เกิดเหตุคนร้ายประกบยิงชาวบ้านและอส. ในอ.มายอ จ.ปัตตานี คืนเดียว 3 จุด และเสียชีวิต 3 ราย อุกอาจก่อเหตุกลางตลาดนัด ประชาชนหนีตายจ้าละหวั่น คาดโจรใต้สร้างสถานการณ์

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (7 ก.ค.60) พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผบก.ภ.จว.ปัตตานี พร้อมด้วยตำรวจพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้วัตถุระเบิด พร้อมกำลังตำรวจ ทหาร เดินทางรุดไปตรวจสอบพาพยานหลักฐาน จากเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง 3 แห่งในพื้นที่อำเภอมายอ จ.ปัตตานี ทำให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ราย โดยเหตุแรก เกิดขึ้นเมื่อค่ำวานนี้ (6 ก.ค.) มีเหตุยิงกันตายในตลาดนัดตาแบ๊ะ ม.3 บ.ตาเบ๊ะ ต.ลางา อ.มายอ พบผู้เสียชีวิตถูกยิงจมกองเลือดที่หน้าแผงขายไก่ทอด ทราบชื่อภายหลัง คือ นายมะแอ แวดอเลาะ เป็นลูกเขย อส.อ.ปะนาเระ ขณะเดินซื้อของในตลาดนัดที่มีคนพลุกพล่านจำนวนมาก คนร้ายเดินตามประกบและใช้อาวุธปืนสั้นไม่ทราบชนิดและขนาดยิงที่ศีรษะและหลังเสียชีวิต 1 ราย ทำให้ประชาชนที่มาซื้อของวิ่งหนีกันอลหม่าน ก่อนที่คนร้ายจะขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางริมคลองชลประทาน สาเหตุอยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน

เหตุที่สอง ในเวลาไล่เลี่ยกัน เกิดเหตุยิงกันในหมู่บ้าน ม.3 บ.คลองตอเนาะ ต.สะกำ อ.มายอ ทราบชื่อต่อมา คือ นายมะรบอิน มะเกะ เป็น อส.อ.มายอ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบชนิดเข้าที่ศีรษะและลำตัวเสียชีวิต ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินจะกลับบ้านระหว่าง มีคนร้าย 2 คน ใช้จักรยานยนต์เป็นยานพาหนะ ใช้อาวุธปืนประกบยิงเสียชีวิต และรายที่สาม เหตุยิงกันบริเวณบนถนน ม.4 บ.กูบังปาเดาะ ต.สะกำ ทราบชื่อ คือ นายซำซุดิง เจะซอ ถูกยิงด้วยอาวุธปืน สั้น.38 เข้าที่ลำตัว 3 นัด เสียชีวิต และพบจักรยานยนต์ล้มอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ก่อนถึงบ้านมีคนร้าย 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบยิง รถเสียหลักล้มลงและเสียชีวิต

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 4 ปลอกเพียงจุดเดียว ในจุดเกิดเหตุรายที่สาม ส่วนจุดอื่น ๆ ไม่พบปลอกกระสุน แต่มีพยานหลักฐานตัวบุคคลที่เห็นเหตุการณ์ ขณะนี้ได้นำตัวพยานมาสอบปากคำเพื่อสเก็ตซ์ภาพคนร้ายแล้ว

ขณะเดียวกัน ผบก.ภ.จว.ปัตตานี ระบุว่า สอบสวนในเบื้องต้นเชื่อว่า เป็นการสร้าสถานการณ์ความวุ่นวาย ซ้ำเติมปัญหาความรุนแรงในพื้นที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ มีรายงานความเคลื่อนไหวของกลุ่มคนร้ายในพื้นที่ ซึ่ง อ.มายอ เป็นพื้นที่หลบซ่อนของกลุ่มคนร้ายที่เกี่ยวข้องกับคดีความมั่นคงหลายราย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง

หนุ่มใหญ่คล้ายเมา ขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง พุ่งชนทะลุเข้าบ้านพังยับ

หนุ่มใหญ่อารมณ์ดี!? ขับฟอร์จูนเนอร์ พุ่งทะลุชนบ้าน ย่านสวนสยาม คล้ายเมาไม่ได้สติ พูดจาวกวน ก่อนบอกเจ้าของบ้านว่าจะรับผิดชอบ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า