สาดน้ำกรด!! หนุ่มบุรีรัมย์หึงโหด สาดน้ำกรดใส่หน้าภรรยา หลังระแวงภรรยาปันใจให้ชายอื่น

สามีหึงหวงแฟนสาวที่ปันใจให้ชายอื่น ก่อนใช้น้ำกรดสาดใส่หน้า และลำตัวบาดเจ็บสาหัส ญาติและเพื่อนบ้านต้องรีบหามส่งโรงพยาบาล ส่วนสามีหึงโหดรายนี้ไม่หลบหนี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

คราบเลือด และร่องรอยน้ำกรด กระเด็นกระจัดกระจาย ที่บริเวณพื้น และประตูบ้านเลขที่29 ตำบลบ้านยาง อำเภอเมืองบุรีรัมย์ โดยพบนายกานนท์ จะแลบรัมย์ อายุ 23 ปี สามีหึงโหดยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังก่อเหตุใช้น้ำกรดสาดใส่นางสาววันเพ็ญ เรืองรัตน์รัมย์ อายุ 22 ปี ได้รับบาดเจ็บตามใบหน้าและลำตัวพุพองอาการสาหัส ก่อนที่ญาติและเพื่อนบ้าน ได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ก่อนหน้านี้ ในที่เกิดเหตุพบขวดแก้วบรรจุน้ำกรดซึ่งถูกใช้ไปแล้วจำนวน 1 ขวด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนายกานนท์ ให้การว่า ได้อยู่กินฉันท์สามีภรรยามานานหลายปี จนมีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาอยู่บริเวณประตูบ้าน เนื่องจากระแวงว่า ภรรยาจะมีใจให้ชายอื่น ด้วยความโมโหและหึงหวง จึงนำน้ำกรดที่ซื้อมาเก็บไว้สาดใส่ภรรยาจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส และกระทำความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ถูกกระทำความรุนแรงในครอบครัว กับนายกานนท์ ก่อนจะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า