หนุ่มคึกไวอาก้า ลวง นศ.สาว ทำอนาจาร!!

 พนังานส่งของ ินไวอา้าทำอนาจารนัศึษา
     เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 18 .พ.62 ที่สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศัดิ์ สว.สส.สภ.รัตนาธิเบศร์ พร้อมำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้ร่วมดันจับุมตัว นายวิศรุต หรือนิว ดอนไพรเงิน อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/175 หมู่ 5 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พนังานบริษัทขนส่งสินค้าแห่งหนึ่ง พร้อมของลางภาพจาล้องวงจรปิด โดยจับุมตัวได้ที่ สะพานลอย ซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ถนนรัตนาธิเบศร์ ต.บางระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี โดยล่าวหาว่า ระทำอนาจารโดยใช้ำลังประทุษร้าย
     สืบเนื่องจาเวลา 19.30 น.วันที่ 17 .พ.62  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้รับแจ้งความจา น.ส.เอ นามสมมุติ อายุ 19 ปี ว่าระหว่างเดินขึ้นสะพานลอยถูคนร้ายเดินสวนทางมาและเดินเข้ามาอด พยายามลวนลามจับของสงวน ผู้เสียหายได้ต่อสู้และดิ้นหลุดมาได้ เหตุเิดที่บนสะพานลอย ปาซอยรัตนาธิเบศร์ 18 ต.บางระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เดินทางเข้าตรวจสอบและซุ้มจับุม จนจับุมได้เมื่อเวลา 20.15น.วันที่ 17 .พ.62
    จาารตรวจสอบพบว่าเมื่อวันที่ 13 .พ.62 ผู้ต้องหาได้่อลวนลาม น.ส.เพชร (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี นัศึษาฝึงานปี 3 มหาวิทยาลัยเอชนแห่งหนึ่ง โดย่อเหตุภายในซอยรัตนาธิเบศร์ 22 ต.บางระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เหตุเิดเวลา 00.50 น. ขณะผู้เสียหายำลังเดินทางไปฝึงานที่ร้านสะดวซื้อภายในซอยดัล่าว และผู้ต้องหาได้เดินตามและพยายามจะฉุดผู้เสียหายเข้าไปในที่เปลี่ยว แต่มีพลเมืองดีผ่านมาช่วย และเดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมภาพจาล้องวงจรปิด
    ภาพจาล้องวงจรปิดสามารถบันทึภาพ น.ส.เพชร ำลังเดินเข้าไปในซอยรัตนาธิเบศร์ 22 จานั้นได้มีชายวัยรุ่น เดินตาม ในระหว่างทางผู้เสียหายรู้สึตัวว่ามีคนเดินตามจึงหันลับไปมอง ขณะเดียวันผู้ต้องหาได้เดินตามมา หลังจาพ้นรัศมีล้องวงจรปิด ผู้ต้องาได้พยายามฉุดตน ซึ่งในตอนนั้นได้มีรถยนต์ของะลเมืองดีขับผ่านมาพอดี
    น.ส.เพชร (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ผู้เสียหาย ล่าวว่า ตนลงจาดรถเมล์ ไม่ได้สังเตว่ามีคนเดินตาม ตนเดินำลังจะเลี้ยวเข้าซอย พอถึงที่มืดรู้สึเหมือนมีคนเดินตามมา็เลยเดินเร็วขึ้น รู้สึว่าเขาเดินตามมาแล้วเข้ามาใล้ เรา็เลยหยุดนิ่งแล้วเขา็มาล็ตนพยายามดึงเข้าข้างทาง โชคดีที่มีรถยนต์ขับผ่านมา ตนเลยร้องให้เขาช่วย คนร้ายน่าจะลัว็เลยวิ่งหนี เหตุเิดบริเวณรัตนาธิเบศร์ 22  ตรงนั้นเป็นป้ายรถประจำทางไม่มีคนอยู่เป็นที่เปลี่ยว และมืดมา ช่วงที่เดินตามมาประมาณ 15 นาที คนร้ายไม่มีอาวุธ
    จาารสอบสวน นายวิศรุต หรือนิว ดอนไพรเงิน อายุ 22 ปี ผู้ต้องหา ทราบว่าตนพบว่าในอินเตอร์เน็ตมียาไวอา้า จึงได้สั่งซื้อเพื่อมาลองิน หลังจาินระหว่างทางจะไปทำงานเิดมีอารมณ์ทางเพศ และเห็นผู้เสียหายเดินอยู่ลำพังจึงได้ลงมือ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!

ชายปริศนาบุกบ้าน อ้างรู้จักแม่ หวังลวนลาม แต่ดันเจอเด็กน้อยหลอกกลับ

ไม่หลงกล!? 2 พี่น้องหัวไว หลอกล่อลุงหื่น อ้างว่ารู้จักแม่ ก่อนพยายามลวนลาม สุดท้ายพี่สาววิ่งไปขอความช่วยเหลือ โดนจับทันควัน

แมทช์ได้ทุกชุด! กระเป๋าทรง TOTE ผู้ชาย 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่!

แนะนำกระเป๋าทรง TOTE สำหรับคุณผู้ชายทั้งหมด 9 ใบ ที่ถือยังไงก็ดูเท่แบบไม่ที่ติ ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้โดดเด่นตามสไตล์หลุยส์ วิตตอง

อุ๊ย! ผญบ.ฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถ BM หลังส่งคืน แพรวพราว ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ แชร์โพสต์ ช่วยขายรถหรู BMW ที่ส่งคืนอดีตภรรยา แพรวพราว แสงทอง ลั่น ขอให้ขายออกไวๆ!

RIIZE บอยแบนด์ K-pop กลุ่มแรก ที่ได้รับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปิน RADAR!

ทำถึงเกินสำหรับน้องใหม่ RIIZE ที่ถูกรับเลือกจาก Spotify ให้เป็นศิลปินในโปรเจกต์ ‘RADAR KOREA’ ทำเอาความฮอตเพิ่มขึ้นไม่ไหว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า