จับหนุ่มวัย 19 ดื่มน้ำใบกระท่อมใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์ นศ.สาว-แฟนหนุ่ม อ้างหาเงินเที่ยวผู้หญิง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จับกุมโจรหนุ่มวัย 19 ใช้ปืนจี้ชิงทรัพย์นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยพร้อมแฟนหนุ่มขณะนั่งเล่นอยู่ที่บึงศรีภู กลางเมืองหาดใหญ่ อ้างต้องการเงินไปเที่ยวผู้หญิง

10 มี.ค.60 เวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์บริเวณสวนหย่อมบึงศรีภู ย่านถนนศรีภูวนารถ กลางเมืองหาดใหญ่ จึงประสานฝ่ายสืบสวนและสอบสวนลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ นายพงศ์ปณต ใจแป้น อายุ 20 ปีพร้อมแฟนสาวอายุ 20 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นผู้เสียหายวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ด้วยความตกใจหลังจากที่เพิ่งถูกคนร้ายจี้ชิงทรัพย์ และเจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมที่เกิดเหตุ กระทั่งพบตัวคนร้ายทราบชื่อต่อมา คือ นายอาหรับ สันมาน อายุ 19 ปี ชาว อ.สะเดา จ.สงขลา กำลังจะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 110 ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงตะครุบตัวเอาไว้ได้พร้อมอาวุธปืนลูกซองสั้นและกระสุน 1 นัด และกระเป๋าเงินของผู้เสียหายซึ่งมีเงินสดอยู่ภายในประมาณพันกว่าบาท และผู้เสียหายชี้ตัวยืนยันว่าเป็นคนร้ายตัวจริง

นายพงศ์ปณต ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนพร้อมด้วยแฟนสาวได้มานั่งเล่นอยู่บริเวณบึงศรีภู และมีคนร้ายเดินเข้ามาหาพร้อมกับชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ให้นำทรัพย์สินมีค่าใส่ในกระเป๋าของคนร้ายทั้งหมด ความตกใจจึงยอมทำตามและรีบพาแฟนสาววิ่งหนีเพราะกลัวว่าจะถูกทำร้าย และรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ ซึ่งโชคดีที่ตำรวจมาถึงเร็วและจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้

ทางด้าน นายอาหรับ คนร้ายซึ่งอยู่ในอาการมึนเมาและบอกว่าและเพิ่งเสพน้ำใบกระท่อมมา ให้การว่า มีหญิงสาวขายบริการชวนให้ไปหลับนอนในราคา 300 บาทแต่ไม่มีเงิน ระหว่างทางขับรถผ่านมาเจอชายหญิงคู่นี้นั่งอยู่ที่บึงศรีภูพอดี จึงได้เข้าไปจี้เพื่อต้องการเงินนำไปเที่ยวผู้หญิงแต่ไม่คิดที่จะทำร้ายเพียงแต่ชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่เท่านั้น โดยทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบและไม่เคยก่อเหตุมาก่อน แต่เจ้าหน้าที่ไม่เชื่อเพราะจากพฤติกรรมน่าจะเป็นโจรชิงทรัพย์มืออาชีพจึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลและดำเนินคดีข้อหาชิงทรัพย์และมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองต่อไป

หลังเกิดเหตุ นายพงศ์ปณต ท้าต่อยคนร้ายตัวต่อตัวด้วยความโมโหเพราะดีแต่ใช้อาวุธปืนข่มขู่ชิงทรัพย์คนอื่นแต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามเอาไว้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า