ขบวนการค้ายาบ้าใช้รถตู้ขนยาตบตา จนท. สุดท้ายโดนรวบได้ยาเกือบ 3 แสนเม็ด

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมขบวนการค้ายาเสพติดพร้อมของกลางยาบ้าเกือบ 3 แสนเม็ดซุกซ่อนในรถตู้หวังตบตาเจ้าหน้าที่

6 ก.พ.60 พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผบช.ภ.8 พร้อมด้วย พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นายศุภวัชร ศักดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พ.อ.สมเกียรติ รัตนเจริญพรชัย รอง ผบ.ควบคุม มทบ.ที่ 45 ร่วมแถลงข่าวจับกุม ขบวนการค้ายาเสพติดรายใหญ่ ที่ สภ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ฯ เมื่อเวลา 09:00 น.วันที่ 6 ก.พ.60 หลังเจ้าหน้าที่ สามารถจับกุมนายวิวัฒน์ชัย จันทร์ชุม ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช พร้อมของกลางยาบ้า 298,000 เม็ด ที่ซุกซ่อนในรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นคอมมูเตอร์ สีบอนซ์เงิน ทะเบียน นข 2078 นครศรีธรรมราช

พล.ต.ท.เทศา ศิริวาโท ผบช.ภ.8 กล่าวว่า จากจับกุมในครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 2 ก.พ.60 เจ้าหน้าที่ได้ตั้งจุดสกัดจับการลำเลียงยาเสพติดที่คาดว่าจะผ่านทาง จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งในช่วงที่เกิดเหตุบริเวณถนนสาน 41 (ขาล่อง) ม.3 ต.หนองไทร อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ได้มีนายวิวัฒน์ชัย ผู้ต้องหาได้ขับรถตู้ของกลางเข้ามาจึงได้ทำการขอตรวจค้น นายวิวัฒน์ชัย ได้ทิ้งรถและพยายามที่จะหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ จากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 149 ห่อบรรจุอยู่ในกล่องกระดาษ จึงตรวจยึดเป็นของกลาง

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้รับจ้างจากหญิงสาวไม่ทราบชื่อและนามสกุล รู้เพียงว่าเป็นชาวภาคเหนือ ในราคา 5,000 บาทโดยการติดต่อกันผ่านทางโทรศัพท์ให้มารอรับช่วงต่อยาบ้าจำนวนดังกล่าวที่จะมีรถที่มาจากทางภาคเหนือ ที่ริมถนนสาย 41 บริเวณแยกหนองขรี ม.3 ต.หนองไทร อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อให้นำไปส่งที่ อ.นบพิตำ จ.นครศรีธรรมราช แต่มาเจอด่านสกัดและถูกจับได้เสียก่อน จากนั้นนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.พุนพิน ดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายต่อไป​

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า