จากกรณีมีนักท่องเที่ยวจากกรณีมีนักท่องเที่ยวพบศพหญิงสาวถูกฆ่า และนำศพมาฝังไว้ริมชายหาดบ้านละไม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐาน และได้เบาะแสสำคัญ ว่าอาจจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ โดยคาดว่าผู้ลงมือน่าจะเป็นแรงงานชายชาวพม่า 2 คนที่ยวพบศพหญิงสาวถูกฆ่า และนำศพมาฝั่งไว้ริมชายหาดบ้านละไม อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 ก.ค. ที่ผ่านมา ในวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่หาข้อมูลหลักฐาน และได้เบาะแสสำคัญ ว่าอาจจะเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ โดยคาดว่าผู้ลงมือน่าจะเป็นแรงงานชายชาวพม่า 2 คน

พ.ต.อ.ชนะวรศิณธุ์ ศุภพนารักษ์ ผกก.สภ.บ่อผุด ได้เดินทางลงตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ บริเวณชายหาดบ้านละไมอีกครั้งในวันนี้เพื่อหาข้อมูลหลักฐานเพิ่มเติม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบทราบว่าผู้เสียชีวิต ชื่อ นางลูซี หรือบางคนเรียก “ยายช้าง” อายุประมาณ 50 ปี เป็นคนสัญชาติเมียนมา เชื้อสายเนปาล โดยในวันนี้ได้มีการเก็บข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยเฉพาะชุดสืบสวน ร่วมไปประชุมวางแนวทางสืบหาตัวคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ โดยได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนหาข้อมูลผู้เสียชีวิตว่า พักอาศัยอยู่กับใครบ้าง และชนวนเหตุที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ในครั้งนี้ โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตั้งปมฆาตกรรมในครั้งนี้ไปที่ประเด็นการชิงทรัพย์ เนื่องจากข้อมูลพบว่าทรัพย์ที่เป็นสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาทของผู้ตายที่ชาวบ้านเคยเห็นผู้ตายห้อยอยู่ได้หายไป

ทางด้าน พ.ต.ท.ศิรชัย เกิดศรี รอง ผกก.สืบสวน สภ.บ่อผุด เปิดเผยว่า จากแนวทางการสืบสวน เจ้าหน้าที่เชื่อว่า คนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคงจะอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุมากนัก ซึ่งหลังจากลงพื้นที่สืบหาข้อมูลทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้พยายามตามติดตัวชายชาวเมียนมา 2 คน คือนาย อาว และ นาย ทุย ที่เคยทำงานอยู่บริเวณดังกล่าว แต่ได้ลาออก และเดินทางออกจากประเทศไทย กลับไปยังประเทศเมียนมา ผ่านทางชายแดนแม่สอดไปแล้วในวันนี้

ในวันเดียวกัน ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปสอบถาม ป้าแป๋ว ซึ่งมีอาชีพบริการทำเล็บให้แก่ชาวต่างชาติที่มาพักผ่อนในบริเวณดังกล่าว ทำให้ทราบว่า นางลูซี่ เดินทางมาอยู่เกาะสมุยได้ประมาณ 15 ปี โดยก่อนหน้านี้นางลูซี่ เป็นคนสติปกติ แต่หลังจากที่เลิกรากับแฟนชาวต่างชาติ นางลูซี่ ก็เริ่มมีอาการสติไม่ปกติ เกือบทุกวัน นางลูซี่จะชอบมาเดินเล่นริมชายหาด และในช่วงที่อากาศร้อนก็จะชอบด่าคนที่เดินผ่านไปมา แต่นักท่องเที่ยวหลายคนก็ไม่ถือสา กลับให้เงินนางลูซี่ ครั้งละ 100-200 บาท อยู่เป็นประจำ เพราะเห็นว่าเป็นคนน่าสงสาร จนนางลูซี่ มีเงินเก็บสะสม สามารถนำไปซื้อทองคำหนัก 1 บาทมาใส่ จนเป็นที่ล่อตาล่อใจฆาตกร

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า