ตร.นำตัว ด.ญ.วัย 13 สอบเพิ่มเหตุโจ๋ข่มขืน-เตรียมออกหมายจับ’นายเคน’

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน นำตัวเด็กหญิงอายุ 13 ปีที่ถูกแก๊งวัยโจ๋ข่มขืนล่วงละเมิดทางเพศ มาสอบปากคำเพิ่มเติมต่อหน้าพนักงานอัยการและสหวิชาชีพ พร้อมเตรียมออกหมายจับ “นายเคน” หนึ่งในผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนี ขณะที่ ผอ.ยุติธรรมสุราษฎร์ฯ สาขาเกาะสมุย ดูแลผู้เสียหายพร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์ตามขั้นตอนของ ก.ยุติธรรม

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ผู้เสียหายที่ถูกข่มขืนบริเวณเกาะพะงัน และ นายเอก (นามสมมติ) น้าชาย เดินทางมายังสำนักงานอัยการจังหวัดเกาะสมุย เพื่อทำการสอบปากคำ ด.ญ.เอ ต่อหน้าพนักงานอัยการ และเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ นักจิตวิทยาโรงพยาบาลเกาะสมุย ร่วมสอบปากคำ ด.ญ.เอ และพยานบุคคลอีก 1 ปาก ซึ่งเป็นผู้เห็นเหตุการณ์ที่ 2 วัยรุ่นฉุดกระชาก ด.ญ.เอ บริเวณสะพานท่าเทียบเรือบ้านโฉลกหลำ ต.เกาะพะงัน ในคืนวันเกิดเหตุ โดยทางทางเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสอบปากคำผู้เสียหายและพยานรวม 2 ปากเป็นเวลาร่วม 3 ชั่วโมง เพื่อทำการรวบรวมพยานหลักฐานในการดำเนินคดีกับ นายปริญญา คลิ้งเคล้า อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับไปแล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งหลังถูกออกหมายจับ ผู้ต้องหารายนี้ได้เดินทางเข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วก่อนหน้านี้

นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมรวบรวมหลักฐาน เพื่อเสนอขออำนาจศาลจังหวัดเกาะสมุย ออกหมายจับ นายเคน ซึ่งเป็นอีกคนที่เป็นผู้จับตัว ด.ญ.เอ เพื่อให้ นายปริญญา กระทำการข่มขืนโดยเจ้าหน้าที่รู้ชื่อ-นามสกุลแล้วแต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด และคาดว่าอาจหลบซ่อนตัวที่บ้านพ่อแม่ในพื้นที่แห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี

ขณะเดียวกัน ในวันนี้ นายอธิพล มะหันตาพันธ์ ผอ.ยุติธรรมจังหวัด จ.สุราษฎร์ธานี สาขาเกาะสมุย พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปดูแล ด.ญ.เอ ผู้เสียหายพร้อมแจ้งสิทธิประโยชน์ในการช่วยเหลือ เยี่ยวยาผู้เสียหายตามขั้นตอนกฎหมายของกระทรวงยุติธรรม

นายอธิพล เปิดเผยว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวที่ อ.เกาะพะงัน ทางเจ้าหน้าที่ของยุติธรรมจังหวัดได้มีการประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน มาโดยตลอด เพื่อเตรียมให้การช่วยเหลือผู้เสียหาย ในเรื่องของการเยี่ยวยาเพื่อเป็นการดูแลผู้เสียหายที่ถูกกระทำ ได้รับสิทธิประโยชน์ตามขั้นตอนของกระทรวงยุติธรรม และได้มีการแจ้งให้ญาติผู้เสียหายได้ทราบในเบื้องต้นแล้ว จากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยุติธรรมจังหวัดก็จะมีการรวบเอกสารหลักฐานจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เกาะพะงัน เพื่อดำเนินตามขั้นตอนในการจ่ายเงินเยียวยา ซึ่งในระเบียบการ กรณีที่มีการข่มขืนกระทำชำเรา ผู้เสียหายจะได้เงินค่าเยียวยาจากกระทรวงยุติธรรม ในวงเงินประมาณ 30,000 บาทต่อราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ด.ญ.13แอบพักบ้านเพื่อนตร.พาชี้จุดเกิดเหตุ
เด็ก13ถูกข่มขืนที่พะงันหายตัวปริศนา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ผิดแค่ไหน! พ่อค้าร้านขาหมูประกาศหยุดขาย หลังถูกร้องเรียนเสียงดัง

พ่อค้าร้านข้าวประกาศ หยุดขายขาหมู หลังเพื่อนบ้านร้องเรียน สับหมูรบกวนเสียงดัง ล่าสุดเทศบาลนัด 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยพรุ่งนี้

สพฐ. แจงปม ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ ที่ร้อยเอ็ด ชี้! ผิดวินัยไม่ร้ายแรง

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เผยผลสรุป ผอ.โรงเรียนหวงเก้าอี้ พบผิดวินัยไม่ร้ายแรง เตรียมลงดาบทางวินัย แต่ให้โอกาสปรับปรุงตัว

ณเดชน์ ใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง พร้อมขอโทษ ญาญ่า

ณเดชน์ คูกิมิยะ ถึงกับใจวูบ! หลังเห็นกระแสข่าว เลื่อนงานแต่ง บานปลายสร้างความเข้าใจผิด พร้อมขอโทษ ญาญ่า อุรัสยา

แชร์สนั่น! “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่เด็กสมบูรณ์ พกง่าย ละลายเร็ว

ชาวเน็ตอึ้ง! เด็กสมบูรณ์เปิดตัว “ซีอิ๊วขาวแบบเม็ด” นวัฒกรรมใหม่ ของซีอิ๊วขาว มาพร้อมกับสโลแกน พกสะดวก ละลายไวใน 5 วินาที

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ยินดี สมรสเท่าเทียมผ่าน เผยเป็นวันที่รอคอยมานาน

ป๊ายปาย โอริโอ้ โพสต์ข้อความร่วมยินดี เมื่อสมรสเท่าเทียมผ่านครม. พร้อมเผยเป็นวันที่รอคอยมานานมาก โลกเปิดกว้าง ไม่จำกัดเพศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า