ง้อเมียไม่สำเร็จ! หนุ่มใหญ่กอดคอยิงก่อนยิงตัวตายตาม

ที่จังหวัดสุพรรณบุรี เกิดเหตุสามีหึงโหดตามง้อภรรยาไม่สำเร็จ จบปัญหาด้วยการใช้อาวุธปืนยิงภรรยาทะลุหมวกกันน็อกกลางถนน ก่อนยิงตัวตายตาม

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เข้าตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ บริเวณทางเข้าโรงโม่หินศิลาเพชรสุพรรณ ม.5 ต.หนองโอ่ง พบศพชายและหญิง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลักษณะศีรษะฝ่ายชายพาดอยู่กับปลายเท้าฝ่ายหญิงโดยฝ่ายหญิงสวมหมวกกันน็อกสีขาวนอนเสียชีวิตนอนหงายจมกองเลือดอยู่กลางถนนทราบชื่อต่อมา คือ นายสวัสดิ์ ทัพใจหาญ อายุ 41 ปี และ น.ส.กรรณิการ์ หงส์เวียงจันทร์ อายุ 32 ปี

จากการตรวจสอบศพ นายสวัสดิ์ พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .357 เข้าที่ขมับขวาทะลุซ้ายสมองปนเลือดกระจายเต็มพื้นถนน ที่ข้างศพมีอาวุธปืนขนาด .357 ตกอยู่ ในลูกโม่มีกระสุนคาอยู่ 3 นัดและมีมีพกปลายแหลมยาวประมาณ 50 เซนติเมตร และกระเป๋าสะพายสีเขียวภายในมีจดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือฝ่ายชายมีใจความว่า

“แม่หนูขอโทษที่ต้องทำแบบนี้ หนูเหนื่อยกับชีวิตที่ผ่านมาหนูทำตัวเองทั้งนั้นคิดว่าเป็นเวรกรรมของหนู หนูรู้ทุกคนเป็นห่วงหนูในเมื่อมันดีไม่ได้หนูก็ไม่ดี ใครๆเขามองหนูไม่มีอะไรหนูก็ไม่มีอะไรจริงๆ ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ให้มันเกิด วัวหนูมี 29 ตัว” และน.ส.กรรณิการ์ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด แก้มซ้ายทะลุหมวกกันน็อค 1 นัด ห่างจากจุดพบศพประมาณ 20 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่สีแดงดำ ทะเบียน ขงต 501 กาญจนบุรี ของฝ่ายหญิงจอดอยู่และที่บนเนินริมถนนบมีรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 1 กจ 3196 เพชรบุรี ของฝ่ายชายจอดอยู่

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันอยู่กินกันมาได้ประมาณ 1 ปีเศษโดยฝ่ายหญิงเคยมีสามีและมีลูกติด 1 คนทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่โรงโม่ดังกล่าว ส่วนฝ่ายชายเคยมีเมียมาแล้ว 4 คนและทำงานเป็น รปภ. ทำงานอยู่เดียวกันหลังจากอยู่กินกันทั้งคู่ได้ร่วมกันซื้อวัวพันธุ์ไทยมาเลี้ยง เกือบ 30 ตัวระยะหลังทั้งคู่มักจะทะเลาะมีปากเสียงกันมีเรื่องระหองแหง กันมาอย่างต่อเนื่องกระทั่งเมื่อประมาณ 7 วันที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้ขายวัวไป 2 ตัวโดยไม่บอกกล่าว ทำให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจจนเกิดทะเลาะและแยกกันอยู่ ฝ่าชายได้ตามง้อขอคืนดีที่บ้านพ่อแม่ฝ่ายหญิง แต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมคืนดีด้วย ฝ่ายชายจึงขู่อาฆาตว่าถ้าไม่ดีด้วยก็ต้องตายกันทั้งหมด

กระทั่งก่อนเกิดเหตุขณะที่ฝ่ายหญิงขี่รถจักรยานยนต์ ไปทำงานฝ่ายชายซึ่งมาดักรอได้ขี่รถจักรยานยนต์ตามไปดักอยู่ข้างหน้าเพื่อจะเจรจาขอคืนดีแต่ฝ่ายหญิงไม่ยอมทำให้ฝ่ายชายเกิดความโมโห เนื่องจากระแวงว่าฝ่ายหญิงจะปันใจไปให้ชายอื่น จึงล็อคคอฝ่ายหญิงและฝ่ายหญิงพยายามสะบัดเพื่อจะหนีแต่ฝ่ายชายไม่ยอมปล่อยก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวตลอดเวลาจ่อยิงที่ท้ายทอยและแก้มซ้ายฝ่ายหญิงเสียชีวิตทันที หลังก่อเหตุยิงภรรยาของตัวเองแล้ว นายสวัสดิ์ สามีใจโหดกลัวความผิดจึงอาวุธปืนกระบอกเดียวกันจ่อยิงขมับตัวเองเสียชีวิตตาม

สำหรับประวัติ นายสวัสดิ์ เคยก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงภรรยาคนแรกและแม่ยาย บาดเจ็บสาหัส เคยถูกจับคดีอาวุธปืนและยาเสพติด มีภรรยามาแล้ว 4 คนก่อนจะมาทำงานเป็น รปภ.อยู่ที่โรงโม่ และมาอยู่กินกับ น.ส.กรรณิการ์ กระทั่งมาก่อเหตุสลดขึ้น ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ตั้งไว้ 2 ประเด็นคือเรื่องหึงหวง กับเรื่องส่วนตัว หลังจากชันสูตรอย่างละเอียดญาติทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่

เช็กดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ ที่ 26 เมษายน 2567

ดูดวงรายวัน ดวงวันนี้ 26 เมษายน 2567 ดวงประจำวันเกิด ฤกษ์ดี สีมงคล โดย อาจารย์ อรุณวิชญ์ วงศ์จตุพัฒน์ ผ่านแฟนเพจ มหามงคล.คอม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า