ตำรวจคลั่ง! ลั่นไกปลิดชีวิตพ่อ ก่อนจับแม่ น้องสะไภ้เป็นตัวประกัน

ตำรวจคลั่ง! “ส.ต.อ.วันเฉลิมฯ” ลั่นไกปลิดชีวิตพ่อ ก่อนจับแม่ น้องสะไภ้เป็นตัวประกัน พื้นที่ สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม

วันที่ 23 พ.ย. 2566 เมื่อเวลา 04.30 น. ศูนย์สั่งการตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้มีการรับแจ้งว่ามี ชายคลุ้มคลั่งใช้อาวุธปืนยิงบุคคลในบ้านได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังจับกุมตัวคนในบ้าน คุณแม่วัย 75 ปี และน้องสะใภ้วัย 28 ปี รวม 3 คนไว้ภายในบ้าน ต.บางแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม จึงแจ้งผู้บังคับบัญชา และชุดสืบสวนเข้าพื้นที่ และประสานมูนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐมเข้าร่วมตรวจสอบและนรถแสงสว่างเข้าสนับสนุน เกรงว่าจะเกิดอันตรายแก่ตัวประกัน และเจ้าหน้าที่

ทราบต่อมา ผู้ก่อเหตุคือ ส.ต.อ.วันเฉลิม (ขอสงวนนามสกุล) ผบ.หมู่ป.สภ.นครชัยศรี อายุ 31 ปี ตำรวจสายตรวจบางแก้ว สภ.นครชัยศรี ซึ่งขณะก่อนเกิดเหตุ ได้ยินเสียง ส.ต.อ.วันเฉลิม โวยวายว่ามีคนตามฆ่า มีผีตามมา แล้วก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น

ตำรวจคลั่ง01-min
ที่มา : เรื่องเล่าเช้านี้

ญาติที่เป็นหนึ่งในบุคคลที่หลบซ่อนในบ้านได้หลบหนีออกมา แจ้งว่า พ่อที่ถูกยิงเป็นคนแรกได้เสียชีวิตลงแล้ว ส่วนแม่ และน้องสะใภ้ ยังปลอดภัย จึงได้หลบซ่อนตัวในห้อง และได้ยินแม่ และน้องสะใภ้ ร้องโวยวาย ว่าพ่อถูกยิง  จึงไม่กล้าออกมา ซึ่งช่วงหัวค่ำ ส.ต.อ.วันเฉลิม ซื้อเบียร์มาดื่มคนเดียว โดยที่บ้านเป็นบ้านครอบครัวใหญ่ ที่อยู่รวมกันหลายครอบครัว ไม่รู้ว่าเกิดอะไรกัน แต่ ส.ต.อ.วันเฉลิม ระยะหลังมีอาการคลั่ง แบบเพี้ยน ๆ บ่อยครั้ง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรนครชัยศรี ได้เกลี้ยกล่อม ให้ ส.ต.อ.วันเฉลิมออกมามอบตัว และสามารถควบคุมตัว ส.ต.อ.วันเฉลิม ไว้ได้ และนำต้วไปสอบสวนที่ สภ.นครชัยศรี ส่วนผู้เสียชีวิต รอ พฐ.แพทย์มาร่วมตรวจสอบ

อาวุธก่อเหตุ

ส่วนอาวุธปืนยังไม่ทราบขนาดเนื่องจากคาดว่าถูกโยนทิ้งในป่ากกหลังบ้าน เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาอยู่ โดยเบื้องต้นส.ต.อ.วันเฉลิมให้การวกวนและพูดไม่เข้าใจ โดยอ้างว่าไม่รู้เรื่องราวใด ๆ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการค้นหาและสามารถพบ อาวุธปืน glock ขนาด 9 มม. ซึ่งถูกโยนทิ้งลงในป่ากกหลังบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาการงงมค้นหานานกว่า 1 ชั่วโมงจึงพบ ซึ่งเป็นของสำคัญและเป็นของกลางในคดีดังกล่าว

สันนิษฐานว่า เกิดจากอาการหูแว่วเนื่องจากเคยได้รับการรักษามานานกว่า 2 ปี และเคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าอาจเป็นชนวนสาเหตุที่ทำให้ก่อเหตุในครั้งนี้ ประกอบกับช่วงก่อนเกิดเหตุได้ซื้อเบียร์มานั่งดื่ม คาดเกิดจากอาการเครียดโวยวายและจำใครไม่ได้แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า