พ่อ – แม่ “น้องจุ๋ม” ร่วมทำบุญครบ 7 วัน หลังเฮลิคอปเตอร์ตก

พ่อและแม่พร้อมญาติ ร่วมทำบุญครบรอบ 7 วันน้องจุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ หลังเฮลิคอปเตอร์ตก

เมื่อเวลา 08.30 น.วันที่ 31 ตุลาคม 2561 ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี บิดาพร้อมด้วยนางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี มารดาของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือน้องจุ๋ม “อดีตนางงาม-ดาราช่อง7” ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมเฮลิคอปเตอร์ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ และญาติๆ ที่สนิทคุ้นเคย ได้จัดพิธีทำบุญครบ 7 วัน เลี้ยงพระเช้าในวันนี้พร้อมญาติๆ ได้ร่วมกันทำบุญถวายภัตตาหารเช้าแด่พระสงฆ์ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กับน้องจุ๋ม น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ เนื่องจากครบรอบ 7 วันของการเสียชีวิตโดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยนางประเทือง วงษ์แจ้ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลคลองสี่ (อบต.)ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

วันนี้ก็ครบ 7 วันแล้วที่นางสาวนุสรา สุขหน้าไม้ อดีตดาราและอดีตรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 เสียชีวิต หลังจากน้องจุ๋มได้ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ประสบอุบัติเหตุตกที่บริเวณลานจอดรถของสนามคิงเพาเวอร์ ประเทศอังกฤษ จนเสียชีวิต โดยทางครอบครัวได้มีการทำบุญเลี้ยงพระเช้าท่ามกลางความโศกเศร้า พร้อมญาติและผู้สนิทคุ้นเคยเข้าร่วมประมาณ 50 คน

นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อน้องจุ๋มเปิดเผยว่าก่อนหน้าที่เฮลิคอปเตอร์จะตก 2 วันคล้ายมีลางบอกเหตุคือขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วเป็นเสียงพระสวด แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องไปบอกใคร ตนเองก็นิ่งไว้กระทั่งทราบว่าน้องจุ๋มมาเสียชีวิต สำหรับน้องจุ๋มเป็นสตาฟและทำงานอยู่ที่คิงเพาเวอร์อยู่แล้ว ครั้งล่าสุดนี้น้องจุ๋มบินไปทำงาน 7 วันและจะกลับในคืนนั้น กระทั่งเกิดอุบัติเหตุทางเครื่องบิน สำหรับการสวดพระอภิธรรมน้องจุ๋มนั้นทางญาติขอปรึกษากันอีกครั้งว่าจะสวด 5 วัน หรือ 7 วัน สำหรับการนำศพกลับมาประกอบพิธีนั้นตนเองก็ยังไม่ทราบว่าจะสามารถดำเนินการนำศพกลับมาได้วันใด ส่วนเรื่องจะนำศพน้องจุ๋ม มาตั้งสวดพระอภิธรรม เป็นเวลา 5 คืน ที่วัดเพิ่มทาน ตำบลคลองสี่ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า