ทีมนักดำน้ำเร่งค้นหา นทท.สาวรัสเซียหายตัวที่เกาะเต่า พบ “เศษชิ้นเนื้อ-กระดูก” ยังระบุไม่ได้

ความพยามค้นหานักท่องเที่ยวสาวชาวรัชเซียที่หายตัวไปบริเวณเกาะเต่า จ.สุราษฎร์ธานี ล่าสุด ทีมนักดำน้ำได้ลงดำค้นหาอีกครั้งเป็นวันที่ 3 พบเศษชิ้นเนื้อและกระดูก แต่ยังระบุไม่ได้ต้องเร่งพิสูจน์ความชัดเจนต่อไป

จากการหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยของ น.ส.วาเลนติน่า โนวาชฮาโยโนว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซีย อายุ 23 ปี ที่หายตัวไปจากที่พัก เมื่อวันที่ 15 ก.พ.60 ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าของห้องพักได้เดินทางมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยเกาะเต่า ในวันที่ 3 มี.ค. ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งติดตามสืบหาตัวนักท่องเที่ยวสาวรายนี้ จนมีข้อมูลที่น่าเชื่อได้ว่า น.ส.วาเลนติน่า น่าจะเกิดอุบัติเหตุจากการดำน้ำแบบฟรีไดร์วิ่ง ทางเจ้าหน้าที่และผู้ประกอบการในพื้นที่เกาะเต่า จึงได้ร่วมกันตั้งทีมค้นหา โดยตังเป้าการค้นใต้ท้องทะเล บริเวณหน้าอ่าว โฉลกบ้านเก่า ม.3 ต.เกาะเต่า อ.เกาะพะงัน จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งอยู่ใกล้กับที่พักของ น.ส.วาเลนติน่า ความพยามค้นหาใต้น้ำเดิมต้นการค้นหามาตั้งวันที่ 7 มี.ค.60 โดยความร่วมมือของอาสาสมัครกู้ชีพเกาะเต่า และผู้ประกอบการร้านดำน้ำ ร่วมถึงนักดำน้ำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อจะไขปมปริศนา การหายตัวไปของ น.ส.วาเลนติน่า ให้ทางญาติได้รับรู้ถึงสาเหตุการณ์หายตัวไป

ล่าสุด เมื่อเย็นวานนี้ (9 มี.ค.) พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ทีมค้นหาใต้น้ำซึ่งประกอบด้วยชุดกู้ภัยและทีมดำน้ำจากเอกชนร่วมกับตำรวจในพื้นที่ และชุดสืบสวนจังหวัดฯได้ พร้อมนักดำน้ำทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ลงดำน้ำค้นหานักท่องเที่ยวสาวหลังจากการประชุม หาแนวทางการค้นหา

ผลจากการดำน้ำในช่วงนี้ นักดำน้ำได้พบกระดูกและเศษชิ้นเนื้อบางส่วนติดอยู่กับแนวประการังใต้น้ำ ในลักษณะที่เปื่อยบริเวณอ่าวโฉลก บ้านเก่าตรงข้ามกับรีสอร์ทแห่งหนึ่งบนเกาะเต่า ซึ่งอยู่ห่างจากชายฝั่งออกไปในทะเลประมาณ 400 เมตร ซึ่งจุดที่พบเศษชิ้นเนื้อและกระดูก มีความลึก 4-5 เมตรแต่ยังไม่พบอุปกรณ์การดำน้ำอย่างอื่นโดย พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวว่า ยังต้องคงส่งชื้นเนื้อและเศษกระดูกที่พบในวันนี้ ส่งต่อไปยังศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 10 เพื่อตรวจสอบหาความชัดเจนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย

ผัวเก่าสุดโหด! บุกแทงแม่ลูกอ่อนสาหัส เพื่อนชายช่วยห้ามถูกแทงดับ

ผัวเก่าโหด! ไม่พอใจเมียบอกเลิก บุกใช้มีดแทงแม่ลูกอ่อน 2 แผล สาหัส เพื่อนชายอยู่ใกล้ ๆ ช่วยห้าม โดนลูกหลงถูกแทงดับ

อุ๊ย! แอฟ ทักษอร อวดลุคสวย แต่ FC กลับสงสัย แหวนวงนี้ของใครนะ ?

แอฟ ทักษอร โพสต์อวดลุคสวยหวานสุดจึ้ง แต่งานนี้ด้านแฟนคลับจับจ้องไปแหวนบนมือของเจ้าตัว พร้อมแห่เมนต์จนไอจีแตกแตน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า