ศึกชิงนาง! หนุ่มแทงกันเลือดสาดกลางเมืองระยอง  ฉุดสาวขึ้นรถยังไม่รู้ชะตากรรม    ตำรวจตามล่า

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.อ.อรรณพ   สุนทรวิภาค  ผกก.สภ.มาบตาพุด ระยอง ได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์ เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 30 พ.ย. เกิดเหตุ 2 คนร้ายดักทำร้ายโดยใช้มีดปลายแหลมแทงเข้าที่ชายโครงของนายณัฐพล บุญพิทักษ์ อายุ 20 ปี ที่มากับ น.ส.ออย อาการสาหัส และยังทำร้าย นางนนทกร บุญพิทักษ์ อายุ 55 ปี มารดาของผู้ที่ถูกแทง จนได้รับบาดเจ็บอีกด้วย ก่อนจะใช้มีดข่มขู่ฉุดตัว น.ส.ออย ขึ้นรถจยย. ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีลาโน่ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน หลบหนีไป ท่ามกลางสายตาชาวบ้านที่ยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตกตะลึง ก่อนที่จะช่วยกันนำตัวส่ง รพ.เฉลิมพระเกียรติสมเด็จพระเทพฯ มาบตาพุด ล่าสุดแพทย์เผยว่าผู้ได้รับบาดเจ็บถูกมีดแทงจนทะลุปอด 1 แผล และที่ลำตัวอีกหนึ่งแผล แพทย์จึงต้องผ่าตัดช่วยชีวิต ล่าสุดยังต้องพักฟื้นรอดูอาการต่อไป

พ.ต.อ.อรรณพ กล่าวว่า นับเป็นการก่อเหตุที่อุกอาจ กลางเมืองมาบตาพุด ขณะที่มีคนพลุกพล่าน ซึ่งทางตำรวจทราบชื่อคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว คือ นายธนกฤต โพธิ์บรรจง อายุ 30 ปี หรือ มด พระราม 3 ส่วนอีกรายยังไม่ทราบชื่อ ซึ่งเคยบุกมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายผู้ที่ได้รับบาดเจ็บแล้วครั้งหนึ่ง แต่ไม่รุนแรง มีการลงบันทึกประจำไว้เป็นหลักฐานไว้ที่ สภ.มาบตาพุด และ มีการไกล่เกลี่ยยอมความกันไป

ส่วนสาเหตุเกิดมาจากความหึงหวง ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนเก่า กับ น.ส.ออย ที่เลิกรากันแล้วมาคบหากับผู้ที่ถูกทำร้าย โดยมาพร้อมกับเพื่อนรวมสองคน มาดักซุ่มที่หน้าร้านเสริมสวย ถ.เนินพยอม ต.มาบตาพุด อ.เมือง ระยอง ซึ่งเป็นบ้านของมารดาผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ จนกระทั่งทั้งสองออกจากร้านมาจึงวิ่งเข้าทำร้าย นายณัฐพล จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเลือดท่วมตัว โดยมีนางนนทกร มารดาของผู้ได้รับบาดเจ็บพยายามเข้าไปช่วยจนได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าทั้งสองข้าง หลังจากนั้นก็ใช้มีดจี้ตัว น.ส.ออย ขึ้นซ้อนท้ายรถจยย.แล้วขี่ออกไปอย่างใจเย็น โดยมีเพื่อนที่มาด้วยกันขี่รถตามไป ซึ่งทางตำรวจได้สกัดตามเส้นทางที่หลบหนียังไม่พบตัว คาดคงยังกบดานในพื้นที่พร้อมกับ น.ส.ออย เพื่อรอจังหวะหนีกลับกรุงเทพฯ

ด้านนางนนทกร   แม่ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ได้เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมทั้งเร่งให้จับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ ทั้งที่เป็นช่วงที่มีคนพลุกพล่านยังกล้าก่อเหตุ เรื่องที่เกิดขึ้นนั้น เกิดจากเรื่องผู้หญิงแฟนของบุตรชาย ที่เป็นแฟนเก่าของคนร้าย ที่เลิกรากันแล้ว แต่ยังตามมาหึงหวง เคยบุกมาแล้วและรับปากจะไม่ยุ่งเกี่ยวอีกจึงยอมความไป แต่ก็มาก่อเหตุซ้ำอีก จึงต้องการให้จับตัวมาลงโทษโดยเร็ว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อดูเส้นทางหลบหนี แต่ก็ยังไม่พบเบาะแส คาดคงจะยังหลบในพื้นที่หรือไม่ก็เปลี่ยนรถหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า