“ทนายสงกานต์” นำหลักฐานคดีฆ่า “น้องปอนด์” มอบกองปราบฯ ผบก.ป. ชี้ไม่หวั่นอิทธิพล

“ทนายสงกานต์” นำหลักฐานคดี “น้องปอนด์” ถูกแก๊งวัยรุ่นใช้ไขควงแทงศีรษะเสียชีวิตที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มอบให้กองปราบ ด้าน ผบก.กองปราบ รอโอนสำนวนก่อนลุยทำคดีไม่หวั่นอิทธิพล

นายสงกานต์ อัจริยะทรัพย์ ประธานเครือข่ายต่อต้านการบ่อนทำลายชาติศาสนา พระมหากษัตริย์ เปิดเผยความคืบหน้าคดีวัยรุ่นรุมทำร้าย “น้องปอนด์” นักศึกษามหาวิทยาลัยศิลปากร เสียชีวิตในท้องที่ สภ.ชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ว่า ได้นำพยานหลักฐานมอบพนักงานสอบสวนกองปราบเพิ่มเติม หลังพลตำรวจเอกศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ สั่งให้โอนคดีจากท้องที่ สภ.ชะอำ มาให้กองปราบ โดยระบุว่าตนมีคลิปเสียงที่ผู้ต้องหาบันทึกคำสนทนาระหว่างกลุ่มผู้ต้องหาไว้ความยาวกว่า 30 นาที ซึ่งมีเนื้อหาบ่งชี้ว่าใครเป็นคนลงมือ นอกจากนี้ยังมีพยานที่น่าจะเป็นประโยชน์อีก 3-4 ปากที่จะพามาพบพนักงานสอบสวนด้วย

ส่วนคดีนี้เชื่อว่ามีผู้เกี่ยวข้องมากกว่า 20 คน ทั้งลูกข้าราชการตำรวจ และนักการเมืองท้องถิ่น ซึ่งพบว่ามีการข่มขู่ครอบครัวผู้เสียหายและพยานทำให้เกรงกลัว อย่างไรก็ตาม คดีนี้เชื่อว่ากลุ่มผู้ต้องหาต้องการเอาคืนกลุ่มผู้เสียหายแต่ลงมือผิดตัว โดยในวันที่ 12 มีนาคม นี้ ทางญาติจะเคลื่อนศพมาให้สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจชันสูตร รวมทั้งเตรียมร้องขอให้เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานด้วย

พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผู้บังคับการปราบปราม ระบุว่า ขณะนี้ยังอยู่ในขั้นตอนการโอนสำนวนคดีจากกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 มายังกองปราบปราม โดยหากสำนวนถึงกองปราบปรามแล้ว พนักงานสอบสวนจะตรวจสำนวนทั้งหมด และหากติดใจสงสัยประเด็นใดก็จะเรียกผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง ส่วนกลุ่มผู้ต้องหาที่ได้รับการประกันตัวไปนั้น ยังไม่มีการเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติมในวันนี้ตามที่มีกระแสข่าว เนื่องจากต้องรอการโอนสำนวนคดีให้เสร็จสิ้นก่อน พร้อมยืนยันกองปราบปรามจะทำคดีตรงไปตรงมา ไม่มีอิทธิพลใดมากดดันการทำคดีได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า