คนร้ายฆ่าโหด! ยิงแสกหน้าแม่ลูก 1 ดับคาที่ ตร.คาดปมยาเสพติด-ชู้สาว (คลิป)

คนร้ายฆ่าโหดสาวลูก 1 ก่อนยิงเรียกเปิดประตู ไม่พูดพร่ำทำเพลงจ่อยิงแสกหน้าจนล้มฟุบลงคาบ้าน ก่อนไปจ่อยิงซ้ำเสียชีวิตที่ จ.นราธิวาส ส่วนลูกสาววัย 3 ขวบมุดผ้าห่มรอดตายหวุดหวิด

เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรตันหยง อ.เมืองนราธิวาส จ.นราธิวาส ไปตรวจสอบเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตภายในบ้านพักไม่มีเลขที่ ซึ่งตั้งอยู่กลางสวนยางพาราบ้านโคกศิลา ม.6 ต.กะลุวอ อ.เมืองนราธิวาส เมื่อคืนที่ผ่านมา (24 มิ.ย.61) ซึ่งเจ้าหน้าที่พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งมุงดูอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยบ้านหลังดังกล่าวห่างจากถนนในหมู่บ้าน ประมาณ 300 เมตร ปลูกไว้ในสวนยางพารา ซึ่งเป็นบ้านชั้นเดียวสร้างด้วยอิฐปูนแบบง่ายๆ จึงกันชาวบ้านออกห่างพร้อมเปิดเปิดประตูบ้าน พบศพผู้หญิงเสียชีวิตนอนจมกองเลือดบนที่นอนเล่นหลังประตูในสภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อเชิดแขนสั้นสีฟ้า กางเกง 3 ส่วนสีน้ำตาล โดยมีเลือดกองอยู่ที่พื้นหลังประตูทางเข้าและมีเลือดไหลที่บริเวณกกหูและหัว มีร่องรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด .38 เข้าที่บริเวณขาขวา ฝาเท้า กลางหลัง และกกหูซ้ายทะลุเบ้าตา รวม 4 นัด เสียชีวิตคาที่ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จึงประสานมูลนิธิเมตตาธรรม มูลนิธิฮิลลาอะห์มัร เพื่อนำศพไปมอบให้กับโรงพยาบาลนราธิวาสราชนครินทร์ อ.เมืองนราธิวาส ชันสูตรอีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต คือ น.ส.นูรา เจะสะแลแม อายุ 28 ปี ได้พักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังเกิดเหตุพร้อมแฟนหนุ่มและลูกสาววัย 3 ขวบ โดยเมื่อ 2 เดือนก่อน แฟนหนุ่มถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวไปในข้อหาเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จากนั้น น.ส.นูรา อยู่กับลูกสาววัย 3 ขวบเพียงลำพัง และก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่อาศัยอยู่ในบริเวณใกล้เคียงได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์ขับมาจอดที่หน้าบ้านของผู้ตายพร้อมเรียกให้ผู้ตายมาเปิดประตู จากนั้นไม่นานได้ยินเสียงปืนดังขึ้นรวม 4 นัดซ้อน ก่อนที่คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปกับความมืด จากนั้นจึงพากันออกมาดูและเรียกให้ลูกสาวผู้ตายซึ่งแอบมุดใต้ผ้าห่มบนที่นอนออกมาด้วยความตกใจ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมาจากสาเหตุขัดแย้งในเรื่องยาเสพติดแต่ไม่ตัดทิ้งในประเด็นชู้สาว เนื่องจากแฟนหนุ่มของผู้ตายติดคุกอยู่ในเรือนจำ และมักจะมีชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์มาหาผู้ตายในยามวิกาลอยู่เป็นประจำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

9 ชั่วโมงเต็ม! จนท.ยังคุมเพลิง โรงงานสารเคมีในระยองไม่ได้

ยังคุมเพลิงไม่ได้! หลังไฟไหม้โรงงานก็บสารเคมีจ.ระยอง เจ้าหน้าที่สูดควันหมดสติ สุดท้ายต้องถอยไปตั้งหลัก เปลี่ยนแผนใช้โฟมแทน

ตะเพิด! ขับไล่พระกราบ อ.น้องไนซ์ วัดแจง เพราะกระทบต่อชื่อเสียงวัด

วัดดังย่านปทุมธานี ว่อนหนังสือ เรียกสอบพร้อมขับไล่ พระ กราบ อ.น้องไนซ์ ด้านภิกษุยอมรับ ขาดความยั้งคิด พร้อมไปจำพรรษาที่อื่น

Pick a card ค่ำคืนนี้เค้าฝากมาบอกคุณว่า…? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card ค่ำคืนนี้เค้าฝากมาบอกคุณว่า…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

อุกอาจ! กระหน่ำยิง ‘เสี่ยดำ’ เจ้าของค่ายมวย ดับคารถ ตำรวจเร่งล่ามือปืน

บุกยิง “เสี่ยดำ ช่องจอม” เจ้าของค่ายมวยดัง ดับคารถตู้ กลางงานฉลองพัดยศเจ้าอาวาส ตำรวจเร่งรวบรวบหลักฐาน ตามล่ามือปืน

นักร้องสาว เตือนภัย! เจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร อันตรายสุดๆ

นักร้องสาวชื่อดัง โพสต์เตือนภัยแฟนคลับ หลังเจอสิ่งแปลกปลอมในอาหาร ที่อันตรายสุด โชคดีที่ไม่ได้เผลอทานเข้าไป
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า