รวบทันควัน! มือยิงเศรษฐีนีลูก 2 เจ้าตัวสารภาพทำไปเพราะถูกบอกเลิก

เกิดเหตุแฟนหนุ่มกระหน่ำยิงหม้ายสาวลูก2 แฟนสาว เศรษฐีเจ้าของกิจการแผงขายผลไม้รายใหญ่บาดเจ็บสาหัสหน้าโรงเรียนขณะขับรถเบนซ์มาส่งลูก สาเหตุหึงหวงที่ถูกบอกเลิกหลังคาหากันมาเกือบ4 ปี หลังก่อเหตุยอมเข้ามอบตัวแต่โดยดีพบประวัติเป็นลูกชายอดีตมือปืนที่ยิงถล่มอดีตนายกเทศมนตรีเมืองคลองแหใน อ.หาดใหญ่ เสียชีวิตเมื่อปี 2552

เมื่อช่วงสายวันที่ 15 ม.ค. 62 ร.ต.ท.ภูวดล ไล่คง รองสารวัตรสอบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันข้างโรงเรียนสุวรรณวงศ์ ถนนประชาธิปัตย์ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังลงพื้นที่ไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก. พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สส. และ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิงทราบชื่อ น.ส.เตชิตา กฤตวัยพัก อายุ 24 ปี ชาว อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา มีน้องชายกำลังช่วยอุ้มประคองร่างที่โชคเลือดอยู่ริมถนน ก่อนที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีท่งเซียเซี่ยงตึ๊งหาดใหญ่ จะรีบเข้าไปช่วยชีวิต โดยทำพิซีอาร์และปั้มหัวใจในที่เกิดเหตุเพราะเริ่มหมดสติ ก่อนส่งตัวไปยังโรงพยาบาลกรุงเทพหาดใหญ่

เบื้องต้นพบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน 11 มม.เข้าที่แขนซ้าย หน้าอกซ้าย และราวนมซ้ายรวม3 นัด นัดอาการสาหัส  และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้สร้างกลางความแตกตื่นให้กับผู้คนในบริเวณจุดเกิดเหตุเนื่องจากอยู่ข้างโรงเรียนและส่วนใหญ่มาส่งลูกที่โรงเรียน ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่3 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

และจากการสอบสวนพยานแวดล้อมที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่า คนร้ายเป็นชายสวมหมวกกันน็อคครึ่งใบ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีขาว หมายเลขทะเบียน คยย-434 สงขลา หลบหนีไปทางถนนสามชัย

โดยก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด และยืนคุยกับ น.ส.เตชิตา และกระชากแขนคล้ายกับทะเลาะกันก่อนที่จะชักอาวุธปืนออกมากระหน่ำยิง 3 นัด และขับรถหลบหนีไป  ซึ่งช่วงเกิดเหตุ น.ส.เตชิตา ได้ขับรถเบนซ์สีดำ หมายเลขทะเบียน 4 กฎ 8484 กรุงเทพมหานครมาส่งลูกที่โรงเรียนแห่งนี้

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับปิดเมืองไล่ล่าคนร้ายตามเส้นทางที่หลบหนี สุดท้ายคนร้ายยอมติดต่อเข้ามอบตัวกับตำรวจแต่โดยดีหลังก่อเหตุเพียงไม่เกินครึ่งชั่วโมง พร้อมอาวุธปืน 11 มม. ที่ก่อเหตุ

ทราบชื่อ นายธนพัฒน์ ไชยถาวร อายุ 26 ปี ชาวต.คลองแห อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากการสอบสวนยอมรับสารภาพว่าสาเหตุมาจากความโกรธและหึงหวงที่ น.ส.เตชิตา ซึ่งเป็นหม้ายสาวลูกติด 2 คนและเป็นเศรษฐีเจ้าของกิจการแผงขายผลไม้พงษ์เจริญใน อ.หาดใหญ่ บอกเลิกหลังจากที่คบหากันมาเกือบ 4 ปี ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาง้อขอคืนดีที่หน้าโรงเรียนแต่กลับถูกปฏิเสธและขอเลิกจึงบันดาลโทสะ ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงจำนวน 3 นัดหวังฆ่าให้ตาย

เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวนจะทำการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เเละเเจ้งข้อหาพยายามฆ่า

สำหรับ นายธนพัฒน์ นั้นเป็นลูกชายของ นายสมชัย ไชยถาวร อดีตมือปืนที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนเอ็ม16 ยิง นายอภิชาต สังขาชาติ นายกเทศมนตรีเมืองคลองแห หรือนายกหัวมัน เสียชีวิตกลางเมืองหาดใหญ่เมื่อปี 2552 อีกด้วย 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า