ญาติปล่อยโฮลั่นคอนโด หลังมีคนตกตึกดับ

...ธนาวุฒิ ดวงจินดา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุชายพลักตกจากที่สูงลงมาเสียชีวิต ที่พงษ์วรรณคอนโด เลขที่ 4075 .สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

โดยที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 5 ชั้น บริเวณพื้นด้านล่างพบศพ ชายสวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสั้นลายสีฟ้า นอนหงายจมกองเลือดอย่างน่าอนาถ มีบาดแผลแตกบริเวณศีรษะ แขนและขาหักบิดไปกันคนละทิศละทาง ทราบชื่อต่อมาคือ นายณรงค์ศักดิ์ สิงโต อายุ 33 ปี โดยมีน้าสาวนั่งร้องห้อยู่ข้างศพด้วยความเศร้าโศกเสียใจ จากนั้นเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบบนชั้น 4 พบว่าสายส่งสัญญาณจานดาวเทียม ซึ่งติดอยู่บริเวณขอบระเบียงหลุดออก

จากการสอบสวนญาติผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเคยทำงานอยู่บริษัทยางรถยนต์แห่งหนึ่ง แต่ก็ต้องลาออกมาเพื่อรักษาอาการเจ็บป่วยโรคสมองฝ่อ จนกระทั่งอาการดีขึ้นก็ไปสมัครทำงานอยู่ห้างแห่งหนึ่ง แต่ก็เกิดมีอาการปวดหัวทำงานไม่ไหว เลยต้องลางานกลับมาพักอยู่กับยาย โดยก่อนผู้ตายได้มาหาตนที่ห้องพัก ซึ่งช่วงนั้นตนเพิ่งกลับจากที่ทำงานก็เลยขอตัวอาบน้ำก่อน พอออกมาก็ไม่เห็นผู้ตายอยู่ในห้องแล้ว ก็คาดว่าคงกลับบ้านไปแล้วแหละ แต่พอสักพัก ก็ได้ยินเสียงคนเอะอะโวยวายมาจากด้านล่าง บอกว่ามีคนตกตึกตายแล้วๆ ตนจึงชะโงกหน้าลง พอเห็นนี่ถึงกับวูบเลยนะ เกือบตกตึกไปอีก เมื่อพบว่าชายที่ตกตึกดันกลายเป็นหลานชายตัวเอง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาด ผู้ตายน่าจะเดินขึ้นไปนั่งเล่นบริเวณระเบียงชั้น 5 แล้วพลัดตกลงมาร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นเรื่องการฆ่าตัวตาย เนื่องจากผู้ตายมีอาการป่วยเป็นโรคสมองฟ่อแล้วอาจจะเครียด จึงส่งศพชันสูตรที่สถาบันนิติเวชร..ตำรวจ ก่อนให้ญาติรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า