ตร.เมืองพัทยารวบ 2 ผัวเมียวัยโจ๋ตระเวนลักทรัพย์ ผู้เสียหายแห่ชี้ตัวเพียบ รับหาเงินไปแต่งรถมินิไบค์

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา เข้าจับกุมสองสามีภรรยาวัยรุ่นลักทรัพย์พร้อมของกลางหลายรายการ โดยมีผู้เสียหายกว่า 7 คนยืนล้อมตัวชี้ผู้ก่อเหตุ สารภาพก่อเหตุมาหลายพื้นที่โดยต้องการหาเงินไปแต่งรถ จยย. มินิไบค์

8 มี.ค.60 เวลา 16.30 น. พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม 2 ผัวเมียผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ ประกอบด้วยนายต้นตระกาล โสนะโชติ อายุ 23 ปี และน.ส.วรรณนิสา อ่อนคำ อายุ 20 ปี พร้อมของกลางจำนวนหลายรายการ เช่น สร้อยคอทองคำ แหวนเพชร นาฬิกา เงินสด คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก และโทรศัพท์มือถือ จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 118/200 ม.11 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีผู้เสียหายจำนวน 7 คน ยืนล้อมชี้ตัวผู้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า สืบเนื่องจากช่วงต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา ในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.เมืองพัทยา เกิดเหตุคนร้ายตระเวนก่อเหตุงัดบ้านพักเข้าไปลักทรัพย์จำนวนหลายครั้ง หลังเกิดเหตุจึงสั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จนทราบว่า 2 สามีภรรยาร่วมกันตระเวนตามห้องพักใช้ไขควงงัดประตูเข้าไปลักทรัพย์สิน และอาศัยบ้านญาติเป็นแหล่งกบดานซ่อนตัว เจ้าหน้าที่จึงติดตามจับกุมไว้ได้พร้อมของกลางที่ลักขโมยมาได้จำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบด้วยว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุมาแล้วหลายพื้นที่ เช่น ท้องที่ สภ.เมืองพัทยา สภ.เสม็ด สภ.หนองขาม เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การอ้างว่า สาเหตุที่ต้องก่อเหตุตระเวนลักทรัพย์ เนื่องจากต้องการเงินไปแต่งรถจักรยานยนต์มินิไบค์ และเที่ยวเตร่ จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนุ่มเลือดร้อน ปรี่ตบหน้าชายปะแป้งสาว ขอโทษแต่ไม่หยุด สุดท้ายถูกยิงคืนดับสลด

สงกรานต์เลือด! หนุ่มหัวร้อน ปรี่เข้าไปตบหน้าชายที่มาประแป้งสาวในแก๊ง ขอโทษแล้วแต่ไม่ยอมหยุด สุดท้ายทนไม่ไหวควักปืนออกมายิงสวน ดับ 1 เจ็บ 5

แร็ปเปอร์ดัง แชร์อุทาหรณ์ ใช้ชีวิตตึงเกิน ทำร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด!

แร็ปเปอร์ชื่อดังของภาคเหนือ ออกมาเล่าประสบการณ์ ใช้ชีวิตตึงเกินไป ทำให้ร่างกายป่วยหนัก เกือบไม่รอด พร้อมเผยสาเหตุการป่วย

” ดวงเปลี่ยน ดาวย้าย 2567 ” 7 ปีนักษัตร ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดาวย้าย 2567 : 7 ปีนักษัตร ดวงเปลี่ยน ชีวิตกำลังจะดีขึ้น ทั้งเรื่องการงาน และการเงิน

อุทาหรณ์! นทท.ถูกไฟช็อตขณะเล่นน้ำสงกรานต์ เคราะห์ดีไม่เสียชีวิต

อุทาหรณ์สงกรานต์วันสุดท้าย นักท่องเที่ยวไม่ทันระวัง ตัวเปียกไปจับเสาไฟฟ้า ถูกไฟช็อตหมดสติ ชาวบ้านเร่งปั้มหัวใจ สุดท้ายพ้นขีดอันตราย

แห่เป็นห่วง! นางแบบดัง เกิดอุบัติเหตุ เข้ารับการผ่าตัดด่วน

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมาก เมื่อนางแบบดัง ออกมาแจ้งข่าว เกิดอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์ล้ม ล่าสุดกำลังจะเข้ารับการผ่าตัด!

สาว 15 ผวา! ลุงข้างบ้านอาศัยจังหวะแม่ไม่อยู่ บุกเข้าห้อง หวังข่มขืน

เด็กสาววัย 15 ปี อยู่บ้านคนเดียว ถูกลุงข้างบ้าน อาศัยจังหวะแม่ไม่อยู่ บุกเข้าห้องนอน ยัดเงินให้ 100 ขอมีเพศสัมพันธ์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า