จับแล้ว! สาวอ้างเป็นลูก ผบ.ทบ.ตุ๋นเงิน “จิน เดอะวอยซ์”

ตำรวจ สน.วังทองหลาง จับ “หม่อมกำมะลอ” ปลอมโปรไฟล์อ้างเป็น ลูกสาว “ผบ.ทบ.” หลอกตุ๋นเงิน “จิน เดอะวอยซ์” ให้การปฏิเสธ โดน 2 ข้อหาก่อนนำตัวไปฝากขัง

 

วันนี้ ( 3 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว นางสาว วนิดา หรือ “เฟีย” ทองตุ้ม จำเลยในคดี “ฉ้อโกงประชาชน และ พ.ร.บคอมพิวเตอร์” มาทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนคุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผัดแรก เป็นเวลา 12 วัน ที่ ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก พร้อมคัดค้านการประดันตัว

ด้านพ.ต.ท.เชาวฤทธิ์ เงินฉลาด รองผู้กำกับการสอบสวน สน.วังทองหลาง เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัว น.ส.วนิดา ทองตุ้ม หรือ เฟีย สาวสวยแอบอ้างเป็นลูกสาวผู้บัญชาการทหารบก และอ้างเป็นหม่อม หลอกตุ๋นเงิน นายจินดา วิริยะแสงจันทร์ หรือ จิน เดอะวอยซ์ เสียเงินไปกว่า 150,000 บาท โดยสามารถตามจับกุมตัวได้เมื่อคืนที่ผ่านมา ในพื้นที่จังหวัดสิงห์บุรี และได้นำมาตัวสอบปากคำที่ สน.วังทองหลาง

เบื้องต้น จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฎิเสธ อ้างว่าไม่ได้ทำ แต่ทางตำรวจมีพยานหลักฐาน หลังสอบปากคำแจ้งข้อหา “ฉ้อโกงประชาชน” และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ตามความผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ก่อนนำตัวไปฝากขังผลัดแรกในช่วงเช้าของวันนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า