ผู้กองสูญเสียภรรยาเหตุรถโม้ปูนทับจยย.ลูกชาย3ขวบสาหัส(มีคลิป)

 รถโม่ปูนแหกโค้งก่อนรถพลิกตะแคงท้ายรถไปชนกับท้ายรถจักรยานยนต์ทำให้ภรรยา ผู้กองชุดสืบสวน สภ.เชิงทะเล ภูเก็ต เสียชีวิตคาที่ 1 ราย ส่วนบุตรชายบาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 08.45 น. วันนี้ (1ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถโม่ปูนแหกโค้งชนกับรถจักรยานยนต์ ทำให้มีเสียชีวิต 1 รายและได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย เหตุเกิดที่บริเวณแยกบ้านยา บนถนนเขาล้าน- บ้านบางโจ ม.4 ต.ศรีสุนทร อ.ถลาง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากรับแจ้ง ร.ต.อ.เอกศักดิ์ ขวัญหวาน รองสว.(สอบสวน)สภ.ถลาง จึงรายงานให้ ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.ท.อนุกูล หนูเกตุ รองผกก.(สอบสวน)สภ.ถลาง เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นทางแยกบนถนนดังกล่าว ที่เสาไฟฟ้าริมถนนพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟิโน่ สีแดง ทะเบียน ขคม- 229 กระบี่ จอดล้มอยู่ ใกล้กันพบศพ น.ส.ฉัตราภรณ์ มูลใหญ่ อายุ 31 ปี ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สภาพนอนหงายเสียชีวิตศีรษะติดอยู่กับเสาไฟฟ้า และลูกชายอายุ 3 ปี บุตรชายของผู้ตายนอนร้องส่งเสียงดังอยู่มีเลือดไหลออกเต็มใบหน้า ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน นอกจากนั้นห่างออกไปเล็กน้อย พบรถโม่ปูน 10 ล้อ ทะเบียน 70-1398 ซึ่งคนขับรถได้หลบหนี พลิกตะแคงข้างอยู่ริมถนนได้รับความเสียหาย และมีเสาไฟฟ้าหักโค่น 1ต้น นอกจากนั้นยังพบ รถยนต์มิตซูบิซิ รุ่นปาเจโร่ สีขาว ทะเบียน กม – 8138 ภูเก็ต ถูกชนได้รับความเสียหายอีก 1 คัน ทางเจ้าหน้าที่ฯจึงนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลถลาง

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ขับขี่รถโม่ปูนคันดังกล่าวได้ขับมาด้วยความเร็วสูงจากบ้านบางโจ มุ่งหน้าทางสี่แยกเขาล้าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางลงเนินและทางโค้งขวาทำให้รถเสียหลักเฉี่ยวชนเสาไฟฟ้าข้างทางขวาก่อนที่คนขับรถหักรถกลับเข้าในช่องทางข้างขวาและเฉี่ยวชนด้านท้ายของรถยนต์ มิตซูบิซิ ทะเบียน กม – 8138 ภูเก็ต ขับสวนทางมาช่องทางเดินรถขวาได้รีบความเสียหาย จากนั้นรถโม่ปูนเริ่มพลิกตะแคงทำให้ด้านท้ายของรถไปเฉี่ยวชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทะเบียน ขตม- 229 กระบี่ ซึ่งมี น.ส.ฉัตราภรณ์ ฯ ผู้ขับขี่ และลูกชายวัย3ขวบ นั่งโดยสารมาด้วย ก่อนกระแทกเสาไฟฟ้าด้านขวา ได้รับความเสียหาย 1 ต้น ซึ่ง น.ส.จัตราฯภรณ์ฯ กำลังขับรถเลี้ยวเข้าซอยเพื่อกลับบ้านพัก แต่มาถูกรถโม่ปูนเฉี่ยวชนก่อนถึงบ้านพักส่งผลให้ น.ส.จัตราฯภรณ์ฯ เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ส่วนลูกชาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส

อย่างไรก็ตามทางพนักงานสอบสวนสภ.ถลางได้ตรวจที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพทำแผนที่ไว้แล้ว และจะเร่งติดตามคนขับรถโม่ปูนมาสอบปากคำเพิ่มเติมและจะแจ้งข้อหาดำเนินคดีต่อไป นอกจากนั้นทราบว่า น.ส.จัตราฯภรณ์ฯ เป็นภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เชิงทะเล ภูเก็ต

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สรุปดราม่า นักศึกษาสาวปี 3 ม.ดัง ก่อเหตุ ปาดคอแฟนหนุ่มที่หอกอล์ฟวิว

สรุปให้! ปมดราม่าเหตุอุกอาจ นักศึกษาสาวปี 3 ก่อเหตุปาดคอแฟนหนุ่มจนเข้า ICU ที่หอกอล์ฟวิว ด้านมหาวิทยาลัยกำลังตรวจสอบข้อเท็จจริง

ผัวช็อก! เมียฆ่าลูกชายวัย 2 ขวบ ก่อนผูกคอตายตาม หลังทะเลาะกันหนัก

สาวเมียนมาน้อยใจผัว พาลูกชายวัย 2 ขวบ หนีออกจากบ้านที่ภูเก็ต ก่อนพาไปสังหารในสวนปาล์ม แล้วผูกคอตัวเองตายตาม

กลับมาอีกครั้ง! “ซองแจ BTOB” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว หลังอยู่ต้นสังกัดใหม่

“ซองแจ BTOB” กลับมาอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยว และจะปล่อยซิงเกิลแรกของเขา “EXHIBITION : Look Closely” ให้ตื่นตาตื่นใจอีกครั้ง!

ผญบ.ฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน แบ่งให้ แพรวพราว จริงไหม ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ตอบปมดรามาสมบัติ 100 ล้าน ในรายการ แฉ แบ่งให้อดีต แพรวพราว แสงทอง จริงไหม ?!

บิ๊ก ทองภูมิ วิ่งหนีซาแซง เจอตามถึงโรงแรม ลั่น ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว !

บิ๊ก ทองภูมิ โพสต์คลิปวิดีโอวิ่งหนีซาแซง เผยเจอตามติดมานาน บางทีตามถึงโรงแรม เจ้าตัวท้อไม่รู้จะแก้ปัญหานี้ยังไงแล้ว!

จะดีแค่ไหนหากมี ยาสีฟันที่ช่วยลดการเกิดฟันผุ ให้ลูกน้อยได้

ฟันผุกับเด็ก เป็นของที่แทบจะคู่กันมาตลอด ต่อให้ผู้ปกครองพยายามดูแลดีแค่ไหน แต่ก็อาจจะไม่ได้ถูกต้องหรือดีพอจนเกิดฟันผุขึ้นได้!!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า