ผบก.สุราษฎร์ธานี ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด พบหลักฐานเพิ่มเป็นปลอกกระสุนขนาด 11 มม. อีกจำนวน 5 ปลอก และขนาด .357 จำนวน 1 ปลอก จากเหตุเครือญาตินามสกุลเดียวกัน ยิงกันตาย 3 ศพ เจ็บสาหัส 1 ราย เตรียมรวบรวมพยานหลักฐาน ออกหมายจับ ผู้ที่เกี่ยวข้อง อีก 1-2 คน

 

จากกรณี ญาติพี่น้อง ตระกูล “นามบุศย์” ก่อเหตุดวลปืนกันเอง จนมีผู้เสียชีวิตจำนวน 3 ราย ทราบชื่อรายแรก นายสมยศ นามบุศย์ อายุ 51 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี นอนเสียชีวิต อยู่หลังรถจักรยายนต์บิ๊กไบค์ สีเหลือง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รายที่ 2 นาย อัจฉริยะ นามบุศย์ (ลูกชายนายสมยศ ) อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี  นอนคว่ำหน้าอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ สีดำ ทะเบียน ขยก 32 สุราษฎร์ธานี ห่างออกไป 30 เมตร เป็นทางเข้าสวนปาล์ม พบศพ รายที่ 3 นายสันต์ นามบุศย์ อายุ 25 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3 ม.1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี และยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย คือ นายศักดิ์สิทธิ์ หรือนายอิสระพงศ์ นามบุศย์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 6 ม.1 ต.คลองน้อย อ.ชัยบุรี จ.สุราษฎร์ธานี เป็น (ลูกชายนายสมยศอีกคน) เจ้าหน้าที่เร่งนำส่ง รพ.สุราษฎร์ธานี โดยในที่เกิดเหตุยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .357 มม.และขนาด 11 ม. ตกอยู่จำนวน 9 ปลอก และอาวุธปืนขนาด .357 และ ขนาด 11 มม.

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก. ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พ.ต.อ.วิชอบ เกิดเกลี้ยง รอง ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี ร่วมลงพื้นที่ บริเวณจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง จากการตรวจสอบ พบหลักฐานเพิ่ม เป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ใต้โคนต้นปาล์ม อีกจำนวน 5 ปลอก และปลอกกระสุน ขนาด .357 จำนวน 1 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

โดย พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า จากการตรวจสอบ คดีมีความคืบหน้าไปมาก และจากที่เจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ ทราบว่ายังมีบุคคลอื่นที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ และอยู่ระหว่าง รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ บุคคลที่เกี่ยวข้อง เพิ่มอีก 1-2 คน และจะได้สอบปากคำ นายศักดิ์สิทธิ์ หรืออิสระพงศ์ นามบุศย์ อายุ 28 ปี (บุตรชายนายสมยศ) ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว แต่ยังให้การไม่ได้ และหากการสอบสวนพบว่ามีผู้ร่วมกระทำผิด ก็จะนำตัวมาดำเนินคดีทุกราย ทั้งนี้เพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า