หนีลอยนวล! หนุ่มสวมวิกบุกปล้นร้านทองห้างดังกวาดทองมูลค่ากว่า 4 ล้าน

หนุ่มปล้นร้านทอง ออโรร่า ห้างดัง กว่าทองรูปพรรณไปจำนวน10บาท รวมกว่า 2 แสนบาทหนีลอยนวล

วันนี้เวลา ประมาณ 16.00 น. เกิดเหตุปล้นร้านทอง ออโรร่า ชั้น1 บิ๊กซีพระราม4 คนร้าย สวมเสื้อขาวมีอาวุธปืน ใส่วิกผม กวาดทองรูปพรรณไปรวมมูลค่ากว่า 4  ล้านบาท

เบื้องต้น พบว่า ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้สวมวิกผม และใช้หน้ากากอนามัยปิด ใบหน้าและ สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาว กางเกงขายาว ทำที่เข้าไปขอดูทองก่อนหยิบอาวุธต้องสงสัยซึ่ง คลุมด้วยผ้า ออกมา พร้อมแจ้งพนักงานขายว่า เป็นอาวุธปืน สั่งให้พนักงานกวาดทองส่งให้ ก่อนเอาทองใส่ถุงผ้า และวิ่งหนีออกประตูด้านข้าง ซอย สุขุมวิท 26 และว่าจ้างรถจยย.รับจ้าง มุ่งหน้าศูนย์ประชุมแห่งสิริกิติ์

คนขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ให้การว่าคนร้ายมีท่าทีรีบร้อน วิ่งออกมาจากห้างและ ว่าจ้างตนให้ไปส่งหน้าศูนย์ ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยให้เงินจำนวน 200 บาท ก่อนเดินหนีไป

จากการตรวจสอบพบว่าคนร้ายได้ทองรูปพรรณ ไป กว่า 200 บาท คิดเป็นมูลค่าประมาณ 4 ล้าน บาท ด้านพตอ. ขจรพงษ์ จิตภาคภูมิ ผกก.สน.ทองหล่อ ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมสั่งฝ่ายสืบสวนตรวจกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและในระแวกใกล้เคียง รวมถึงเส้นทางหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวคนร้ายนี้ มาดำเนินคดี

 

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า