ผัวตามง้อเมียไม่สำเร็จ จ้วงแทงสาหัส แม่ผัวนำส่งคลีนิค แต่กลัวซวยทิ้งท้ายกระบะจนสิ้นใจ

ผัวตามง้อเมียไม่สำเร็จ คว้ามีดจ้วงแทง แม่ผัวนำส่งคลีนิค แต่กลัวซวยทิ้งสะใภ้ไว้ท้ายกระบะจนสิ้นใจ

เมื่อเวลา 18.30 นวันที่ 16 ตุลาคม 2561 ร.ต.อ.ณัฐวุฒ จอดนอก รองสารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรคูคต ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ทางคลีนิคมิตรไมตรี สาขาตลาดลาดสวาย ว่ามีผู้เสียชีวิต อยู่บริเวณท้ายรถยนต์กระบะ หน้าคลีนิกฯถนนพระองค์เจ้าสาย ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี จึงเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน ฌล-8843 กรุงเทพมหานคร โดยที่กระจกหน้ารถติดคำว่า เจริญทองการไฟฟ้าจอดอยู่ริมทาง ที่กระบะท้าย พบศพผู้เสียชีวิต1รายทราบชื่อ น.ส. วราภรณ์ (ใหม่) รวมอยู่ อายุ 29 ปี บ้านเลขที่ 77/134 หมู่ 4 ต.บางคูรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี สภาพนอนนอนหงาย สวมกางเกงขาสั้น ลายสก็อต สวมเสื้อยืดสีขาว จากการชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคม เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว

สอบสวนพยาบาลที่คลินิก ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ได้มีหญิงสูงวัยเป็นคนขับรถกระบะคันดังกล่าว มาจอดที่ด้านหน้า ก่อนจะมีหญิงสาวอีกคน วิ่งเข้ามาที่คลินิกบอกว่า ช่วยไปห้ามเลือดให้หน่อย มีคนถูกรถชนมา ทางพยาบาล จึงวิ่งออกไปเพื่อจะให้การช่วยเหลือ แต่เมื่อไปถึงก็พบว่า มีบาดแผลถูกแทง จึงแนะนำให้ไปส่งที่โรงพยาบาลใกล้เคียง ในขณะเดียวกัน ก็ได้มีชาย 1 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาจอด ที่บริเวณท้ายรถกระบะคันที่มีผู้ตาย ก่อนจะสนทนากันกับคนที่ขับรถยนต์กระบะมาพักใหญ่ ก่อนที่ทั้งหมดจะหายไป แล้วเหลือไว้เพียงแต่ศพที่ท้ายรถยนต์กระบะ จึงรีบโทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

และทางเจ้าหน้าที่ได้ไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม มีแต่คนได้ยินเสียงผู้ต้องหาไปตามผู้ตายเท่านั้น และได้ยินแต่เสียงร้องและปิดประตูห้องเสียงดัง และเสียงทั้งสองคนก็เงียบไป โดยคนที่อยู่ในบ้านไม่มีใครกล้ายุ่ง (เป็นเรื่องของทั้งสองคน) พร้อมกับได้ยิงเสียงรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ที่ขับออกจากบ้านไป พวกตนจึงได้เข้ามาดู ก็พบว่าน.ส. วราภรณ์ (หรือใหม่) ถูกแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมด้านซ้าย และล้มที่บริเวณหน้าบ้าน จากนั้นแม่ของนายทรงสิทธิ์ ก็ได้ขับรถกระบะมารับผู้ตายออกจากหน้าไป

ด้าน พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต เปิดเผยว่า หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุ จนสามารถควบคุมตัวนางลำเพย มูลอุ่น อายุ51ปี ผู้เป็นแม่ของสามีผู้ตายไว้ได้ 1คน โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบถามในเบื้องต้นแล้ว แต่ยังให้การวกวน จนกระทั่งทราบว่า เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 55/321 หมู่ 5 หมู่บ้านอยู่เจริญ 2 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของเพื่อนผู้เสียชีวิต ที่มีความสนิทคุ้นเคยกัน และน.ส. วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต ได้หนีนายทรงสิทธิ์ (หรือป๊อก) โอสถ อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นสามี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ได้มาอาศัยอยู่กับเพื่อนๆที่บ้านนี้มาเป็นเวลา4วันแล้ว เพราะทั้งคู่มักจะทะเลาะกัน โดยน.ส.วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต เกรงว่าจะถูกสามีทำร้าย

และเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา นายทรงสิทธิ์ (หรือป๊อก) ได้ตามหาจนพบน.ส. วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต ทราบว่าภรรยามาอยู่ภายในบ้านดังกล่าว กระทั่งเกิดมีปากเสียกัน ก่อนที่นายทรงสิทธิ์ใช้มีดจ้วงแทง น.ส. วราภรณ์ ผู้เสียชีวิต ขณะอยู่ภายในห้องนอน ก่อนที่สามีหรือผู้ต้องหา จะวิ่งออกมาและนำรถจักรยานยนต์ของผู้ตายหลบหนีไปด้วย

ด้าน พ.ต.อ. สมิทธิ สารอต ผกก.สภ.คูคต ยังกล่าวอีกว่า ส่วนรถยนต์กระบะและศพ มาอยู่บนรถกระบะได้อย่างไรนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่าง เร่งสอบปากคำแม่ของนายทรงสิทธิ์ อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงและจะดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ส่วนผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ ได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง นำร่างส่ง ไปชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า