พบศพ! คู่รักเปลื่อยกาย ถูกยิงดับ เสียชีวิต ไม่ต่ำกว่า 20 วัน คาดปม ชู้สาว

พบศพ คู่รักหนุ่มสาว ถูกอาวุธปืน ยิงเสียชีวิต ภายใน คอนโดดังศรีราชา เสียชีวิตมาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 20 วัน ตำรวจ ตั้งปม ปัญหาชู้สาว และการเงิน

เมื่อ 22.00 น. 17 พฤษภาคม 2566 พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ถูกอาวุธปืนยิง เหตุเกิดภายในห้องพัก คอนโดดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.2 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรายงานให้ พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกุล ผกก.ศรีราชา ทราบก่อนเดินทางไปตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิศูจน์หลักฐานชลบุรีที่ 2 และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมชื่อดัง สูง 25 ชั้น ภายในห้องพัก ชั้น 12A พบศพผู้เสียชีวิต จำนวน 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.กนกวรรณ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ถูกยิงอาวุธปืน อยู่ในสภาพเปลือยกาย นอนหงายหน้าจมกองเลือดอยู่ที่บริเวณหน้าห้องนอน ไม่ห่างกันมากพบศพนายนักรบ (สงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่บริเวณขมับขวา ที่บริเวณมือยังคงถืออาวุธปืนขนาด 9 มม. รวมถึงปลอกกระสุนจำนวน 3 ปลอกตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้บันทึกภาพ และเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบ สภาพศพ ของทั้งคู่ พบว่าน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 20 วันแล้ว เนื่องจากสภาพศพมีลักษณะที่แห้ง โดยเฉพาะคราบเลือด ที่แห้งติดตามร่างกายของผู้เสียชีวิตและพื้นห้อง ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ยังตรวจสอบภายในห้องพัก พบแอร์และทีวีเปิดทิ้งไว้ รวมถึงบนโต๊ะอาหารพบขวดสุราวางอยู่ โดยไม่พบว่ามีการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

346984765 288340483545683 4717478755792252333 n
ภาพจาก สิน สารก่อ

สอบถามนางสาวอนงค์ คำดี อายุ 58 ปี แม่ฝ่ายชาย กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนเองได้รับสายโทรศัพท์จากนิติของคอนโดดังกล่าว แจ้งว่าใช่แม่ของนายนักรบไหม พอตนเองบอกว่าใช่ ทางนิติก็แจ้งว่าให้ทำใจดีๆนะแม่ และแจ้งกลับมาว่าลูกชายแม่ เสียชีวิตแล้ว ที่คอนโด แม่จึงรีบมาดูสอบถามนางสุมาพร ชลูด อายุ 44 ปี แม่ของฝ่ายหญิง กล่าวทั้งน้ำตาว่า ตนเองก็ได้รับทราบจากนิติเช่นกัน โดยทั้งคู่คบหากันมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ทั้งนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด ว่าเกิดจากอะไร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมสอบปากคำญาติและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งสองฝ่าย ทราบว่าทั้งคู่เคยมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องชู้สาวมาแล้วหลายครั้ง และทางญาติฝ่ายหญิงก็พยายามกีดกั้นไม่ให้ไปคบหากับฝ่ายชาย เนื่องจากมีอารมณ์ร้อน อีกทั้งฝ่ายชายยังเคยตีฝ่ายหญิงจนแขนหักมาแล้ว เจ้าหน้าที่จึงสัญนิฐานไว้ 2 ประเด็นคือเกิดจากปัญหาเรื่องชู้สาวกับปัญหาการเงิน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะมีการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

346843827 1436274090506171 5141995160953148664 n
ภาพจาก สิน สารก่อ

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า