พ่อแม่ชาวเมียนมาเผยด้วยความใจชื้นหลังได้ทารกน้อยมาจากผู้ต้องหาคดีลักพาเด็กไปจาก รพ.ศูนย์นครปฐม ด้านตำรวจตั้งข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญา ม.317

14 มี.ค.60 ผู้สื่อข่าวท้องถิ่น จ.นครปฐม รายงานมาจาก สภ.เมืองนครปฐม เกี่ยวกับกรณีของ นางสุนีภร ศักดี อายุ 34 ปี ชาว ต.บ่อพลับ อ.เมืองนครปฐม จ.นครปฐม ผู้ต้องหาก่อเหตุสร้างเรื่องว่าท้องแล้วแท้ง ก่อนขโมยเด็กทารกชาวเมียนมาออกจาก รพ.ศูนย์นครปฐม จนเจ้าหน้าที่ออกติดตามตัวคนร้ายและเด็กทารกคืนสู่อ้อมอกพ่อแม่นั้น

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าในเขต ต.ธรรมศาลา อ.เมืองนครปฐม ซึ่งเป็นที่พักของ นายเมงคา อายุ 33 ปี และ นางเย็น อายุ 24 ปี ชาวเมียนมา พ่อแม่ของเด็กทารกดังกล่าว เมื่อไปถึงพบว่าเป็นห้องแถวชั้นเดียวโดย นางเย็น กำลังนั่งเฝ้าลูกน้อยนอนหลับอย่างมีความสุขภายในมุ้งครอบกันยุงสีชมพู

จากการสอบถาม นายเมงคา บอกว่า ตอนนี้เด็กทารกกลับสู่อ้อมกอดพ่อแม่ที่แท้จริงแล้ว สุขภาพดีแข็งแรง นอนหลับเต็มอิ่ม ไม่ร้องไห้งอแง จากนั้นได้เผยว่าจะตั้งชื่อลูกให้เป็นภาษาเมียนมา เพราะตั้งชื่อภาษาไทยไม่เป็นแต่อยากให้มีความหมายว่า “โชคดี”

พ.ต.อ.ไพฑูรย์ พิทักษ์ธรรม ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เปิดเผยในกรณีผู้ต้องหาลักเด็กทารก ว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาตามประมวลกฎหมายอาญาตามมาตรา 317 โดยกล่าวหาว่า โดยปราศจากเหตุอันควร ลักพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแล ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกตั้งแต่ 3-15 ปี หรือปรับตั้งแต่ 6 พัน – 3 หมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ สำหรับผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเนื่องจากการสอบสวนพบว่าผู้ต้องหากระทำความผิดที่มีมูลเหตุจูงใจมีความผิดฐานเดียว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

4 สิ่งต้องระวัง! ห้ามวางไว้ปลายเตียง – มาดามฮวงจุ้ย

ฮวงจุ้ยห้องนอน อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย 4 สิ่งที่ห้ามวางไว้ปลายเตียง อาจส่งผลไม่ดีต่อสุขภาพ

“ซี-นุนิว” ฉลองวันครบรอบแฟนด้อม “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่ม 2

ฮอตไม่แผ่วสำหรับ 2 หนุ่ม “ซี-นุนิว” ที่ได้ฉลองครบรอบแฟนด้อมในงาน “ZeeNuNew 2nd Fan Sign” สุดอบอุ่น พร้อมอวดโฟโต้บุ๊คเล่มที่ 2

เจนนี่ รัชนก ตั้งคำถาม เรื่องมารยาทในการเมนต์ ลั่น แบบนี้ควรหรือไม่ ?

เจนนี่ รัชนก ตั้งถามกับแฟนคลับ เรื่องมารยาทในคอมเมนต์ใต้โพสต์ผู้อื่นในเฟซบุ๊ก ลั่น แบบนี้ควรทำหรือไม่ ?

“อีซอ IVE” กลายเป็น MC คนใหม่ในรายการ Inkigayo ทางช่อง SBS

สุดยอด! เมื่อน้องเล็กของเรา “อีซอ IVE” ได้เป็นพิธีกรคนใหม่ในรายการเพลงสุดฮิตของเกาหลีใต้อย่าง Inkigayo ทางช่อง SBS

อัปเดตอาการ! ออฟฟี่ แม็กซิม ร่างกายซีกขวามีแรง แต่ยังต้องช่วยพยุงเดิน

แฟนหนุ่มอัปเดตอาการ! ออฟฟี่ แม็กซิม กลับมาอยู่ที่บ้านแล้ว เผยร่างกายซีกขวามีแรง แต่ยังต้องช่วยพยุงเดินเพื่อทำกายภาพ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า