คดีสะเทือนขวัญที่จังหวัดภูเก็ต ที่ทีมข่าวไบรท์ นิวส์ ตามมาตั้งแต่แรก คือ การหายตัวไปอย่างปริศนาของนางสาวพิสชา นามผดุง หญิงสาวชาวไทย ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยญาติได้ไปแจ้งความร้องทุกข์ไว้ที่สถานีตำรวจ ซึ่งญาติสงสัยว่า สามีชาวเยรมันน่าจะรู้เห็น เพราะหลังจากที่นางสาวพิสชาหายตัวไป ก็ไม่มีใครเห็นสามีชาวเยรมันอีกเช่นกัน ล่าสุด เมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจก็จับกุมสามีชาวเยรมันผู้ลงมือฆ่าโหดนางสาวพิสชาได้แล้ว หลังหลบหนีไปอยู่แถวหาดราไว แต่ผู้ต้องหาพยาบยามหลบหนีพร้อมกับใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตนเอง หวังฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิด เจ้าหน้าที่ต้องเร่งนำส่งโรงพยาบาล ขณะนี้อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา(9ก.ค.60) เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยว จ.ภูเก็ต นำร่าง นายนิโค ดอยชส์ อายุ 36 ปี ชาวเยอร์มัน ผู้ต้องหาฆ่าน..พิสชา นามผดุง หรือเล็ก อายุ 35 ปี แล้วนำศพไปทิ้งที่ป่าข้างถนน ซึ่งเจ้าหน้าที่พึ่งพบศพเมื่อช่วงเย็นวานนี้ โดยนายนิโคใช้มีดคัตเตอร์ปาดคอตนเองได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งให้แพทย์โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ทำการรักษาด่วนเนื่องจาก นายนิโค เสียเลือดมากหวั่นจะเสียชีวิต ล่าสุด ขณะนี้ อาการนายนิโคยังไม่พ้นขีดอันตราย ยังอยู่ในห้องไอซียู โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลอง เฝ้าดูอาการพร้อมกับอายัติตัวไว้ดำเนินคดี

https://youtu.be/g-HpHighCvA

ด้าน พลตำรวตรีธีระพล ทิพย์เจริญ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัภูเก็ต เปิดเผยว่า หลังจากพบศพนางสาวพิสชา แล้ว จะส่งศพผู้ตายไปตรวจพิสูจน์ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อนำผลการตรวจชันสูตรศพมาเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมรวบรวมหลักฐานที่พิสูจน์หลักฐาน จ.ภูเก็ต ได้เก็บจากจุดต่างๆ เช่น ห้องพัก รถยนต์เช่า จุดพบศพ เพื่อเสนอต่อศาลอนุมัติออกหมายจับนายนิโค ที่ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต คาดว่าจะสามารถเสนอต่อศาลอนุมัติออกหมายจับได้ ภายในช่วงบ่ายวันนี้

ขณะที่นางบังเอิญ อ่อนโคราช พี่สาวนางสาวพิสชา บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ ครอบครัวและญาติๆ เองก็เสียใจมาก โดยเฉพาะพ่อกับแม่ ต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยเฉพาะบุตรสาววัย11ปีของนาวสาวพิสชา ที่ต้องกำพร้าแม่ และไม่รู้ว่าอนาคตลูกสาวของนางสาวพิสชาจะเป็นอย่างไร เพรราะที่ผ่านมา นางสาวพิสชาก็ส่งเสียลูกสาวตนเองมาโดยตลอด ส่วนศพคาดว่าจะตั้งศพบำเพ็ญกุศลที่ จ.ภูเก็ต คงไม่ได้นำกลับไปที่ ต.เกาะตาล อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร บ้านเกิด

ก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน จ.ภูเก็ต ได้ทำการลงพื้นที่กดดัน นายนิโค ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและญาติมั่นใจว่าเป็นฆาตกรสังหารโหดนางสาวพิสชา แล้วนำศพไปหมกป่าบนภูเขานาคเกิด ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต และจากการตรวจสอบจีพีเอสโทรศัพท์ช่วงค่ำวานนี้ พบว่ามีสัญญาณโทรศัพท์ของ น..พิสชา ที่บาร์เบียร์แห่งหนึ่ง ย่านชายหาดราไวย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงรีบรุดไปที่บริเวณบาร์ดังกล่าว ปรากฎว่าไม่พบตัว นายนิโค แต่ผู้ที่เห็นนาย นิโคบอกว่า นายนิโคเพิ่งเดินออกไป จ้าหน้าที่จึงติดตามจนมาพบตัว จึงทำการแสดงตัวเพื่อจับกุม แต่นายนิโค กลับวิ่งหนี เจ้าหน้าที่จึงวิ่งตาม แต่นายนิโคกลับใช้มีดคัตเตอร์ที่พกติดตัวมา ปาดคอตนเองทันที เพื่อหวังฆ่าตัวตายหนีความผิด เจ้าหน้าที่จึงเข้าทำการชาร์จตัวไว้ได้ จากการตรวจสอบพบบาดแผลที่ลำคอนายนิโค ค่อนข้างเป็นแผลฉกรรย์ และมีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ จึงเร่งนำส่งให้แพทย์รักษา

จากการสืบสวน พบว่า นายนิโคน่าจะลงมือฆ่านางสาวพิสชา ตั้งแต่กลางดึก วันที่30มิถุนายน ที่ผ่านมา หลังทั้งคู่มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง เนื่องจาก นายนิโค ระแวงว่า นางสาวพิสชาจะกลับไปคบหากับสามีเก่าชาวเยรมัน ซึ่งตรงกับคำให้การของเพื่อนข้างห้องที่เห็นว่า คืนวันที่30มิถุนายน ได้ยินเสียงทั้ง2คนทะเลาะกันอย่างรุนแรง และนางสาวพิสชาก็หายหน้าไปตั้งแต่คืนนั้น จนกระทั่งไปพบศพนางสาวพิสชาที่ป่าร้างข้างทางดังกล่าว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า