ลุยแล้ว! บริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง.

“บิ๊กโจ๊ก” สนธิกำลังเจ้าหาที่บุกปฎิบัติการตรวจค้นบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง รวบรวมเอกสารเอาผิด

เมื่อเวลา 10.00 พล.ต.ต. สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว และพล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธ์ ผบก.น.2 สนธิกำลังลงพื้นที่ ตลาดใหม่ดอนเมือง พร้อมเข้าตรวจค้นบริษัทพัฒนาตลาดใหม่ดอนเมือง โดยได้เก็บรวบรวมเอกสารบางส่วน เพื่อนำไปตรวจสอบว่า มีความไม่ถูกต้องด้านกฎหมายหรือไม่ หลังเจ้าหน้าที่ แจ้ง 5 ข้อหาประกอบด้วย 1.ความผิดฐานบุกรุกที่สาธารณะคลองเปรมประชากร เป็นอาคารด้านหลังตลาดทั้งตึก ทางสน.ดอนเมืองรับแจ้งความคดีที่764/2561 2.ความผิดฐานก่อสร้างต่อเติมอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต บริเวณตัวอาคาร โดยมีการต่อเติม 200 กรรม 200 วาระ ทางสน.ดอนเมืองรับเลขคดีที่765/2561 3.ความผิดฐานก่อสร้างต่อเติมอาคาร บริเวณทางเดินอาคาร ความผิดในคดีที่766/2561 4. ดัดแปลงอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต คดีเลขที่767/2561 5.ดัดแปลงอาคารโดยไม่ได้รับอนุญาต คดีเลขที่768/2561 ทั้ง 5 ข้อหา แจ้งความผิดต่อบ.พัฒนาตลาดใหม่

นอกจากนี้่ ยังนำชุดปฏิบัติการกวาดล้างกลุ่มผู้มีอิทธิพล ภายในพื้นที่ด้วย เพื่อรวบรวมหลักฐานการเรียกเก็บค่าคุ้มครอง กำจัดอิทธิพลมืด

ทั้งนี้ ปฏิบัติการดังกล่าวสืบเนื่องมาจากปฏิบัติการตรวจค้น ภายในตลาดใหม่ดอนเมือง ตลอด 5 วันที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุมผลิตภัณฑ์ และเครื่องสำอางเถื่อนล็อตใหญ่ จำนวนกว่า 3 แสน 2 หมื่นชิ้น ที่กำลังเร่งตรวจสอบเพื่อดำเนินการเอาผิดกับผู้ประกอบการต่อไป

พลตำรวจตรี สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ระบุว่า ร้านค้าที่เปิดขายในวันนี้เป็นร้านที่ขายสินค้าที่ถูกต้องตามกฏหมายทั้งหมด ส่วนการสอบสวนเงินทุนหมุนเวียนและอาจมีช่องว่างผิดกฎหมาย จากการทำธุรกิจ ทาง สตช.ได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง อาจะใช้เวลาในการตรวจสอบเอกสาร และสอบปากคำก่อน

โดยจากการสอบถามผู้ค้าในตลาดใหม่ดอนเมืองที่เปิดให้บริการ ยอมรับว่ารู้สึกดี ที่ได้กลับมาขายอีกครั้ง หลังปิดร้านให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบถึง 6 วัน ซึ่งการเปิดร้านขายอีกครั้ง ก็เป็นการสร้างความมั่นใจให้ลูกค้า ว่าไม่มีสิ่งผิดกฏหมาย ขายในร้าน ส่วนกรณีเก็บค้าคุ้มครองนั้น ตนไม่พบเหตุการณ์ดังกล่าว.

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า