ผจว.ระนอง เข้าดูผลงาน ทหาร ร้อย.ร.2521 ชุด ฉก.ร.25 ร่วมหลายฝ่าย เดินสายจับกุม 5ผู้ต้องหา เครือข่ายค้ายาบ้ารายใหญ่ของ จ.ระนอง

29 พ.ค.60 ที่ร้อย.ร.2521 ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบ 25  นายจตุพจณ์ ปิยัมปุตระ ผู้ว่าราชการ จ.ระนอง เข้าดูผลงานการปราบปราบยาเสพติด โดยเฉพาะยาบ้า ก่อนหน้านี้ ร.ท.ชนชาติ   อนุวัตรยรรยง  ผบ.ร้อย ร.2521  ชุดเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 นำกำลังร่วมกับตำรวจฝ่ายปกครอง ออกทำการกวาดล้างเครือข่ายยาบ้ารายใหญ่ของ จ.ระนอง ซึ่งสามารถจับกุมได้รวม 5 คน เป็นผู้ชายจำนวน 3 คน ผู้หญิงจำนวน 2 คน พร้อมยาบ้ารวม 17,885 เม็ด โดยมีนาย ยิ่งยศ สุดจิตร อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 72/ ม.8 ต.ราชกรูด อ.เมืองระนอง เป็นแม่ข่ายที่นำยาบ้าจากพื้นที่อื่นมาส่งให้กับทั้ง 4 คน เพื่อนำไปขายปลีกให้ลูกค้า

นาย จตุพจณ์ เผยว่า การปฏิบัติงานครั้งนี้เป็นความร่วมมือของหลายฝ่ายใน จ.ระนอง โดยเฉพาะทหาร ซึ่งการร่วมมือกันทำการกวาดล้างจับกุม ป้องกันและปราบปรามเรื่องยาเสพติดเป็นนโยบายสำคัญของรัฐบาล และ คสช. ที่ต้องการเห็นประเทศไทยปลอดจากยาเสพติด จ.ระนองเป็นจังหวัดชายแดนเล็ก ๆ แต่ยังมีปัญหาเรื่องยาเสพติดเข้ามาอย่างต่อเนื่องแม้จะไม่มาก แต่ที่ผ่านมาทุกหน่วยงานในจังหวัดต่างก็ร่วมกันทำงานเพื่อปราบปรามการกระทำผิด

ร.ท.ชนชาติ กล่าวว่า ก่อนการจับกุม ทางผู้บังคับบัญชา โดย พ.อ.ศานติ ศกุลตนาค ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 25 ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนถึงเรื่องดังกล่าว จึงสั่งการให้ออกหาข่าวพร้อมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในแต่ละพื้นที่เข้าตรวจสอบและทำการจับกุม โดยเริ่มจับทีละราย จากนั้นทำการสอบสวนและจับมาเรื่อยๆ จนมาถึงรายใหญ่ที่สุดคือ นายยิ่งยศ ซึ่งมีประวัติค้ายาบ้าเพิ่งพ้นโทษออกมาไม่นาน หลังจากนี้จะมีการร่วมกับร้อยเวรแต่ละพื้นที่ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีทั้งหมด และจะทำการหาข่าวอย่างต่อเนื่องว่าเครือข่ายดังกล่าว ยังมีอีกหรือไม่ในพื้นที่จะได้ทำการจับกุม หากพบข้อมูลว่ามีเครือข่ายอีกแต่อยู่นอกพื้นที่จะได้ประสานข้อมูลไปยังเจ้าของพื้นที่นั้นๆเพื่อทำการจับกุมต่อไป

ภาพ-ข่าว : ไพโรจน์ รัตนรัตน์ จ.ระนอง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว

จากปากครั้งแรก! ว่าน ธนกฤต ตอบชัดสถานะ ฟาง ธนันต์ธรญ์ ปมข่าวลือเลิกรา ?

จากปาก! ว่าน ธนกฤต ตอบครั้งแรกผ่านรายการ หลังไมค์ UNCENSORED ปมข่าวลือหนาหูเลิกราแฟนสาว ฟาง ธนันต์ธรญ์

เสรีพิศุทธ์ เปิดหนังสือ หมายจับ ‘สนธิญา’ หลังพบมีพฤติการณ์หลบหนี

“พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์” เผยเอกสาร ศาลออกหมายจับ “สนธิญา” เหตุทราบนัดโดยชอบแล้วไม่มาศาล มีพฤติการณ์หลบหนี เลื่อนอ่านคำพิพากษาไป 27 พ.ค. 67

RM วง BTS ประกาศเปิดตัวอัลบั้มชุดที่ 2 เต็มไปด้วยสีสันรับหน้าร้อน

RM วง BTS เซอร์ไพร์สหนักเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวชุดที่ 2 ‘Right Place, Wong Person’ ที่เต็มไปด้วยสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ของเขาเอง

หนุ่มประชดชีวิต กระโดดตึกชั้น 8 ดับคาที่ น้อยใจไม่อยากไปอยู่เมืองนอก

ตัดปัญหาชีวิต!? หนุ่มลูกครึ่งวัย 19 ไม่อยากไปอยู่กับพ่อที่อเมริกา ก่อนประชดแม่ ดิ่งตึก 8 ชั้น ย่านพัทยา ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า