ผู้การฯ กาฬสินธุ์ สั่งล่ามือปืนยิงโจ๋วัย 16 ดับ สางแค้นปมเบิ้ลรถ-แย่งจีบสาว

ความคืบหน้าเหตุอุกฉกรรจ์พื้นที่อำเภอหนองกุงศรี จังหวัดกาฬสินธุ์ กรณีที่ นายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิง นายณรงค์ฤทธิ์ อายุ 16 ปี เสียชีวิต เบื้องต้นสาเหตุบิดรถจักรยานยนต์เสียงดังและบานปลายกลายเป็นเรื่องใหญ่ ล่าสุด ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ สั่งเจ้าหน้าที่ติดตามตัวผู้ก่อเหตุเร่งด่วน เนื่องจากเป็นบุคคลอันตรายและเคยพัวพันคดียาเสพติดมาแล้ว หากขัดขืนต่อสู้พร้อมตอบโต้ทันที

พล.ต.ต.มนตรี จรัลพงศ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กาฬสินธุ์ เปิดเผยว่า ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมายังไม่สามารถหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้ แต่ได้ขอความร่วมมือญาติของ นายกัมปนาท ไชยโชค อายุ 33 ปี มือปืนผู้ก่อเหตุ ให้ติดต่อเข้ามอบตัว แต่เนื่องจากผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมดุร้ายและเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ไม่นาน การติดตามจับกุมจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เนื่องจากคนร้ายมีอาวุธปืนติดตัว หากคิดต่อสู้เพื่อหลบหนี ตำรวจพร้อมที่จะตอบโต้ทันที ซึ่งคาดว่า คนร้ายน่าจะยังคงอยู่ในพื้นที่อำเภอหนองกุงศรี

ส่วนสาเหตุมาจากการเขม่นกันเกี่ยวกับการบิดรถจักรยานยนต์เสียงดังที่คาดการไว้ 2 แบบ คือ อาจจะเป็นคู่อริกันกับ นายปั๊กกี้ อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นน้องชายของคนร้ายและไปบิดรถเสียงดังท้าทายกลุ่มของ นายณรงค์ฤทธิ์ และได้พากันยกพวกมาท้าทายกันจนเกิดเหตุ ส่วนอีกประเด็น คือ อาจจะเป็นเรื่องนกต่อที่ทั้งสองฝ่ายมีปัญหากันอยู่แล้วแล้วหลอกให้ นายณรงค์ฤทธิ์ ผู้ตายยกพวกมาก่อนที่จะใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทั้งสองประเด็นยังต้องตรวจสอบและจะทราบแน่ชัดเมื่อสามารถจับกุมคนร้ายได้ โดยหากประชาชนรู้เบาะแสขอให้แจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทันที

สำหรับเหตุการณ์นี้นับเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน เนื่องจากผู้ตายมีอายุเพียง 16 ปี แต่คนร้ายมีประวัติพัวพันยาเสพติดและก่อเหตุสะเทือนขวัญ ล่าสุด พล.ต.ท.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวน ภาค 4 ลงพื้นที่ร่วมติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีแล้วเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : แว้นโหดนรกแตก! “เบิ้ลรถดัง-แย่งจีบสาว” พี่ทนไม่ได้ยิงอริทิ้งดับ 1

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บทสวดมหาจักรพรรดิ” สวดทุกวัน ชีวิตดีขึ้น เพิ่มบุญบารมี

คาถามหาจักรพรรดิ คาถาศักดิ์สิทธิ์ เคล็ดลับเสริมดวง เพิ่มบุญบารมี ปรับภพภูมิให้เจ้ากรรมนายเวร เปลี่ยนชะตาชีวิตจากร้ายกลายเป็นดี

หนุ่มใหญ่นอนตายปริศนา คาบ้านพัก พบใกล้โรงงานสารเคมีไฟไหม้

หนุ่มใหญ่วัย 43 ปี นอนตายปริศนา คาบ้านพัก จนท. พบบ้านใกล้โรงงาน ‘วิน โพรเสส’ ที่เก็บสารเคมีแล้วไฟไหม้ ห่าง 8 กม.

ดาราสาว เผยเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซ ลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก ไม่เป็นตัวของตัวเอง!

ดาราสาวชื่อดัง เผยสาเหตุเลิกคุย หนุ่มไฮโซอารมณ์ดี รับรู้สึกกดดันต้องเป็นแฟนเกินไป แถมลั่น ต่อบทสนทนาไม่ถูก และไม่เป็นตัวของตัวเอง

“เจย์ ENHYPEN” จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปีของวงร็อคญี่ปุ่น “GLAY”

เตรียมพบกับ “เจย์ ENHYPEN” ที่จะเข้าร่วมซิงเกิลครบรอบ 30 ปี วงร็อคชื่อดังของญี่ปุ่น “GLAY” ในโปรเจกต์สุดยิ่งใหญ่!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า