จนท.3 ฝ่ายทลายร้านนวดกระปู๋กลางเมืองอุดรฯ แฝงค้าประเวณี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ปคม. พร้อมด้วยตำรวจท่องเที่ยวและเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าทลายร้านนวดกระปู๋กลางเมืองอุดรธานี ที่มีการแอบแฝงค้าประเวณี ด้านหนุ่ม กทม. ให้การปฏิเสธเปล่าเป็นเจ้าของร้าน อ้างเจ้าของร้านตัวจริงไม่อยู่

นายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานี , พ.ต.ท.รังษิต ทะริยะ สว.กก.3 กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ บก.ปคม., บก.ทท. , กำลัง อส.อ.เมือง และ พมจ.อุดรธานี เข้าทำการตรวจสอบร้าน “GOSSIPMODEL” ภายใน ซ.พิทักษ์สฤษดิ์ เขตเทศบาลนครอุดรธานี เมื่อช่วงเย็นวันนี้ (18 ส.ค.60) หลังได้รับการร้องเรียนว่า ร้านดังกล่าวเปิดร้านนวดแผนปัจจุบันมีการแอบแฝงค้าประเวณี โดยจับกุม นายสหรัตน์ ไม้หอม อายุ 23 ปี ชาว กทม. และหญิงสาวที่เป็นพนักงานของร้าน 5 คนนำตัวมาสอบสวน ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองอุดรธานี พร้อมของกลางถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ชิ้น , ธนบัตรล่อซื้อที่ถ่ายเอกสารไว้จำนวน 1,500 บาท , อาวุธปืนออโตเมติก ขนาด .45 พร้อมกระสุน 3 นัด และเครื่องเก็บเสียง บรรจุในกระเป๋าเก็บปืน , บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมน้ำยาจำนวนมาก , เครื่องคอมพิวเตอร์ , เงินสดที่ได้จากเคาน์เตอร์ภายในร้านที่แยกบรรจุเป็นห่อจำนวนหนึ่ง , เอกสารที่ปริ้นท์จากแอพพลิเคชั่นไลน์ที่มีการชักชวนลูกค้าแนะนำหญิงสาวที่มาทำงาน และใบลงเวลารอบของพนักงานหญิงในร้านจำนวนหนึ่ง

  

จากการสอบสวน นายสหรัตน์ ให้การปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้เป็นเจ้าของร้าน เป็นเพียงลูกจ้างที่รับดูแลร้านและเป็นคนเก็บเงินเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าของร้านเป็น 2 สามีภรรยาที่เป็นคนกรุงเทพฯ มาเปิดร้านที่ จ.อุดรธานี โดยตอนที่เจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้น ทางเจ้าของร้านไม่อยู่ ส่วนอาวุธปืนก็เป็นของเจ้าของร้านที่เก็บไว้ในเคาน์เตอร์ภายในร้านไม่ใช่เป็นของตน เพราะไม่มีหน้าที่จะไปยุ่งเรื่องอื่น ๆ นอกจากดูแลร้านและเก็บเงินจากลูกค้าเท่านั้น ซึ่งทางร้านไม่มีการค้าประเวณี มีแต่การนวดเท่านั้น ส่วนบุหรี่ไฟฟ้าเป็นของเจ้าของร้านที่นำมาสูบเองและขายเองด้วย

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ พมจ.อุดรธานี ได้แยกทำการสอบปากคำหญิงสาวทั้ง 5 คน เพื่อคัดกรองว่า เข้าข่ายการค้ามนุษย์หรือไม่ โดยหญิงสาวทั้ง 5 คน มีบัตรประจำตัวประชาชนที่มีอายุตั้งแต่ 23-34 ปี ทุกคนให้การสอดคล้องกันว่า เพิ่งเดินทางมาทำงานได้ประมาณ 3 วัน เดินทางมาจาก กทม. ทราบว่าที่ร้านประกาศรับสมัครพนักงานนวดที่ได้เงินดี โดยทราบข่าวจากท่างเพจของร้านที่ประกาศรับสมัครพนักงานนวด และจะทำงานกันประมาณ 1 สัปดาห์ ก็จะกลับเปลี่ยนให้คนอื่นที่สนใจขึ้นมาทำบ้าง โดยทางร้านจะคิดค่านวด 1,800-2,000 บาท และพวกตนจะได้เงินส่วนแบ่ง 1,000 บาท โดยทางร้านจะจ่ายเมื่อทำงานครบ 7 วัน ซึ่งยืนยันว่าไม่มีการค้าประเวณี นอกจากลูกค้าที่มานวดจะสำเร็จความใคร่เองด้วยการสวมถุงยาง พวกตนจะไม่ทำให้หรือให้มีการร่วมประเวณีแต่อย่างใด

นายวัชรินทร์ สุตลาวดี นายอำเภอเมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า การเข้าทำการจับกุมครั้งนี้ เนื่องจากได้รับการร้องเรียนว่าที่ร้านนวดกระปู๋ “GOSSIPMODEL” ลักลอบค้าประเวณี รวมทั้งมีการลงโปรโมทกับลูกค้าทางสื่อออนไลน์ จึงส่งสายเข้าไปทำการล่อซื้อ และสนธิกำลังจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าทำการจับกุม โดยได้ของกลางต่าง ๆ จำนวนมาก โดยเฉพาะถุงยางอนามัยที่ใช้แล้ว

เบื้องต้นแจ้งข้อหา นายสหรัตน์ “ค้าประเวณีและเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต” ส่วนเรื่องอาวุธปืน จะสอบปากคำอีกเพื่อจะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป ส่วนหญิงสาวทั้ง 5 คน พมจ.อุดรธานี กำลังทำการสอบปากคำเพื่อดูว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ แต่เบื้องต้นหญิงสาวทั้ง 5 คนบอกว่าสมัครใจมาทำงานเอง โดยจะเป็นการเดินทางมาทำงานครั้งละ 7 วันซึ่งต้องรอให้ทาง พมจ. สอบปากคำเสร็จทั้ง 5 คนก่อนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ

มั่วจัด! ดาราสาว ลั่น ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ หลังถูกแชร์ว่อนโซเชียล

ดาราสาวชื่อดัง ลั่น มั่วจัดไปพัก! ไม่เคยเขียนคำคมแบบนี้ลงเฟซบุ๊ก หลังถูกชาวเน็ตแห่แชร์ว่อนโซเชียล

ระทึก! นักท่องเที่ยวภูเก็ต ถูกคลื่นซัดจมน้ำ ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้

สุดยอด! ไลฟ์การ์ดภูเก็ต รุดเข้าช่วยนักท่องเที่ยว 3 คน จมน้ำหลังถูกคลื่นซัด ว่ายกลับเข้าฝั่งไม่ได้ ล่าสุด นำส่ง รพ. อาการปลอดภัยแล้ว

ยิว ฉัตรมงคล ฟาดแรง! ปม เจนนี่ โดนฉกเงินครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก

ยิว ฉัตรมงคล โพสต์ฟาดแรง! ปมภรรยา เจนนี่ รัชนก โดนคนใกล้ตัวฉกเงินจำนวนครึ่งล้าน ลั่น เจอแต่คนหน้าไหว้หลังหลอก แถมยังแทงข้างหลัง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า