เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา และตำรวจท่องเที่ยว จับมือประชาสัมพันธ์โครงการ “Happy Zone” ภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวไม่ให้เป็นเมืองหลวงแห่งเซ็กส์ของโลกตามที่สื่อต่างประเทศนำเสนอกันอย่างครึกโครม

22 ก.พ.60 เวลา 01.00 น. พ.ต.ท.สุรศักดิ์ กนกวิลาศ สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย ร.ต.อ.อาคม คงสามารถ หัวหน้าชุปฏิบัติการพิเศษ สภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว และเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์โครงการ “Happy Zone” ภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ตามนโยบายของ พล.ต.ต.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เพื่อยกระดับเมืองท่องเที่ยวให้มีภาพลักษณ์ที่ดียิ่งขึ้น พร้อมทั้งกวาดล้างการลักลอบค้าประเวณี ไม่ให้เมืองพัทยาเป็นเมืองหลวงแห่งเซ็กส์ของโลกตามที่สื่อต่างประเทศได้ตีข่าวกันอย่างคึกโครม

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กระจายกำลังเดินประชาสัมพันธ์กับผู้ประกอบการสถานบันเทิงภายในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ได้มีการชี้แจงให้ผู้จัดการร้านและการ์ดให้ช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ หากมีเหตุอาชญากรรมใดที่เป็นอันตรายกับชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ให้แจ้งเข้าแอปพลิเคชั่นไลน์กลุ่มที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สร้างขึ้น พร้อมทั้งสั่งห้ามไม่ให้มีการโชว์ลามกอนาจารและค้าประเวณีอย่างเด็ดขาด

นอกจากนั้น ยังได้ทำการตรวจสอบกลุ่มหญิงสาวและสาวประเภทสอง ที่มีการลักลอบค้าประเวณีให้กับนักท่องเที่ยวทั้งในวอล์กกิ้งสตรีท รวมถึงบริเวณชายหาด และมักจะก่อเหตุกับนักท่องเที่ยวอยู่บ่อยครั้ง โดยทำการถ่ายรูปทำประวัติ ไว้เป็นฐานข้อมูลหากมีเหตุเกิดขึ้นกับนักท่องเที่ยวก็จะง่ายแก่การติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาเที่ยวยังเมืองพัทยามากขึ้นอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า