่าทะเลอะกันบ่อยเรื่องหึงหวง  และก่อนผู้ตายจะเสียชีวิต ได้บอก ตนเองว่า ไปนอนพักที่บริษัท ผลิตปุ๋ยดังกล่าว ก่อนจะหายตัวไปนาน 3 ปี

ด้าน พ.ต.อ.ศักดิ์สิทธิ์ วิเชียรสรรค์ รอง ผบก.ภ.จว.สระบุรี จากหลักฐานที่พบภายในรถเก๋งของผู้ตาย เชื่อได้ว่าเป็นการฆาตกรรมอำพลางเพราะมีผ้าปูที่นอนมัดร่างผู้ตายและจากพยานบุคล(แม่ ญาติผู้ตาย)ได้ให้การว่าก่อนเสียชีวิตได้คบหากับผู้ชายสูงอายุดังกล่าว ซึ่งเป็นเจ้าของกิจการผลิตปุ๋ยในอำเภอพระพุทธบาท ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องรอการตรวจสอบสภาพโครงกระดูกผู้ตายรวมถึงหลักฐานภายในรถของผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งอีกครั้ง ซึ่งยอมรับว่าหนักใจเนื่องจากหลักฐานฆาตกรที่พบในรถถูกแช่น้ำนานถึง 3 ปี อีกทั้งภายในรถเต็มไปด้วยดินโคลนประกอบกับร่องรอยของฆาตกรอาจเรือนหายไปอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่ายังมีหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ภายในรถซึ่งสามารถเชื่อมโยงไปถึงฆาตกรรายนี้ได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า