หนุ่มขายอะไหล่ยนต์เจ้าของรถวีออสสีดำในคลิปที่ลงไปชกต่อยและเอามีดไล่ฟันคู่กรณีกลางถนนใจกลางเมืองชลบุรี ออกมาสำนึกผิดเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว พร้อมสำนึกผิดอย่าเอาเป็นตัวอย่าง ด้านรองผู้การชลบุรี แจ้งข้อหาหนุ่มใจร้อนแล้ว

หลังจากกรณีมีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดจากหน้ารถยนต์คันหนึ่งที่จับภาพชายปริศนาขับรถโตโยต้า วีออส จอดกลางถนน หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาเนินเต็ง ม.5 ถ.เศรษฐกิจ ต.บ้านสวน อ.เมืองชลบุรี จ.ชลบุรี แล้วลงมาจากรถโดยมีท่าทางฉุนเฉียว เดินไปหารถเก๋งที่จอดอยู่ข้างกัน เปิดประตูรถด่าทอและลงมือชกต่อยกันอยู่พักหนึ่ง ต่อมาคนขับรถโตโยต้า วีออส วิ่งกลับไปที่รถ แล้วหยิบมีดดาบหมายจะเข้าไปทำร้ายไล่ฟันคู่กรณี แต่คู่กรณีขับรถหนีไป คนขับวีออสจึงใช้มีดฟันไปที่รถ 1 ครั้งอย่างแรง แล้วก็ขับรถไล่ตาม

ล่าสุด นายคฑาวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี พ่อค้าขายอะไหล่ยนต์ ซึ่งเป็นเจ้าของรถยนต์โตโยต้า วีออส สีดำ ผู้ก่อเหตุ เข้ามอบตัวกับ พ.ต.อ.พิสิฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี และ พ.ต.อ.สมโชค ตาผล ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.เมืองชลบุรี เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาความผิดฐานจอดรถกีดขวางเส้นทางจราจรทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน และพกพาอาวุธไปในที่สาธารณะ รวบค่าปรับเป็นเงิน 500 บาท

นายคฑาวุธ เปิดเผยเหตุการณ์ดังกล่าว ว่า วันนั้นตนเองกับคู่กรณีขับรถปาดกันไปมาตั้งแต่ถนนบายพาส จนทำให้ตนเองโมโหจึงขับรถไปปาดหน้าตรงจุดเกิดเหตุ ยอมรับว่าทำไปโดยไม่ได้ยั้งคิด จึงอยากขอโทษสังคมและอย่าเอาเป็นแบบอย่าง การขับรถควรมีน้ำใจให้กับกันมากกว่า ส่วนตนเองกับคู่กรณีได้มีการตกลงทำความเข้าใจกันเรียบร้อยแล้ว

ทางด้าน พ.ต.อ.พิสิฏฐ โปรยรุ่งโรจน์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายคทาวุฒิ ทราบว่า ผู้ก่อเหตุโมโหรถคู่กรณีที่มี นายสันติ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ที่ขับรถคล้ายปาดหน้า จึงเร่งเครื่องรถจอดกีดขวางก่อนจะลงมาก่อเหตุโดย นายคทาวุฒิ อ้างว่าไม่ได้ชกต่อยเพียงแค่กระชากคอเสื้อและฉุดยื้อกันไปมาเท่านั้น ส่วนอาวุธที่หยิบออกมาเป็นท่อแป๊บไม่ใช่มีดอย่างที่เข้าใจ ซึ่งเมื่อก่อเหตุเกิดสำนึกผิดจึงเดินทางเข้ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อรับผิดกับการกระทำตั้งแต่วานนี้ เช่นเดียวกับ นายสันติ หลังเกิดเหตุพบว่าโทรศัพท์มือถือของ นายคทาวุฒิ ร่วงอยู่ในรถ จึงนำไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งคืน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเชิญทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยกันซึ่งสามารถตกลงกันได้ด้วยดี ในข้อหาทำให้เสียทรัพย์และ นายสันติ ได้ยอมความ ส่วนเรื่องทรัพย์สินเสียหาย นายคฑาวุฒิ ชดใช้ให้ นายสันติ จำนวน 2,000 บาท ส่วนความผิดที่รัฐเป็นผู้เสียหายนั้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาและเปรียบเทียบปรับกับ นายคฑาวุฒิ 2 คดี คือ หยุดหรือจอดรถกีดขวางจราจร ปรับ 400 บาท และพกพาอาวุธ ปรับ 100 บาท

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า