เกิดเหตุกราดยิงในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่งที่นครลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ทำให้ผู้ชมละแวกนั้นวิ่งหนีตายจ้าละหวั่น ล่าสุดพบผู้เสียชีวิตแล้วกว่า 50 ราย บาดเจ็บอีกนับ 200 คน ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจวิสามัญผู้ก่อเหตุ 1 ศพและจับกุมภรรยาผู้ก่อเหตุได้แล้ว

เสียงยิงปืนรัวปริศนาดังขึ้นระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี รูท 91 ฮาร์เวสต์ คันทรี่ เฟสติวัล (Route 91 Harvest country festival) จัดขึ้นใกล้กับโรงแรมมัณฑะเลย์ เบย์ โรงแรมชื่อดังในนครลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา เกิดขึ้นเมื่อเวลา 5 ทุ่มครึ่งของคืนวันที่ 1 ตุลาคม ตามเวลาท้องถิ่น (เวลา 12.30 น. วันที่ 2 ต.ค. ตามเวลาประเทศไทย) โดยคนร้ายไม่ทราบจำนวนกราดยิงจากระเบียงของโรงแรมดังกล่าวเข้าใส่ผู้ชมในลานคอนเสิร์ตติดต่อกันในระยะหนึ่ง จากนั้นก็มีเสียงกราดยิงต่อเนื่องรวมเวลากว่า 45 นาที

ทำให้ประชาชนชาวอเมริกันและนักท่องเที่ยว แตกตื่นวิ่งหนีเอาตัวรอดตามที่ปรากฏในโซเชียลมีเดีย บางรายถึงกับหมอบลงกับพื้น เนื่องจากกลัวว่าจะได้รับลูกหลงจากกระสุนปืนที่คนร้ายสาดใส่ เบื้องต้นมีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้กว่า 50 ราย บาดเจ็บมากกว่า 200 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียงหลายแห่ง

ด้านเฟซบุ๊ก Siamtown US รายงานว่า คนร้ายผู้ก่อเหตุถูกเจ้าหน้าที่ยิงวิสามัญฆาตกรรมแล้วภายในตึกของโรงแรมมัณฑะเลย์ เบย์ ทราบชื่อภายหลัง คือ นายสตีเฟ่น แพดด็อค (Stephen Paddock) อายุ 64 ปี อาศัยอยู่เมือง Mesquite รัฐเนวาดา ในชุมชนคนเกษียณอายุและไม่มีประวัติอาชญากรรม จากการตรวจสอบพบอาวุธปืนที่ห้องในโรงแรมจำนวนมาก ส่วนหญิงที่ตำรวจตามหาที่คาดว่ามีส่วนเกี่ยวข้อง สามารถควบคุมตัวได้แล้วเช่นกัน คือ นางมาริลู แดนลีย์ (Marilou Danley) อายุ 63 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของ นายสตีเฟ่น ส่วนสาเหตุของการกราดยิงในครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนและจะรายงานให้ทราบต่อไป

https://youtu.be/zodiGpCdBzQ

ขอขอบคุณภาพข่าวจากยูทูปชื่อ Sam Perry , The MMA Beatdown เฟซบุ๊ก SiamTownUS

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า