จับ 3 ฆาตกรฆ่ารัดคอสาวทำงานกลางคืน ใช้สายไฟรัดคอ ถุงคลุมหัวหมกบ่อน้ำ พบเป็นคนไทย 1 คนลาว 2 ร่วมขบวนการ

ความคืบหน้า ฆาตกรอำมหิตฆ่าสาวทำงานกลางคืน ใช้สายไฟรัดคอ ถุงคลุมศีรษะ นำศพห่อผ้าห่มขึ้นรถกระบะโยนหนองน้ำริมถนนย่านปทุมธานี ตำรวจ สภ.ปทุมธานี จับตัวได้แล้ว 3 ฆาตกรเป็นชาวไทย1 และชาวลาว 2 โดยขณะนี้ได้ควบคุมตัวทั้ง 3 คน ตำรวจสภ.ปทุมยังไม่เปิดเผยข้อมูล แต่พบรถผู้ต้องสงสัยที่ร้านล้อแม๊กซฺซึ่งเป็นที่ทำงาน และนำมาจอดไว้หลังก่อเหตุฆาตกรลงมือสังหารหญิงสาวถูกฆ่ารัดคอหมกบ่อปลา

โฉมหน้าของ นายโจ 1 ใน 3 ผู้ต้องที่ตกเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆ่านางสาว มะลิวรรณ และนำศพรัดคอด้วยสายไฟ และนำไปทิ้งไว้ที่บ่อปลา ซึ่งพบว่า นอกจากนายโจแล้ว ยังมี ชาวลาวอีก 2 คน คือ นายเสริม และ นายโขง ที่ร่วมกันก่อเหตุ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.ปทุมธานี ควบคุมตัวทั้ง 3 คนไว้ได้แล้ว แต่ยังไม่ยอมนำตัวมาเปิดเผยหรือทำแผนใดๆ คาดว่าน่าจะอยู่ในช่วงระหว่างการสอบปากคำ

เจ้าหน้าที่ที่สามารถตามจับกุม ผู้ต้องสงสัย ทั้ง 3 คน โดยเกะรอยจาก รถกระบะ โตโยต้า ไฮลักค์ สีเทา ทะเบียนอุบลราชธานี บรอนซ์ แบบแคป ติดฟิล์มดำ 2 ประตู คันนี้ ที่มีชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุให้การว่า เป็นรถของฆาตกร ที่บริเวณใกล้กับจุดที่พบศพช่วงเวลา 23.00 น. เมื่อคืนวันที่ 16 มิ.ย.ที่ผ่านมาและพบว่าเป็นรถที่กล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ขณะขับเข้าไปรับ น.ส.มะลิวรรณ ออกมาจากหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี จากนั้นหญิงสาวก็หายตัวไปและมากลายเป็นศพถูกฆ่าเปลือยโหด และมีการนำรถมาจอดทิ้งไว้ที่ หน้าร้านซ่อมล้อแม๊กซ์ แถวตลาดนกฮูก ถนนซ่อมสร้าง เมื่อเช้าวันที่ 17 มิถุนายน

ทีมข่าวจึงลงตรวจสอบ และพบกับเจ้ของร้าน ยอมเปิดเผยว่า รถคันนี้เป็นของนายโจ หรือ นายธีรภัทร คนงานชาวไทย ซึ่งมาทำงานที่ร้านเป็นเวลา 2 เดือน โดยก่อนหน้านี้ทำงานในปั้มน้ำมัน และมีคนงานเป็นชาวลาวคือ นาย เสริม และ นายโขง ที่พึ่งมาทำงานเพียง 1 เดือน ทั้งสามคนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ควบคุมตัวไปแล้ว


เจ้เจ้าของร้านเล่าว่า ในวันที่ 17 มิถุนายน หลังจากวันก่อเหตุ นายโจ ได้นำรถมาจอดที่ร้าน และนำน้ำอบมาให้ เจ้เจ้าของร้านไปพรมน้ำมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคล ซึ่งเจ้ายังรู้สึกว่า นายโจเป็นเด็กที่มีสัมมาคารวะ แต่พึ่งมาทราบความจริงว่า นายโจและเพื่อนชาวลาวไปก่อเหตุฆ่ารัดคอสาวมา ก็ตกใจก่อนหน้านี้ ทีมข่าวลงจุดเกิดเหตุที่บริเวณทิ้งบ่อน้ำในป่ารกใกล้ริมถนนสาย 345 บางคูวัด-บางบัวทอง มุ่งหน้าบางคูวัด กม.ที่ 9 หมู่ 1 ต.บางคูวัด อ.เมือง จ.ปทุมธานี โดยพบกับ นายสมบูรณ์ จันทนันท์ ชาวจังหวัดนนทบุรี ผู้พบศพเป็นคนแรกให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขับรถออกจากบ้านไปจอดริมถนน จากนั้นเดินเข้าไปตกปลาในหนองน้ำ แต่ระหว่างเดินกลับไปที่รถสังเกตเห็นห่อผ้าสีแดงอยู่ริมหนองน้ำ ด้วยความสงสัยเดินเข้าไปดูใกล้ๆพบว่าเป็นห่อศพมัผ้าห่มสีแดงลายการ์ตูน ศีรษะจมอยู่ในน้ำ ขาเกยอยู่ริมตลิ่ง หัวท้ายแน่นหนา เมื่อคลี่ออกพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ไม่สวมเสื้อผ้า ผิวขาว ตัวเล็ก รูปร่างผอม ศีรษะถูกคลุมด้วยถุงพลาสติก ลำคอถูกรัดด้วยสายไฟแบบสายแจ๊กเครื่องเสียงสีฟ้า จึงโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจ

ขณะที่พยานอีกคนเป็นชาวบ้านละแวกใกล้เคียงให้การว่า ไม่มีใครรู้จักว่าผู้ตายเป็นใคร มาจากไหน มอบศพให้หน่วยกู้ภัยนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อชันสูตรเก็บดีเอ็นเอ ส่งศพไปตรวจหาคราบอสุจิและสาเหตุ อย่างละเอียดอีกครั้งว่ามีร่องรอยการถูกข่มขืนด้วยหรือไม่

แนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่ สันนิษฐานว่า คนร้ายอาจนัดหมายหรือลวงผู้ตายออกมาพูดคุยปัญหาบางอย่างแต่ตกลงกันไม่ได้ หรือนัดผู้ตายออกมาร่วมหลับนอนตามโรงแรมหรือที่พักในเขต จ.ปทุมธานี แล้วเกิดผิดใจกัน จึงลงมือฆ่าทิ้ง โดยใช้สายไฟรัดคอ และใช้ถุงพลาสติกคลุมทับอีกชั้นก่อนนำผ้าห่มมาห่อศพลักษณะคล้ายกับมัมมี่ แล้วนำศพขึ้นรถยนต์ขับมาทิ้งบริเวณคูน้ำ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า